Mua bán dễ dàng, vàng thời công nghệ với eGold của DOJI

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt, hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold đã được đông đảo nhà đầu tư đón nhận và đánh giá cao. Với các bước đơn giản, nhà đầu tư đã có thể mua bán vàng ở bất cứ đâu một cách nhanh chóng, tiện lợi và nắm bắt cơ hội sinh lời.
04/01/2021 10:41

EGold là một dịch vụ tiện ích mới cho khách hàng khi mua bán vàng vật chất, ứng dụng công nghệ hiện đại được phát triển bởi TPBank – Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam, nhằm rút ngắn thời gian và quy trình so với giao dịch truyền thống. Các nhà đầu tư có thể giao dịch, mua bán vàng bất cứ đâu, chỉ bằng máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Tất cả mọi giao dịch qua hình thức eGold đều là giao dịch thực, với tiền thực và vàng thực.

Bước 1: Truy cập vào website www.egold.doji.vn

Chỉ cần có tài khoản tại ngân hàng TPBank, nhà đầu tư có thể mua bán vàng theo hình thức eGold. Với các khách hàng chưa có tài khoản TPBank, chỉ cần 2 phút để đăng ký và thực hiện các thao tác giao dịch tiếp theo.

Bước 2: Đặt lệnh mua/bán vàng

Tùy theo nhu cầu và mục đích giao dịch, khách hàng sẽ tiếp tục bằng cách chọn Mua vàng hoặc Bán vàng. Tại Lịch sử giao dịch, nhà đầu tư có thể quản lý các giao dịch vàng của cá nhân.

333

Bước 3: Lựa chọn sản phẩm vàng và trọng lượng vàng

Nhà đầu tư có thể lựa chọn các loại vàng miếng, vàng ép vỉ của DOJI có hàm lượng vàng 999.9 đạt chuẩn như: Vàng ép vỉ Âu vàng Phúc Long, Vàng ép vỉ Hưng Thịnh Vương, với trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI; hay vàng miếng SJC truyền thống. 

Để tiếp tục quá trình giao dịch, khách mua vàng nhập số đơn vị muốn mua, được tính theo chỉ vàng. Tại đây, các nhà đầu tư có thể cập nhật giá vàng theo thời gian thực, bắt kịp mọi biến động giá vàng và mua bán nhanh nhất.

444

Bước 4: Xác nhận giao dịch mua/bán vàng

Sau khi lựa chọn số lượng vàng, hệ thống tự động chuyển lại giao diện thông báo xác thực mua vàng. Khách hàng sẽ nhận một mã OTP đến số điện thoại đăng ký để xác minh giao dịch. Nhập mã OTP và nhấn “Xác nhận”.

444

Như vậy, khi đặt mua, nhà đầu tư phải chuyển tiền từ tài khoản tiền và ngay sau đó sẽ nhận được vàng. DOJI sẽ giữ hộ khi khách có nhu cầu. Nhà đầu tư muốn rút vàng vật chất, chọn “Đăng ký rút vàng” và chọn “Địa điểm rút vàng”. Hiện nay, nhà đầu tư có thể nhận vàng vật chất trực tiếp tại các điểm giao dịch của DOJI tại Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Có thể thấy, bắt kịp xu hướng mua sắm của thời đại số, dịch vụ giao dịch vàng eGold của DOJI đem tới những ưu điểm vượt trội, đồng thời khắc phục những yếu điểm của giao dịch vàng truyền thống. Chỉ bằng 6 bước đơn giản, nhà đầu tư đã có thể tham gia giao dịch vàng trong môi trường an toàn hơn, tiện lợi hơn và giảm thiểu tối ưu chi phí.

eGold là hình thức mua bán vàng thực với tiền thực.

eGold là hình thức mua bán vàng thực với tiền thực.

Với các thao tác đơn giản, tiện lợi, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian đến tận các cửa hàng, chấm dứt cảnh phải xếp hàng mua bán vào những thời điểm giá vàng có biến động hoặc vào các dịp cao điểm như ngày Thần Tài…

Đây là dịch vụ thể hiện thế mạnh của DOJI – Tập đoàn Vàng bạc Trang sức hàng đầu Việt Nam với uy tín 26 năm trên thị trường. Kết hợp với TPBank, eGold được giới chuyên gia nhận định là giải pháp toàn diện, khiến vàng càng trở nên hấp dẫn hơn với các nhà đầu tư nhờ phương thức mua bán nhanh chóng và tiện lợi.

Từ ngày 30/12/2020, DOJI sẽ miễn phí giữ hộ vàng cho khách tại kho trong vòng 03 tháng. DOJI cũng miễn phí nộp, rút vàng cho khách hàng tới ngày 15/1/2021. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhận 5 chỉ vàng 999.9 khi thực hiện giao dịch qua eGold.

 Website: https://egold.doji.vn/egold/

Hotline: 1800 6992

Hồng Lĩnh

comment Bình luận

largeer