Sữa Bonesure của nước nào?

Sữa Bonesure là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu sữa nổi tiếng Abbott, Hoa Kỳ. Loại sản phẩm sữa bột này dành cho người trưởng thành, tỷ lệ canxi cao phù hợp với những người có vấn đề về xương khớp.
11/06/2018 17:29

Sữa Bonesure của nước nào?

Bonesure là một dòng sữa thuộc hãng sữa lớn Abbott Hoa Kỳ, thành lập từ năm 1888. Thương hiệu sữa Abbott với hơn 80 năm phát triển được đánh giá là một trong những tên tuổi về sản phấm dinh dưỡng uy tín nhất trên thế giới.

Hơn nữa, mọi sản phẩm của thương hiệu luôn đạt tiêu chuẩn gay gắt nhất về sự an toàn cho sức khoẻ. Bên cạnh đó, nhờ áp dụng những công nghệ sản xuất sữa an toàn, hiện đại mà Abbott được nhiều người tiêu dùng an tâm tuyệt đối.

Sua Bonesure cua nuoc nao

Sữa bột Bonesure là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Abbott, Hoa Kỳ

Sữa bột Bonesure là một trong những sản phẩm dành riêng cho người lớn, đặc biệt là phụ nữ. Sau khi sinh, phụ nữ thường gặp các vấn đề về xương khớp nên hay bị đau lưng, nhức xương… do thiếu hụt canxi. Việc kết hợp uống sữa Bonesure với chế độ ăn uống bổ sung canxi hàng ngày sẽ giúp cải thiện tình trạng thiếu hụt canxi.

Trong sữa Bonesure có chứa khoảng 5 loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu nhất để duy trì hệ xương chắc khỏe. Không chỉ vậy, để người trung niên tập trung hấp thu canxi được tốt hơn, sữa bột này cũng có tác dụng phòng ngừa bệnh loãng xương thường gặp.

Ngoài tác dụng bổ sung canxi tốt cho xương khớp, Bonesure còn là sản phẩm tốt cho hệ răng. Đặc biệt là thành phần magie, D3 trong Bonsure giúp cho quá trình hấp thu và lưu giữ canxi tốt hơn để từ đó ngăn ngừa các triệu chứng bệnh về xương.

Trong thành phần dinh dưỡng của Bonesure có chứa vitamin B1 có tác dụng cải thiện trí nhớ ở những người trung niên. Bên cạnh đó, vitamin C trong sữa bột cũng giúp tăng cường đề kháng tự nhiên cho cơ thể.

Bonesure có tác dụng cải thiện hệ tiêu hoá cho người dùng nhờ chứa chất xơ prebiotic hỗ trợ cho đường ruột khỏe mạnh hơn để hấp thu các dưỡng chất tốt nhất.

Sua Bonesure cua nuoc nao 3

Sữa Bonesure của nước nào? Sữa bột Bonesure có hàm lượng canxi cao dành cho người lớn

Dòng sữa bột Abbott Bonesure dành cho người lớn được đặc chế với hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA tốt cho tim mạch, cung cấp các acid béo thiết yếu (linoleic và linolenic), hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp rất có lợi cho chế độ ăn lành mạnh.

Sữa bột Bonesure cũng giàu Choline và Acid Oleic giúp hỗ trợ trí nhớ và hoạt động của hệ thần kinh. Với FOS (fructo-oligosaccharides), dòng sữa bột này có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động tốt.

Được sản xuất với hương vị vani thơm ngon giúp người dùng dễ hấp thu hơn. Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Bonesure có tác dụng tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ tiêu hóa cho bạn ăn ngon, ngủ tốt sẵn sàng làm việc, học tập năng suất.

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, Beneo™Synergy 1** có trong Bonesure giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn cho người lớn có thể hoạt động, đi lại dễ dàng nhờ xương chắc khỏe.

Giá sữa bột Bonesure và những lý do nên lựa chọn sữa bột Bonesure

Giá sữa bột Bonesure

Hiện nay, trên thị trường sữa bột Bonesure có 2 loại hộp 400g và 900g.

Theo đó, giá của từng loại hộp được bán ra như sau:

  • Sữa bột Bonesure hộp 400g có giá 185.000đ.
  • Sữa bột Bonesure hộp 900g có giá 654.000đ.

Những lý do nên lựa chọn sữa bột Bonesure

Sữa bột Bonesure với công thức dành cho người lớn cung cấp dưỡng chất dồi dào và cân đối giúp nạp năng lượng tốt nhất. Hơn nữa, công thức sữa bột Bonsure phù hợp với thể trạng của người trưởng thành cung cấp tỷ lệ các dưỡng chất thiết yếu đầy đủ và quan trọng dễ hấp thu hơn.

Sua Bonesure cua nuoc nao 2

Nhờ cung cấp canxi tối đa, Bonesure là lựa chọng hàng đầu để phòng ngừa bệnh viêm loãng xương

Công dụng chính của sữa bột Bonesure là cung cấp nguồn canxi với hàm lượng vượt trội so với các dòng sữa khác. Đặc biệt, trong công thức sữa có chứa vi chất magie rất quan trọng. Chúng có tác dụng giúp hấp thụ canxi tốt hơn trong xương, chống lại và phòng ngừa bệnh viêm xương, loãng xương ở phụ nữ sau sinh, người có tuổi.

Sản phẩm sữa bột này có mức giá chỉ từ 185.000đ cho hộp thiếc 400g và 654.000đ cho hộp thiếc 900g. Mức giá này khá là thấp so với những loại sữa bột cho người lớn tuổi trên thị trường như Nutricare, Ensure, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Bonesure khá cân đối và không chứa quá nhiều chất đạm, béo hay đường với sự đa dạng các vitamin, khoáng chất, vi chất quý. Vì vậy, việc uống sữa đều đặn hàng ngày bổ sung cho bữa phụ không những giúp thể trạng tăng cân mà còn tăng cường sức khoẻ.

Nhờ có sự đa dạng và tỷ lệ chất dinh dưỡng hoà hợp nên Bonesure là lựa chọn hàng đầu giúp bảo vệ tim mạch, hệ tiêu hóa và hệ thần kinh giúp cải thiện sức khỏe toàn diện cho người lớn và cả người có tuổi. Sản phẩm này của Abbott cũng phù hợp cho người có thể trạng ốm yếu hay người bệnh muốn hồi phục sức khỏe sau điều trị.

comment Bình luận

largeer