Ngày quốc tế Yoga tại Thừa Thiên Huế thu hút trên 1.000 người tham dự

Ngày 2/7, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội và Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ tổ chức Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 9 với chủ đề “Yoga – hài hòa và an lạc”.
03/07/2023 16:06

Chương trình diễn ra tại quảng trường Ngọ Môn với sân khấu được thiết kế hình hoa sen nở nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa của dân tộc. Trong đó, lần đầu tiên hơn 1.000 người xếp hình mô phỏng theo chiếc Khánh - biểu tượng hoa văn trang trí đặc sắc của kiến trúc Huế, cùng đồng diễn những động tác yoga uyển chuyển, bắt mắt. Tinh thần an lành của Yoga kết hợp hài hòa với những giá trị văn hóa truyền thống tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng người dân và du khách.

Ảnh: Thuathienhue.gov

Ảnh: Thuathienhue.gov

Là điểm nhấn trong “Hue Sports Festival 2023”, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ còn phối hợp cùng Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức “Giải vô địch các Câu lạc bộ Yoga tỉnh lần thứ nhất năm 2023 tranh cúp Bảo Việt Nhân thọ”. Cuộc thi diễn ra từ ngày 10/6 - 1/7 thu hút các Câu lạc bộ Yoga hàng đầu tranh tài và đông đảo người dân hưởng ứng trên các nền tảng truyền thông.

Cũng trong sự kiện, Bảo Việt Nhân thọ trao tặng những suất học bổng ý nghĩa từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho các em học sinh có thành tích tốt trong học tập trên địa bàn.

Theo Thuathienhue.gov

comment Bình luận

largeer