Mẹo đơn giản đánh bay mỡ bụng

Để có được cơ bụng phẳng và bụng săn chắc không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Tuy nhiên, có một số mẹo đơn giản có thể đẩy nhanh tiến độ của bạn trong việc đạt được bụng phẳng.
02/10/2021 07:33

Mang theo 1 chai nước

Khi mang theo một chai nước, bạn sẽ ít uống nước ngọt hoặc nước trái cây chứa nhiều đường hơn. Đây là cách giảm mỡ bụng nhanh cực kỳ hiệu quả. Hãy thử nó trong một vài tuần và bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt!

Empty

Uống nước trước bữa ăn

Nếu bạn khát, bạn sẽ ăn nhiều hơn. Để tránh ăn quá nhiều và tiêu thụ lượng calo không mong muốn, hãy cố gắng uống một cốc nước vài phút trước khi ăn.

Đĩa ăn nhiều màu sắc với rau và trái cây

Đĩa ăn của bạn càng nhiều màu sắc càng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Mỗi loại rau và trái cây có màu khác nhau vì nó chứa các nguyên tố dinh dưỡng khác nhau. Bạn sẽ nhận được nhiều loại vitamin và khoáng chất và cơ thể sẽ hoạt động tốt hơn và đốt cháy chất béo nhanh chóng.

1

Tránh thức ăn nhanh và nước ngọt

Bạn có thực sự muốn giảm mỡ bụng? Tránh thức ăn nhanh! Cố gắng thay thế bằng các lựa chọn lành mạnh hơn, như salad, thịt nạc và trái cây. Tương tự với khuyến nghị cho soda. Một lon nước ngọt chứa nhiều calo hơn một quả chuối lớn. Hơn nữa, soda không có bất kỳ giá trị dinh dưỡng nào.

Các bài tập luyện

Tập gập bụng không đủ để đốt cháy mỡ bụng và có được bụng phẳng. Các bài tập chịu trọng lượng đẩy bạn làm việc chống lại trọng lực. Ví dụ như: đi bộ, leo cầu thang, chạy bộ, đi bộ đường dài,... Ví dụ về các bài tập không chịu trọng lượng là đi xe đạp, chèo thuyền và bơi lội. Để có kết quả tốt nhất, hãy kết hợp các bài tập mang tạ và không chịu trọng lượng, đồng thời thêm tập tạ và tim mạch cùng với một số bài tập yoga. Sự kết hợp này sẽ cung cấp cho bạn một cuộc sống khỏe mạnh thực sự. Nói cách khác - hãy tích cực!

Nghe lời khuyên từ chuyên gia

Trước khi bắt đầu bất kỳ bài tập mới hoặc chế độ ăn kiêng mới nào, hãy đến gặp bác sĩ. Ngoài ra, một huấn luyện viên cá nhân và một nhà tư vấn dinh dưỡng toàn diện có thể giúp ích rất nhiều cho bạn. Họ thậm chí còn biết nhiều mẹo hơn và có thể cá nhân hóa thói quen luyện tập và chế độ ăn uống của bạn.

Không bỏ cuộc

Sau một vài tuần, bạn có thể nhận thấy rằng mình đã đạt đến mức cao và không giảm cân hoặc tăng thêm vài cm nữa. Tiếp tục đi! Đây là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang thích nghi với điều tích cực mà bạn đang làm.

Bình Minh (dịch)

comment Bình luận

largeer