Găm đinh vít, kẹp vào mỏ lết, đeo nhẫn cho dương vật... tai họa từ việc tìm cảm giác lạ

Để có được cảm giác lạ trong chuyện "thầm kín", nhiều quý ông đã bày ra những chiêu trò độc đáo. Tuy nhiên, chính từ thú vui này lại bất ngờ khiến "cậu nhỏ" gặp phải tai nạn không đáng có và đương nhiên chỉ tìm gặp bác sĩ mới có cách giải quyết.
02/10/2020 10:33

Ngày nay, xuất hiện rất nhiều các "tại nạn nghề nghiệp" đối với "cậu nhỏ" của cánh đàn ông. Lý do bắt nguồn từ thú vui tìm cảm giác mới lạ trong chuyện tình dục, nhiều người đến viện với các trường hợp khiến bác sĩ cũng phải ngán ngẩm.

Mới đây, Bệnh viện E Hà Nội vừa tiếp nhận một người đàn ông 45 tuổi nhập viện trong tình trạng dương vật bị sưng đau, bầm tím với lý do tự bẻ để tìm cảm giác. Bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị vỡ vật hang dương vật do thủ dâm sai cách. Bệnh nhân được lấy hết khối máu tụ, cầm máu vật hang, khâu kín vỏ trắng vật hang chỗ vỡ.

dinh vit trong duong vat

Trước đó, nhiều trường hợp "quái đản" hơn với "cậu nhỏ" cũng được ghi nhận khiến cộng đồng phát hoảng.

Đó là trường hợp của người đàn ông tại Hà Nội. Vào hồi tháng cuối tháng 8/2020, anh ta đã đến Trung tâm Y tế 178 Thái Hà để cầu cứu. Bởi lẽ, vốn ưa “cảm giác mạnh”, anh ta đã bí mật cấy tới gần chục chiếc đinh vít vào dương vật theo lời rỉ tai của bạn bè. Bệnh nhân đến phòng khám trong tình trạng tiểu buốt, khám không có nấm nhưng chảy máu ở đầu dương vật. 

Sau khi chụp X- quang các bác sĩ ở đây quá bất ngờ khi hàng loạt chiếc đinh vít nằm trong dương vật.

Trước đó, vào tháng 7/2018, chàng trai 19 tuổi ở TP.HCM được người nhà đưa tới Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health trong tình trạng “cậu nhỏ” bị mắc kẹt trong mỏ lết. Theo chia sẻ của người bệnh, do muốn tìm “cảm giác mới lạ”, chàng trai đưa cậu nhỏ vào vòng tròn ở cán chiếc mỏ lết.

Lúc chưa cương cứng, “cậu nhỏ” chui vào vòng dễ dàng. Tới lúc kích thích, dương vật cương cứng và kẹt trong mỏ lết. Dù không đau, nhưng chàng trai trẻ bắt đầu thấy phần đầu dương vật tím đen, sờ không có cảm giác.

giai cuu duongvat

Cùng trong năm 2018, các bác sĩ bệnh viên Đa khoa Đồng Tháp cũng ngao ngán khi cấp cứu cho một nam thanh niên 16 tuổi "đeo nhẫn" cho dương vật. Chàng trai được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng dương vật bị đau, xung huyết, phù nề do một chiếc nhẫn kim loại thắt chặt đầu dương vật. Các bác sĩ đã dùng nhiều biện pháp để cắt đôi chiếc nhẫn giúp máu lưu thông trở lại.

Theo bác sĩ Nguyễn Đình Liên, Khoa Thận tiết niệu, Bệnh viện E Hà Nội cho biết, thủ dâm không xấu nhưng không được quá lạm dụng. Đối với thanh thiếu niên, để cai chứng thủ dâm cần tích cực học tập, tập thể dục thể thao, giao lưu với bạn bè để tránh lãng phí thời gian rảnh, hạn chế xem tranh ảnh, phim ảnh có tính kích thích, đi tiểu trước khi ngủ...

Bác sĩ khuyến cáo muốn tạo cảm xúc mới khi quan hệ hoặc khi thủ dâm nên cẩn trọng, tránh những tư thế hoặc hành động không đảm bảo an toàn, trở thành tai nạn. Nam giới không nên chần chừ, ngại ngùng mà cần đến các cơ sở y tế khi có dấu hiệu gãy dương vật. Can thiệp điều trị càng sớm sẽ giúp "cậu nhỏ" tăng khả năng hồi phục.

Dương Nhung (tổng hợp)

 

comment Bình luận

largeer