Một số chú ý để có dáng điệu đẹp

Để làm đẹp cho mình, tự mình phải lưu ý đến những khi đi đứng nằm ngồi.
05/07/2021 11:34

 

c1

Ảnh minh họa

Đi

Đừng đi hấp tấp, kể cả lúc vội vàng, mắt phải nhìn thẳng, không nên nhìn chằm chằm xuống đất. Khoảng cách của mỗi bước đi từ 50- 70cm tùy theo người cao hay thấp: bước đi phải khoan thai, thoải mái, nhẹ nhàng, đi khác chạy ở chỗ đi bao giờ cũng đặt ngón chân xuống trước, còn chạy luôn luôn có năm ngón chân và 1/3 trước của gan bàn chân chạm đất. Tay vung phải đồng thời như theo một nhịp điệu cứ chân nọ tay kia, có thể tư thế đi và tư thế chạy mới đẹp.

Đứng

Không nên đứng khạng nạng, khi hai người gặp nhau có lúc cần đứng lại, nên chìa tay bắt tay nhau là một hình ảnh xã giao đẹp nhất. Nhưng khi đứng không nên đứng quá gần, trừ khi phấn khởi quá ta ôm chặt lấy nhau hơn. Còn không tối thiểu cũng phải có một khoảng cách 60cm và đứng hơi chệch ngược chiều nhau chừng độ 10oC.

Nằm

Kể cả nam và nữ nên hướng khi nằm ngửa kể cả ngủ với vợ hoặc chồng khi nằm ngủ, nếu không phải là nằm ngủ với vợ hoặc chồng.

Với những người bình thường, làm những việc vừa nêu, không có gì khó khăn lắm. Nhưng đối với những người có một vài khuyết tật bẩm sinh, hoặc khuyết tật mắc phải, nên đến ngay trung tâm chấn thương chỉnh hình để được khám sức khỏe và xin ý kiến hướng dẫn nhằm phục hồi chức năng cho những bộ phận, những cơ quan bị khuyết tật để về tập luyện. 

Ngồi

Ngôn ngữ ta có câu: "Ăn trông nồi, ngồi trong hướng". Một người có tư thế ngồi đẹp là một người có ý tứ.

Chắc chắn không bao lâu, bạn sẽ có một thân hình khỏe, trẻ, đẹp, một dáng điệu đi đứng nằm ngồi thoải mái hài hòa!

Và đặc biệt, để có một thân hình dáng điệu đẹp, bạn hãy luôn ghi nhớ: Thể dục thể thao. Từ lâu con người đã biết tìm đến thể dục thể thao một nghệ thuật tuyệt vời đã từng làm đẹp cho con người. Con người muốn có ngoại hình đẹp chỉ có thể thường xuyên đến với thể dục thể thao.

Theo: kienthuc.net

 

comment Bình luận

largeer