Mailisa Hà Nội có giấy phép da liễu hay không?

Với hơn 26 năm trong ngành thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Mailisa Hà Nội đã khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp những dịch vụ làm đẹp hàng hiệu với mức giá phải chăng, đem lại vẻ đẹp, sự tự tin cho hàng triệu khách hàng trên khắp đất nước.
24/05/2024 11:41

Trong đó đặc biệt chú trọng vào việc điều trị các vấn đề da liễu phức tạp như nám, tàn nhang, đồi mồi, sẹo rỗ, và bớt sắc tố,...

Empty

Tồng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc Điều hành Hoàng Kim Khánh - người sáng lập nên chuỗi Thẩm mỹ viện Mailisa 

Nhờ chú trọng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, luôn minh bạch về giá cả, đồng thời tuân thủ về mặt pháp luật nên thương hiệu Mailisa luôn là cái tên được hàng triệu chị em trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn. 

Tất cả chi nhánh của Mailisa đều có giấy phép rõ ràng, Mailisa tuyệt đối không làm chui. Với chi nhánh Mailisa Hà Nội có giấy phép phòng khám chuyên khoa da liễu như sau.

Hà Nội: Số 6 Nguyễn Khánh Toàn, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 1028/HNO-GPHĐ).

Là một trong những địa chỉ làm đẹp tiên phong trong việc đưa những công nghệ thẩm mỹ hiện đại trên thế giới về Việt Nam, Mailisa khẳng định luôn tuân thủ các quy định của pháp luật, minh bạch về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ, sản phẩm.

Thẩm mỹ viện Mailisa - Địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu

Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập từ năm 1998 do Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc Điều hành Hoàng Kim Khánh đứng đầu dẫn dắt. Nhờ sự lãnh đạo tài tình và sự nỗ lực không ngừng, sau 26 năm đứng vững trên thị trường làm đẹp, Mailisa đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam với hơn 16 triệu khách hàng thân quen và nhiều chi nhánh trải dài trên khắp cả nước.

Empty

Mailisa Hà Nội nằm ở vị trí đắc địa, sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp

Với không gian sang trọng, đẳng cấp cùng dịch vụ, sản phẩm làm đẹp chất lượng cao và chế độ hậu mãi tốt, Mailisa Hà Nội hứa hẹn sẽ trở thành một địa chỉ đáng tin cậy mà chị em khu vực miền Bắc không thể bỏ qua.

Theo đó, Mailisa Hà Nội cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp, từ các dịch vụ chăm sóc da liễu như da nám, tàn nhang, da mụn hay sẹo rỗ… an toàn, hiệu quả cho đến các dịch vụ phun xăm như Phun mày chạm hạt sương bay, Phun môi tán màu Light Touch và các dịch vụ phẫu thuật như Khâu tạo hình mắt 2 mí, Cắt treo nâng cung chân mày,...

Chị L.Ninh (37 tuổi, ngụ tại Hà Nội) - khách hàng thân thiết của Mailisa chia sẻ: “Tôi ở Hà Nội đến làm da nám qua lời người quen giới thiệu mà ưng đến giờ, từ chất lượng dịch vụ đến phong cách phục vụ đều tốt. Bác sĩ, chuyên viên, y tá thăm khám rất kĩ, nhân viên thì nhiệt tình, mời ăn bánh uống nước liên tục phải giới thiệu với mấy bà bạn liền”

Empty

Khách hàng sử dụng dịch vụ làm đẹp da công nghệ cao tại Mailisa

Với định hướng “Hàng hiệu, giá bình dân” cùng sự lãnh đạo tài tình của Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc Điều hành Hoàng Kim Khánh cho ra đời Mailisa Hà Nội hội tụ đầy đủ các tiêu chí.

Cơ sở hạ tầng khang trang sạch đẹp, đảm bảo 2 từ thẩm mỹ 

Mailisa Hà Nội có thiết kế sang trọng với gam màu chủ đạo là trắng kem và hồng tím. Không gian bên trong với khu vực sảnh chờ rộng rãi, thoáng mát và phòng dịch vụ đều được bố trí chuyên biệt như: Phòng phun mày, phun môi, chăm sóc da, làm đẹp da công nghệ cao,... giúp khách hàng yên tâm và thư giãn khi đến làm đẹp.

Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại

Tất cả các phòng tại Mailisa Hà Nội nói riêng và Mailisa trên toàn hệ thống nói chung đều được trang bị máy móc tiên tiến, hiện đại. Đồng thời, Tổng Giám đốc Mailisa và Tổng Giám đốc Điều hành Hoàng Kim Khánh cũng không ngừng cập nhật công nghệ làm đẹp mới trên thế giới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng.

Đội ngũ nhân sự hùng hậu, chuyên môn cao, tay nghề giỏi

Tất cả các chuyên viên và y bác sĩ tại Mailisa Hà Nội đều có chứng chỉ, giấy phép hành nghề, đồng thời còn có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, gu thẩm mỹ tốt và kinh nghiệm dày dặn, đảm bảo mang đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo cho từng khách hàng.

Dịch vụ cao cấp - giá bình dân

Ngay từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu Mailisa, vợ chồng doanh nhân Tổng Giám đốc Phan Thị Mai đã tập trung đầu tư và chú trọng vào chất lượng từng sản phẩm, dịch vụ. Không chỉ mang lại giá trị thực cho từng khách hàng, Mailisa còn cung cấp những dịch vụ với mức giá bình dân để từ người giàu đến người nghèo, từ người già đến người trẻ, từ thành thị tới nông thôn, ai ai cũng có thể đến Mailisa làm đẹp. Chính vì vậy, khách hàng tại tất cả các chi nhánh Mailisa luôn vô cùng đông đúc, Mailisa cạnh tranh về chất lượng, cạnh tranh luôn về giá cả. 

Chế độ bảo hành và chăm sóc cho từng khách hàng

Mailisa còn “ghi điểm” bởi chính sách hậu mãi tốt. Mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhà Mailisa đều được kết bạn zalo để đội ngũ chăm sóc khách hàng giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Nhờ lối đi đúng đắn và luôn đặt cái tâm trong kinh doanh, tuân thủ đầy đủ về mặt pháp lý, nên mặc dù các cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm sau mưa, nhà nhà làm thẩm mỹ, người người bán mỹ phẩm, nhưng lượng khách hàng tại Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội, đó là minh chứng rõ nhất cho chất lượng và sản phẩm dịch vụ của Mailisa.

Hy vọng với đường lối lãnh đạo sáng suốt của Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc Điều hành Hoàng Kim Khánh, Mailisa Hà Nội sẽ ngày càng phát triển, trở thành địa chỉ làm đẹp được hàng triệu khách hàng tin yêu và lựa chọn.

Thẩm mỹ viện Mailisa - Đến là đẹp

Hotline: 0932 699 299 - 0931 699 299

Website: https://mailisa.com 

FB: https://www.facebook.com/mailisagroup

Vũ Hường

comment Bình luận

largeer