Mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, Google doodle trưng 'áo mới'

Quốc khánh Việt Nam 2/9, Google doodle trưng 'áo mới'
Google Doodle mừng ngày Quốc khánh 2/9 của Việt Nam có hình ảnh chủ đạo là hình ảnh lá cờ quốc kỳ Việt Nam bay phấp phới giữa nền trời xanh. Dưới là cờ là hình ảnh giống với một chiếc tàu lớn.
Có thể hiểu hình ảnh Google Doodle mừng kỉ niệm 76 năm ngày Quốc khánh Việt Nam ((2/9/1945 - 2/9/2921) có ý con tàu Việt Nam vượt trùng khơi, dù mọi hoàn cảnh vẫn vượt qua, giành chiến thắng với biểu tượng lá cờ phấp phới bay giữa nền trời xanh.
Dễ nhận thấy gam màu chủ đạo của Doodle ngày 2/9 được Google sử dụng là màu đỏ và màu vàng. Đây là màu của cờ đỏ, sao vàng trong lá quốc kỳ của Việt Nam
"Mừng Quốc khánh Việt Nam 2021", Google kết thúc phần giới thiệu về Doodle mừng ngày Quốc khánh 2/9 của Việt Nam.
Người dùng khi rê chuột vào biểu tượng này của Google thì ngữ cảnh hiện lên dòng chữ "mừng Ngày Quốc khánh Việt Nam 2021" với giao diện tiếng Việt. Khi click chuột vào doodle, trang tìm kiếm này sẽ cho ra kết quả với nhiều thông tin hình ảnh liên quan đến Ngày Quốc khánh 2-9 của Việt Nam.
Năm 2020, Google Doodle mừng ngày Quốc khánh 2/9 của Việt Nam có hình ảnh chủ đạo là cảnh chèo thuyền đầy tính biểu tượng của truyền thống Việt Nam.
Năm 2019 ngày Quốc khánh Việt Nam, Google doodle dùng hình ảnh Trống Đồng Đông Sơn, trước đó là hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng.
Trước đó, Google vẫn luôn dành một sự quan tâm đặc biệt cho Việt Nam và nền văn hóa phong phú tại Việt Nam. Google doodle từng thay đổi biểu tượng trang chủ với các ngày lễ lớn như Giỗ Tổ, Ngày tựu trường, Tết Trung Thu, Tết Nguyên Đán…

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm