Mỹ phẩm Kamel – Thấu hiểu làn da người Việt

Những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm và làm đẹp tại Việt Nam vô cùng sôi động với hàng nghìn doanh nghiệp tham gia. Điều đó giúp ích rất khách hàng trên cả nước rất nhiều trong việc ngày càng thỏa mãn các nhu cầu làm đẹp cá nhân ngày càng lớn.
15/06/2021 15:34

Nổi lên trong số đó phải kể đến Công ty TNHH Mỹ phẩm và sắc đẹp Kamel. Kamel là một doanh nghiệp trẻ nhưng vô cùng năng động và uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và giải pháp chăm sóc sắc đẹp chuẩn y khoa hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của Kamel đã được hàng nghìn chủ spa trong và ngoài nước tin dùng để điều trị cho khách hàng của mình. Các sản phẩm của Kamel đã đạt được nhiều chứng nhận y khoa, giải thưởng từ các tổ chức uy tín.

Empty

Đồng hành và sát cánh cùng hệ thống Kamel là Ban Chuyên môn, nơi tập trung những Giáo sư, bác Sĩ, chuyên viên có trình độ lâm sàng cao cấp nhất đã từng công tác giảng dậy tại các trường Y khoa và các thẩm mỹ viện uy tín lớn nhỏ trong cả nước.

Với đội ngũ hùng hậu kể trên Kamel luôn tự tin với các phương pháp điều trị, lâm sàng trên mọi loại da với hiệu quả đạt tuyệt đối. Ngoài ra, dựa trên trình độ chuyên môn của Ban Chuyên môn Kamel luôn tìm tòi và cho ra đời các dòng mỹ phẩm, dòng điều trị, chăm sóc đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường và phù hợp với đại đa số người Việt Nam trong và ngoài nước.

Tiến tới Ban Chuyên môn còn được củng cố, nâng cao và mở rộng theo định hướng phát triển các chuỗi thương hiệu theo hệ sinh thái Kamel Group bao gồm: Karmel - Health Care; Karmel - Skin Care; Karmel – Academy; Karmel – Store; Karmel – Technology.

Empty

Với mục tiêu đưa thương hiệu Kamel lên Top các công ty mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam. Để hiện thực hoá các kế hoạch kể trên Ban Chuyên môn được công ty tạo điều kiện đi tu nghiệp nâng cao chuyên môn tại các môi trường giảng dạy y khoa có uy tín lớn nhất trong cả nước và các nước trong khu vực nhằm cập nhật sớm nhất các phương pháp điều trị - chăm sóc da hiệu quả.

Tự hào vì hệ thống Kamel có một đội ngũ Ban Chuyên môn có Tâm - Tài - Đức đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chuyên môn và giá trị nhân đạo để phục vụ cho đại đa số người Việt luôn có làn da Trẻ - Khoẻ - Đầy sức sống.

Phúc Hưng

comment Bình luận

largeer