Mách bạn cách chọn mua vật tư y tế chính hãng trên Shopee

Hiện nay, việc mua sắm trên Shopee, kể cả những sản phẩm như vật tư y tế ngày càng phổ biến hơn. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người sợ rằng mua sắm online tại đây sẽ không thể kiểm chứng được chất lượng sản phẩm. Do đó bài viết này sẽ là gợi ý để bạn vẫn có thể mua sắm qua Shopee một cách an toàn, đảm bảo sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.
16/11/2022 15:54

Khi nào thì cần dùng vật tư y tế?

Vật tư y tế là các dụng cụ, vật dụng phục vụ cho công việc theo dõi, hỗ trợ và điều trị đem đến sức khoẻ tốt nhất cho mọi người. Có rất nhiều loại vật tư khác nhau với nhiều công dụng từ chuyên sâu cho đến sử dụng đại trà. Trong cuộc sống thường ngày, gia đình cũng cần chuẩn bị một số loại vật tư như băng keo cá nhân, nước muối, thuốc sát khuẩn, nhiệt kế, máy đo huyết áp để phục vụ trong các trường hợp sau:

- Sử dụng dao, kéo hoặc ngã, va đập dẫn đến chấn thương, chảy máu. Khi đó cần sơ cứu vết thương bằng thuốc sát trùng và nước muối sinh lý và dùng bông gạc băng bó vết thương, tránh nhiễm trùng và cầm máu tốt nhất. Trong trường hợp vết thương nặng thì sẽ là bước sơ cứu trong quá trình chuyển người bị thương tới bệnh viện.

- Thành viên trong gia đình có hiện tượng nóng người, ốm sốt sẽ cần sử dụng nhiệt kế để đo nhiệt độ cơ thể, kịp thời phát hiện tình trạng và có biện pháp xử lý, cấp cứu kịp thời, nhất là đối với trẻ em.

- Khi gia đình có người già, người có vấn đề về tim mạch thì thiết bị đo huyết áp cũng sẽ được sử dụng thường xuyên để theo dõi sức khoẻ. Ngoài ra, nhiều trường hợp khác cũng cần sử dụng các loại vật tư như máy theo dõi nồng độ oxy trong máu,...

vattuyte

Tiêu chí chọn mua vật tư y tế chính hãng trên Shopee

Bất kể mua hàng trên Shopee hay mua hàng tại kênh mua sắm nào, bạn cũng cần chú ý tới một số đặc điểm sau đây để đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất.

Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

Xuất xứ của sản phẩm là yếu tố đầu tiên mà bạn cần lưu tâm đến. Tại Shopee, các hình ảnh cũng như phần mô tả sản phẩm, nhà bán hàng sẽ cung cấp các loại giấy chứng nhận, thông tin sản phẩm, nhà sản xuất, nguồn gốc xuất xứ,... Khi tham khảo bạn có thể đọc những thông tin này để kiểm chứng, kết hợp với một số yếu tố khác và ra quyết định mua hàng.

vattu

Uy tín của nhà bán

Shopee hiện nay có rất nhiều nhà bán hàng khác nhau. Để lựa chọn một trong số các nhà bán hàng này cũng là việc rất cần thiết. Một nhà bán hàng uy tín bạn có thể dựa trên các yếu tố như số lượng lượt sản phẩm đã bán ra, đánh giá của người mua, nhãn của gian hàng. Shopee hiện nay có một số nhãn dành cho các nhà bán như shop mall, shop đặc biệt, shop yêu thích. Những gian hàng sở hữu các nhãn này thường có độ uy tín cũng như chất lượng sản phẩm cao.

Giá thành

Mỗi nhà bán hàng trên Shopee sẽ có một mức giá bán riêng. Bạn có thể tham khảo nhiều gian hàng với cùng một loại sản phẩm để lựa chọn đâu là nơi cung cấp hàng với mức giá tốt nhất và nhiều ưu đãi nhất. Tuy nhiên, nên cẩn trọng với nơi bán có mức giá quá thấp so với mặt bằng chung vì có thể sản phẩm đó sẽ có chất lượng sử dụng khác không như những loại còn lại.

Đánh giá của người mua

Khi mua bất cứ một sản phẩm nào trên Shopee, bạn cũng cần để ý đến đánh giá của người mua. Những đánh giá này được hiển thị công khai nên bạn có thể xem xét toàn bộ. Hiện nay Shopee có 5 mức sao tương ứng với mức độ hài lòng của khách hàng. Hãy lựa chọn một nơi cung cấp hàng hoá có càng nhiều đánh giá 5 sao và càng ít đánh giá 1 hay sao thì càng tốt. Đồng thời cũng cần cân nhắc nội dung của đánh giá để biết rõ nhất nhận xét về sản phẩm.

danhgia

Mua vật tư y tế trên Shopee có tốt không?

Shopee hiện nay đang là sàn thương mại điện tử lớn và uy tín nhất cả nước. Chất lượng sản phẩm, nguồn gốc đều được đảm bảo uy tín, rõ ràng. Bên cạnh đó, mức giá vật tư y tế tại đây cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn, người tiêu dùng sẽ có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng với chi phí cực kỳ hợp lý. 

Ngoài sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng tốt, Shopee còn có những tiện ích khác đảm bảo khách hàng khi mua sắm tại đây được thuận lợi nhất. Về hình thức giao hàng, Shopee bao gồm các hình thức tiết kiệm, nhanh và hoả tốc. Tuỳ vào phương thức bạn chọn nhưng các đơn vị vận chuyển luôn giao hàng nhanh nhất và đảm bảo an toàn nhất cho sản phẩm. Về cách thanh toán, bạn có thể sử dụng nhiều phương thức khác nhau để có thể sở hữu hàng hoá như thanh toán thẻ, ví điện tử, tiền mặt,...

Với những voucher, mã giảm giá hấp dẫn cùng các chương trình ưu đãi giao hàng đặc biệt, Shopee xứng danh là nơi cung cấp sản phẩm vật tư y tế với chất lượng và mức giá tốt nhất hiện nay. Truy cập ngay để không bỏ lỡ cơ hội khi mua sắm tại đây: https://shopee.vn/Vật-tư-y-tế-cat.11036345.11036352

Thu Trang

comment Bình luận

largeer