Một số công dụng của tinh chất hàu

Tinh chất hàu không còn xa lạ đối với người dùng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa biết hết được công dụng của sản phẩm này, sử dụng thế nào cho đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.
30/10/2023 16:44

Tinh chất hàu là gì?

Hàu biển là một loại động vật thân mềm. Không chỉ mang tới hương vị thơm ngon, hàu biển còn là một thực phẩm nổi tiếng mang đến nhiều lợi ích sức khỏe với các dưỡng chất có trong nó, chẳng hạn như Vitamin D, Thiamine (vitamin B1), Niacin, Vitamin B12, Sắt, Magie, Photpho, Kẽm, Đồng, Mangan và Selen.

c1

Hàu biển chứa nhiều dưỡng chất tốt

Tuy có hàm lượng calo thấp nhưng hàu lại có chứa rất nhiều dưỡng chất, như:

- Vitamin B12 rất tốt đối với hệ thần kinh, quá trình trao đổi chất và hình thành tế bào máu.

- Kẽm: Rất tốt đối với hệ miễn dịch và thúc đẩy tăng trưởng tế bào.

- Selen: Có chức năng giống như một chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các gốc tự do gây hại cho các tế bào trong cơ thể.

- Vitamin D: Đóng vai trò quan trọng trong việc hấp thụ canxi, tốt cho sức khỏe sương và loại vitamin này cũng rất cần thiết, giúp hệ miễn dịch bảo vệ cơ thể một cách tốt nhất.

- Nguồn Protein chất lượng cao: Có chứa đầy đủ các loại axit amin cần thiết cho cơ thể.

- Chứa chất chống oxy hóa giúp cơ thể phòng tránh nhiều loại bệnh tật. 

Tác dụng của Tinh chất Hàu

Gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, hạn chế dị tật ở tinh trùng

Với thành phần chứa vitamin E, tinh chất hàu giúp ngăn ngừa và làm giảm tỷ lệ tinh trùng dị tật, làm tăng khả năng di động và nâng cao chất lượng, số lượng tinh trùng, từ đó làm tăng khả năng thụ thai. Đặc biệt, tinh chất hàu chứa hàm lượng cao 2 nguyên tố Natri và Kali nên giúp dễ sinh con trai hơn.

Tăng ham muốn và nâng cao sức khỏe sinh lý cho “cánh mày râu”

Các sản phẩm tinh chất hàu có chứa nhiều kẽm giúp cơ thể nam giới tăng cường sản xuất testosterone. Đây là loại hormone sinh dục nam rất quan trọng. Cơ thể tăng cường nồng độ testosterone sẽ giúp nam giới cải thiện sức khỏe, tăng ham muốn và luôn thăng hoa trong mỗi “cuộc yêu”, ngay cả khi đã bước vào “tuổi xế chiều”. 

Cải thiện hoạt động tuần hoàn máu

Các nguyên tố vi lượng và sắt có mặt trong sản phẩm sẽ giúp tăng khả năng tuần hoàn máu, hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương, xuất tinh nhanh, suy giảm ham muốn, tinh trùng vón cục. 

Giảm bớt cholesterol xấu tốt cho sức khỏe tim mạch

Tinh chất hàu có tác dụng giảm bớt cholesterol xấu tránh gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm. Từ đó, sức khỏe tim mạch cũng sẽ được cải thiện, ngăn ngừa hiệu quả nhiều loại bệnh nguy hiểm như tắc nghẽn và xơ hóa thành mạch,...

Tăng cường trí tuệ và sức mạnh cơ bắp

Tinh chất hàu có chứa nhiều sắt, kẽm và rất nhiều loại khoáng chất quan trọng như: taurine, omega-3 và các loại khoáng vi lượng,…những chất dinh dưỡng này sẽ giúp cho cơ bắp và não bộ có thể phát triển tốt hơn, hệ thần kinh hoạt động tốt hơn, nâng cao hiệu suất công việc hiệu quả hơn.

Những ai có thể sử dụng tinh chất hàu?

- Người vô sinh hiếm muộn, khó thụ thai do không đủ số lượng tinh trùng, tinh trùng yếu, chất lượng tinh trùng giảm, mong muốn có con.

- Thời gian quan hệ ngắn, muốn duy trì hoạt động tình dục tự nhiên và lâu dài, không phụ thuộc vào thuốc kích dục

- Bị rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục, muốn cải thiện chức năng sinh lý, khả năng tình dục

- Người mãn dục sớm, sức khỏe sinh lý yếu

- Thường xuyên mệt mỏi, áp lực, suy giảm miễn dịch đề kháng kém, khiến chất lượng của tinh binh suy giảm.

- Người bị viêm tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương

- Người mắc chứng thận yếu: tiểu đêm nhiều lần, đau lưng, mỏi gối

- Người có vấn đề huyết áp, tiểu đường, xơ vữa động mạch

- Người tập thể hình, thúc đẩy quá trình tạo hoocmon nam giới testosterone giúp thúc đẩy hoạt động các khối cơ, tạo nên các cơ bắp, cho thân hình săn chắc.

Tinh chất Hàu 24H

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có chiết xuất hàu được bày bán đa dạng bởi nhiều nhãn hàng và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, để phát huy hiệu quả sử dụng tốt nhất, nên chọn các dòng tinh chất hàu 100% hoặc có chiết xuất từ hàu tươi nguyên chất và phải được kiểm duyệt bởi Cục An toàn phực phẩm (Bộ Y tế), tránh lựa chọn các sản phẩm kém chất lượng gây tiền mất tật mang.

Một trong số các dòng viên uống tinh chất hàu được khuyến khích sử dụng nhiều nhất hiện nay đó chính là Tinh chất Hàu 24H.

c2

Tinh chất Hàu 24H – Được cấp phép bởi Cục An toàn thực phẩm – là một sản phẩm hiện đang được rất nhiều khách hàng tin dùng

Thành phần chính trong viên uống Tinh chất Hàu 24H là hàu tươi sống, trải qua quy trình làm sạch và chiết xuất an toàn, loại bỏ các chất độc có trong hàu giúp tránh gây ra kích ứng khi đi vào trong cơ thể. Ngoài ra, trong viên uống Tinh chất Hàu 24H còn có các nguyên liệu quý như chiết xuất Sâm Ấn Độ, Liboost chiết xuất từ cây Tráng dương nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Bột sừng hươu…

Tinh chất hàu Hàu 24H được chiết xuất nguyên chất từ bột thịt hàu New Zealand - một trong những vùng biển sạch nhất thế giới, chứa hàm lượng kẽm cao hơn hẳn hàu biển Việt Nam. Nhờ đó, Hàu 24H hỗ trợ tăng cường sinh lực, tăng cường sức đề kháng cho nam giới.

Đa số người dùng sau khi sử dụng viên uống Tinh chất hàu Hàu 24H đều có những đánh giá rất thích. Như đã nói bên trên thì viên uống tinh chất hàu mang đến những công dụng đặc biệt hơn cho vấn đề sinh lý ở nam giới. Với nữ giới, chị em vẫn có thể sử dụng để bổ sung dưỡng chất cũng như những công dụng như đã kể trên.

Nếu bạn cần tư vấn chuyên sâu hơn, xin hãy liên hệ

Công ty CP Dược Phẩm 24H Việt Nam

Hotline: 093.448.1398

Website: duocpham24h.vn

Địa chỉ: Licogi 13 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Công Sơn

comment Bình luận

largeer