Nam giới nước nào sở hữu “hàng” khủng đến 16 cm?

Khảo sát dưới đây cho thấy kích thước 'cậu nhỏ' trung bình của đàn ông ở các khu vực trên thế giới. Cùng tìm hiểu để biết nam giới ở nơi nào có 'hàng khủng' nhất!
31/10/2020 10:32

Kích thước 'cậu nhỏ' của nam giới Anh?

Tờ The Sun mới đây dẫn một nghiên cứu từ Phòng khám Nam khoa Quốc tế London (Anh) điều tra về kích thước 'của quý' trung bình của đàn ông Anh. Theo đó, nghiên cứu này đã tiến hành khảo sát trên 1,000 nam giới Anh về chiều dài dương vật của họ khi cương cứng.

Qua tổng hợp kết quả, nhóm nghiên cứu đưa ra kết luận về kích thước dương vật trung bình của phái mạnh ở Anh là 6,36 inch (tương đương khoảng hơn 16,1 cm).

Số liệu khảo sát cho thấy nam giới ở xứ Wales (Anh) có kích thước dương vật trung bình là 6,56 inch (khoảng hơn 16,6 cm).

Nam giới nước nào có kích thước 16cm - khủng nhất thế giới? - Ảnh 2.

 

Đàn ông ở nơi nào trên thế giới có 'hàng khủng' nhất?

Trang Targetmap đã thiết kế biểu đồ màu sắc phản ánh kích thước dương vật trung bình của nam giới ở các khu vực trên thế giới. Theo đó, đàn ông ở các nước châu Phi sở hữu 'cậu nhỏ' khi cương cứng khủng nhất.

Phái mạnh ở các quốc gia khu vực Tây Phi như: Ghana, Cộng hoà Dân chủ Congo và Gabon chiếm vị trí "quán quân", với chiều dài dương vật trung bình khi cương cứng khoảng 16 cm.

Nam giới tại Úc, Ý, Na Uy, Mexico và Nam Phi có chiều dài dương vật khi cương cứng đạt từ 5,8 – 6,3 inch (khoảng từ 14,7 cm đến 16 cm).

Đàn ông ở nơi nào trên thế giới có 'cậu nhỏ' khiêm tốn nhất?

Nếu đàn ông châu Phi sở hữu dương vật có kích thước dài nhất thì phái mạnh ở châu Á lại có chiều dài 'cậu nhỏ' trung bình khiêm tốn nhất. Điển hình như Ấn Độ, Thái Lan và Hàn Quốc đều nằm ở cuối bảng xếp hạng này.

Chiều dài 'cậu nhỏ' trung bình ở châu Á nằm trong khoảng từ 3,6 đến 4,1 inch (khoảng từ 9,1 cm đến 10,4 cm).

Vậy làm sao để đo được chiều dài của 'cậu nhỏ'?

Theo Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh (NHS), để đo được chiều dài 'cậu nhỏ' của mình, phái mạnh có thể tự quan sát trước gương, dùng thước đo từ gốc đến đầu dương vật khi đạt trạng thái cương cứng.

Nam giới nước nào có kích thước 16cm - khủng nhất thế giới? - Ảnh 4.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

comment Bình luận

largeer