Mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cùng Alosuckhoe.vn

Từ các sản phẩm chất lượng đến dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng chu đáo, Alosuckhoe là kênh mua sắm giúp hàng triệu người dân Việt Nam an tâm sở hữu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng. Bên cạnh đó Alosuckhoe.vn còn là kênh thông tin hữu ích về sức khỏe, chăm sóc và làm đẹp.
16/01/2022 08:19

Ngày nay, con người phải đối diện rất nhiều mối đe dọa ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Thực phẩm bẩn, ô nhiễm môi trường, lối sống không đúng cách là những vấn nạn gây ra nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người. Mức độ gia tăng về các bệnh mãn tính ngày càng xảy ra rộng rãi trong cộng đồng và ngày càng trẻ hóa. Sức khỏe con người bị đe dọa không chỉ là mối lo của cá nhân mà đó còn là mối bận tâm lớn của con người.

z3111457236071_3da038b272cb2d90eb20b98007daa0ea

 

Con người đang đối diện với rất nhiều tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe

Trong Hội nghị Lão khoa Quốc gia lần II do Hội Lão khoa Việt Nam tổ chức tại Hà Nội vào tháng 11/2021 vừa rồi, các chuyên gia đã đánh giá sức khỏe người cao tuổi Việt Nam còn nhiều hạn chế. Người Việt chỉ khỏe mạnh đến tuổi 64 trong khi tuổi thọ trung bình cao trên 73 tuổi. Các chuyên gia cũng chỉ ra, có tới 96% người mang gánh nặng bệnh tật, chủ yếu là bệnh mãn tính không lây.

Cùng với người cao tuổi, sức khỏe của những người ở độ tuổi ít hơn cũng gặp nhiều đe dọa bởi các bệnh thường có xu hướng trẻ hóa. Nguyên nhân được giải thích là do 4 yếu tố nguy cơ: hút thuốc, thiếu vận động thể lực, lạm dụng rượu, bia và chế độ ăn không hợp lý.

Trước các mối đe dọa về bệnh tật, nhiều người dân đã lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trong đó có thực phẩm chức năng để nâng cao sức khỏe bản thân. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh, người dân dần bận tâm hơn tới sức khỏe miễn dịch. Theo ước tính, có khoảng hơn 20 triệu người Việt Nam, chiếm khoảng 47% dân số Việt Nam, phân bố tại 63 tỉnh thành trên cả nước, đang sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe (dược phẩm, dụng cụ/ thiết bị y tế).

Theo Viện Khoa học và Đời sống quốc tế (ILSI) thì "thực phẩm chức năng là thực phẩm có lợi cho một hay nhiều hoạt động của cơ thể như cải thiện tình trạng sức khoẻ và làm giảm nguy cơ mắc bệnh hơn là so với giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại". Còn theo Hiệp hội Thông tin Thực phẩm Quốc tế (IFIC) “thực phẩm chức năng là những thực phẩm hay thành phần của chế độ ăn có thể đem lại lợi ích cho sức khoẻ nhiều hơn giá trị dinh dưỡng cơ bản”.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có tác dụng rất lớn trong việc nâng cao sức khỏe bản thân và phòng ngừa bệnh tật chủ động. Những thông tin không đúng, sự tràn lan của hàng giả, hàng nhái khiến cộng đồng hoang mang, làm giảm niềm tin vào sản phẩm , khiến người tiêu dùng bỏ qua cơ hội chăm sóc sức khỏe chủ động. Nhằm giúp cộng đồng tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, cùng các thông tin về bổ ích, Công ty Cổ phần Công nghệ Sức khỏe Sao Đại Việt, trực thuộc Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam đã nghiên cứu, phát triển, cho ra mắt sàn thương mại điện tử Alosuckhoe.vn.

Alosuckhoe.vn là kênh mua sắm đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp thiết bị y tế và các sản phẩm bổ trợ giúp nâng cao sức khỏe. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có mặt tại Alosuckhoe.vn hoàn toàn có nguồn gốc tại Việt Nam đã được kiểm định chặt chẽ về chất lượng. Với chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng, dịch vụ tiện lợi, Alosuckhoe.vn mong muốn mang đến cho người dân các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

z3111457213712_1fe692bfb6cf8b75e64c137bc3bb68b0

Alosuckhoe.vn là kênh mua sắm đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp thiết bị y tế và các sản phẩm bổ trợ giúp nâng cao sức khỏe

Bên cạnh đó Alosuckhoe.vn cũng cung cấp các thông tin hữu ích về vấn đề chăm sóc sức khỏe thông qua chuyên mục “Kiến thức sức khỏe”. Các chương trình khuyến mãi, hoạt động của sàn cũng được công khai trên danh mục “Tin tức - khuyến mãi”. Người tiêu dùng có thể truy cập vào đây qua trang web https://alosuckhoe.vn/ hoặc tải ứng dụng Alosuckhoe trên điện thoại thông minh.

- Tên miền Sàn giao dịch TMDT: Alosuckhoe.vn

- Đơn vị bảo trợ: Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam

- Đơn vị vận hành: Công ty Cổ phần Công Nghệ Sức Khỏe Sao Đại Việt

- Sản phẩm cung cấp trên Sàn: Chuyên thiết bị Y tế & thực phẩm chăm sóc sức khỏe

 Anna Mai

comment Bình luận

largeer