Mắc bệnh lạ, ngực người đàn ông liên tục chảy sữa như gái đẻ

Một người đàn ông phải trải qua hơn 18 năm chịu đựng đau đớn và ngượng ngùng do có một khối u não, còn ngực thì liên tục chảy "sữa" như gái đẻ.
02/10/2018 08:29

Anh Francis Gichuru Gachieki (52 tuổi, ở Nairobi, Kenya), gặp phải những vấn đề bất thường kể từ khi kết hôn vào năm 2000.

Anh cho biết, anh bị mất ham muốn tình dục và không quan hệ với vợ trong suốt hơn 10 năm.

“Vấn đề bắt đầu ngay sau đám cưới của chúng tôi vào năm 2000, sau đó, tôi và vợ không thể sinh hoạt vợ chồng như bình thường. Mặc dù cố tìm hiểu, nhưng chúng tôi vẫn không thể tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề này”, Gichuru kể lại.

Theo lời anh Gichuru, sự việc không dừng lại ở đó, một ngày, anh đột nhiên phát hiện có một chất lỏng bất thường dính vào ngực áo. Ban đầu, anh cho rằng đó là mồ hôi nên không mấy bận tâm.

Tuy nhiên, sau khi vợ anh kiểm tra, anh cảm thấy vô cùng bàng hoàng và sửng sốt khi thấy chất lỏng như sữa chảy ra từ ngực của mình.

Trong nhiều năm trời, mặc dù, thăm khám ở rất nhiều nơi nhưng tình trạng của anh vẫn không hề được cải thiện.

Mac benh la, nguc nguoi dan ong lien tuc chay 'sua' nhu gai de hinh anh 1

 

 Mắc bệnh lạ, ngực của Francis Gichuru Gachieki liên tục rò rỉ ra sữa. (Ảnh: Dailymail)

Cho đến một ngày năm 2009, khi đang nghe chương trình phát thành nói về một căn bệnh mang là prolactinoma, anh mới biết mình đang là người phải chịu đựng căn bệnh đó.

Đây là bệnh do một khối u nhỏ lành tính trên tuyến yên. Nó gây ra tình trạng rối loạn chức năng cương dương, ngực to, vô sinh và đau đầu.

Mặc dù nguyên nhân ban đầu của bệnh chưa được tiết lộ, nhưng theo một số nhận định, rất có thể anh bị bệnh do chịu ảnh hưởng của thuốc hoặc gặp vấn đề về tuyến giáp.

Mac benh la, nguc nguoi dan ong lien tuc chay 'sua' nhu gai de hinh anh 2

 

 Francis Gichuru Gachieki và vợ. (Ảnh: Dailymail)

Để điều trị căn bệnh này, có thể dùng hormone để chống lại các triệu chứng bất thường hoặc phẫu thuật để loại bỏ khối u.

Gichuru cũng được uống thuốc để giảm bớt triệu chứng, nhưng tới năm 2014, tình trạng của anh ngày càng xấu đi. Các bác sĩ nói, anh cần phải tới Singapore, Ấn Độ, Mỹ hoặc Israel để phẫu thuật.

“Một nữ bác sĩ nói bệnh của tôi có thể điều trị được. Các bác sĩ cũng nói với tôi rằng, việc phẫu thuật rất quan trọng, nó có thể khôi phục ham muốn tình dục của tôi như ban đầu”, Gichuru nói.

Được biết, chi phí để thực hiện ca phẫu thuật cho Gichuru khoảng 17.000 bảng Anh. Hiện anh đang cố huy động đủ tiền với hi vọng thoát khỏi tình trạng tồi tệ hiện nay.

 

comment Bình luận

largeer