“Ms and Mr Idol Vietnam” thu hút hàng trăm thí sinh cả nước
Cuộc thi “Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam” - “Ms and Mr Idol Vietnam” là 1 trong 5 sự kiện trong khuôn khổ chương trình “Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023” được phối hợp tổ chức bởi UBND tỉnh Kon Tum, Trung tâm Truyền hình Việt Nam Khu vực miền Trung - Tây nguyên, Công ty TNHH Trung tâm Giải pháp – Bảo trợ Truyền thông Việt Nam.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức tại Khu du lịch sinh thái Măng Đen, huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum vào tối ngày 30/11. Cuộc thi chính thức khởi động sau khi buổi họp báo diễn ra thành công vào ngày 25/7 tại thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.
Theo Ban Tổ chức, tính đến thời điểm này, có hơn 200 thí sinh đến từ các vùng miền cả nước đã đăng ký tham gia dự thi. Con số này đang tăng lên mỗi ngày bởi sức nóng đang lan tỏa mạnh mẽ trong giới trẻ cả nước.
Thông tin từ các trường đại học và cơ quan đoàn thanh niên các tỉnh, thành, hiện các tổ chức đoàn thành thanh niên đang gởi profile thông tin cuộc thi, thư mời của Ban Tổ chức đến các cơ sở đoàn, thông báo, khuyến khích sinh viên các trường đại học, thanh niên cơ sở đoàn, hội đăng ký tham gia dự thi.
Thí sinh Đinh Văn Hưng (sinh 2002, quê quán Quảng Nam) là sinh viên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng (Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng), cho biết: “Tôi đăng ký tham gia chương trình 'Ms and Mr Idol Viet Nam' với mong muốn thử sức chính bản thân mình. Đồng thời, tôi muốn bước ra khỏi lớp vỏ an toàn mà chính mình đã tạo dựng từ trước đến giờ, để khám phá bản thân ở những khía cạnh mới…”.

Thí sinh Đinh Văn Hưng
Hưng tham gia dự thi “Ms and Mr Idol Vietnam” để tranh tài danh hiệu “Nam vương Thần tượng Việt Nam”. Trong phần profile giới thiệu bản thân, Hưng cho biết đã từng tham gia cuộc thi nét đẹp sinh viên kiến trúc Đà Nẵng 2021.
Hưng sở hữu nhiều sở trường và kỹ năng, như: Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp; Tinh thần đồng đội; Sở trường ca hát nhảy, múa; Thuyết trình, hoạt náo và tham gia các hoạt động tình nguyện.
“Bạn hãy tạo ra các cơ hội của riêng bạn”, đó là câu sologan của Đinh Văn Hưng khi đến với “Ms and Mr Idol Vietnam”.
Khác một chút với thí sinh Đinh Văn Hưng, thí sinh tranh danh hiệu “Nam vương Thần tượng Việt Nam” Thái Văn Phong sinh ra ở Phú Yên (sinh 1999), đang làm việc tại Câu lạc bộ Gym Tiền Phương, Đà Nẵng.
Thái Văn Phong cho biết: “Đến với 'Ms and Mr Idol Viet Nam', tôi muốn được thử sức mình ở một môi trường mới, để tôi có cơ hội học hỏi và trao dồi kỹ năng của bản thân mình". Câu châm ngôn sống của Thái Văn Phong là: “Chúng ta có gặp nhiều thất bại nhưng chúng ta không được bị đánh bại”.

Thí sinh Thái Văn Phong
Tham gia dự thi đoạt danh hiệu Hoa hậu, thí sinh Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên đến từ TP. Hồ Chí Minh gửi đến Ban Tổ chức profile giới thiệu bản thân khá ấn tượng. Thảo Nguyên đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022. Đặc biệt, Thảo Nguyên có khả năng ca hát, đây là sở trường của cô.
Mục tiêu của Thảo Nguyên cũng rất manh mẽ, đó là sự quyết tâm giành được ngôi vị cao quý của “Ms and Mr Idol Vietnam”. Điều ấn tượng khác nữa của Thảo Nguyên, đó là cô gửi đến cuộc thi thông điệp về cuộc sống, với châm ngôn: “You only live once” - “Hãy sống và làm những điều có ích cho cộng đồng bằng con tim”.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên
Một thí sinh nữ khác cũng không kém cạnh khi đăng ký dự thi tranh ngôi Hoa hậu “Ms and Mr Idol Viet Nam”, đó là Nguyễn Thị Thuỳ Duyên. Thùy Duyên đến từ Công ty TNHH Thảo Long Thành, tỉnh Quảng Ngãi. Sở trường của cô là múa Belly dance, một môn nghệ thuật đương đại và hot hiện nay.
Các thành tích nổi bật của cô trong những năm trước đây, đó là từng đoạt danh hiệu Quán quân Hoa khôi tài năng do một trường THPT tổ chức ở TP. Quảng Ngãi. Ngoài ra, cô từng tham gia cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2019”. Sân chơi của Thùy Duyên cũng lấn sang các sàn catwalk trong khu vực.

Thí sinh Nguyễn Thị Thuỳ Duyên
Thùy Duyên chia sẻ: “Đến với 'Ms and Mr Idol Viet Nam', tôi mong muốn dành tất cả tài năng và trí tuệ của bản thân để quảng bá cho vùng đất Măng Đen đầy tiềm năng. Vì em rất yêu thích trải nghiệm du lịch những vùng đất mới”.
Châm ngôn của Thùy Duyên: “Đích đến của chúng ta không phải là một vùng đất, mà là một cách nhìn mới.” Cô rất thích câu nói này của Henry Miller. Và sologan của Thùy Duyên là “Đi nhiều nơi để tìm thấy một bản thân dần hoàn chỉnh”.
THÔNG TIN CẬP NHẬT CHƯƠNG TRÌNH TẠI:
CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM GIẢI PHÁP BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 468 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TPHCM
SĐT: 0889753827 - 0369773812
Website: https://giaiphaptruyenthong.net.vn/
https://msandmridolvietnam.vn/
Facebook Cuộc thi "Hoa Hậu và Nam Vương Thần Tượng Việt Nam": https://www.facebook.com/profile.php?id=100092174672836&mibextid=ZbWKwL
Tiktok: https://www.tiktok.com/@missandmissteridol
Ivy Tran

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Amway đứng Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025"
Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.May 23 at 7:01 pm -
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am