Người đàn ông may mắn thoát chết sau khi vừa gãy cổ lại bị nhiễm Covid-19

Ông Chris Watkins (43 tuổi) sống ở thị trấn Pontypool thuộc xứ Wales (Vương quốc Anh) bị gãy cổ sau một cú nhảy khi bơi. Trong thời gian điều trị, ông này lại tiếp tục nhiễm Covid-19.
30/12/2020 11:20

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 4.9 khi ông cùng bạn bè đi du lịch đến đảo Tenerife (Tây Ban Nha), theo trang tin Metro.

Ông Watkins đến tắm tại hồ bơi khách sạn. Ông bị gãy cổ khi nhảy xuống hồ. Truyền thông địa phương không tiết lộ ông đã nhảy như thế nào mà dẫn đến chấn thương nặng như vậy.

“Tôi bị gãy cổ rồi, tôi không còn cảm thấy gì nữa, cứu tôi với”, ông Watkins hét lên. Ban đầu, bạn bè nghĩ ông Watkins đùa. Nhưng họ nhanh chóng nhận ra sự thật khi phát hiện ông Watkins bị một vết rách lớn ở đầu.

gay-co-shutterstock_zoxn

Ông Chris Watkins ở xứ Wales (Vương quốc Anh) đã hồi phục kỳ diệu sau khi gãy cổ.

Người đàn ông được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng. Các bác sĩ buộc phải phẫu thuật khẩn cấp và đưa ông Watkins vào trạng thái hôn mê. Tổn thương do gãy cổ nặng đến mức bác sĩ chẩn đoán ông Watkins có thể không bao giờ đi lại được.

Ông nằm lại bệnh viện ở Tây Ban Nha trong 1 tháng. Bạn bè và người thân đã quyên góp được 24.000 bảng Anh (khoảng 730 triệu đồng) để đưa ông từ Tây Ban Nha về xứ Wales.

Khi trở về quê nhà, ông Watkins không may lại bị nhiễm Covid-19. Người thân lo sợ căn bệnh này sẽ ảnh hưởng đến khả năng phục hồi của ông. Bà Nadia Hopkins, chị của Watkins, cho biết gia đình đã “chết đứng” khi biết ông bị nhiễm Covid-19.

Tuy nhiên, bất chấp Covid-19 và chẩn đoán của bác sĩ, ông Watkins đã hồi phục thần kỳ. Ông tỉnh dậy sau cơn hôn mê. Thậm chí, Ông Watkins đã bắt đầu bước những bước đi đầu tiên, theo trang tin Metro.

Theo Thanh niên

comment Bình luận

largeer