Nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào thì tốt và tiện lợi nhất

Nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào để có thể dễ dàng làm sạch cho bé sau mỗi lần uống? Trên thị trường hiện nay đang có bán rất nhiều sản phẩm khác nhau khiến mẹ bầu khá khó khăn lựa chọn. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm nhiều kinh nghiệm chọn mua bình sữa tiệt trùng ngay bạn nhé!
17/07/2018 13:15

Tiêu chí đánh giá để lựa chọn mua máy tiệt trùng bình sữa

Nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào thì tốt bạn cần chú ý xem xét đến các đặc điểm của sản phẩm và nhu cầu sử dụng của gia đình. Nhu cầu của mỗi gia đình là khác nhau bởi vậy khi mua sản phẩm các bạn có thể dựa theo các tiêu chí cụ thể để đánh giá sản phẩm của mình.

nen mua may tiet trung binh sua loai nao thi tot va tien loi nhat

Nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào thì tốt và tiện lợi nhất là tiêu chí hàng đầu khi các mẹ bầu chọn mua đồ bảo vệ sức khỏe cho con

Tham khảo các tiêu chí cụ thể:

-Gía thành:

Trên thị trường hiện có bán nhiều loại máy tiệt trùng bình sữa với mức giá khác nhau, phổ biến nhất là trong khoảng từ 300 nghìn đồng đến gần 3 triệu đồng. Các loại máy tiệt trùng bình sữa có giá thành cao thường có kích thước lớn và có thể tiệt trùng được nhiều bình sữa một lần. Nếu bạn chỉ mua sử dụng gia đình thì để tiết kiệm chi phí bạn chỉ nên chọn loại tiệt trùng 1 bình sữa/lần là phù hợp.

-Phân loại:

Máy tiệt trùng bình sữa hiện nay có hai loại chạy bằng điện và một loại dùng lò vi sóng. Loại sử dụng chạy bằng điện có thể hoạt động độc lập nhưng giá thành lại cao hơn so với loại sử dụng lò vi sóng. Đối với loại dùng lò vi sóng thì mang lại cho bạn nhiều tiện ích hơn, bạn có thể sử dụng ngay lò vi sóng gia đình để diệt khuẩn cho bình sữa, giá thành cũng rẻ hơn nhiều.

-Chất liệu:

Nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào thì đảm bảo chất lượng tốt. khi mua sản phẩm, bạn hãy lưu tâm đến chất liệu khoang chứa bình sữa. Sản phẩm đạt chuẩn là chất liệu khoang là nhựa nguyên sinh và không chứa BPA.

-Thương hiệu sản phẩm

Sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa có thương hiệu thì chất lượng và độ an toàn luôn được đảm bảo hơn hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào?

Nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều nhãn hàng cung cấp sản phẩm này. Để giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm có chất lượng, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một số thương hiệu được nhiều người lựa chọn và đánh giá tốt:

Máy tiệt trùng bình sữa FatzBaby

nen mua may tiet trung binh sua loai nao thi tot va tien loi nhat

Máy tiệt trùng bình sữa FatzBaby đa năng 2 bình

Đây là một trong những sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu rất được các mẹ bỉm sửa ưa chuộng. Sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa của thương hiệu này nằm trong những sản phẩm bán chạy với mức giá thuộc tầm trung.

Khách hàng mua sản phẩm còn được bảo hành đên 12 tháng.

Máy tiệt trùng bình sữa Nuk

Sử dụng công nghệ tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước nóng, an toàn, dễ sử dụng là những gì mà máy tiệt trùng bình sữa Nuk mang đến. Đối với các mẹ có quỹ thời gian hạn hẹp thì loại sản phẩm này là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

Máy tiệt trùng bình sữa Beurer

Máy tiệt trùng bình sữa Beurer là sản phẩm rất được lòng các khách hàng khi có thiết kế đẹp, chất liệu an toàn và đặc biệt là dễ sử dụng. Thương hiệu này cung cấp cả hai mẫu máy tiệt trùng bằng điện và máy tiệt trùng bình sữa trong lò vi sóng để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào hẳn bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình rồi đúng không nào. Chúc mẹ luôn chăm bé khỏe và thông minh!

comment Bình luận

largeer