Người lùn nên đi xe gì

Người lùn nên đi xe gì? Với chiều cao khiêm tốn của mình, các cô nàng "nấm lùn" nên lựa chọn một chiếc xe tay ga nhỏ, gọn. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu xe nhỏ gọn dành cho nữ giới thuộc các hãng xe nổi tiếng như: Honda, Vespa, Suzuki...
13/11/2017 10:19

 Tại sao người lùn nên đi xe ga

Theo một số báo cáo, người Việt Nam có chiều cao thấp nhất so với các nước trong khu vực và trên thế giới. Chiều cao của người Việt chỉ nhỉnh hơn người Indonesia, Philippines một chút. Thậm chí, thanh niên Việt Nam có chiều cao thấp hơn nhiều so với thanh niên Nhật Bản và Singapore.

Có khoảng 30%, người Việt lùn là do di truyền, còn lại có đến 70% là do chế độ ăn uống, sinh hoạt và luyện tập thể dục thể thao không đúng cách.

Với vóc dáng nhỏ bé của nhiều người Việt, các nhà đầu tư, kinh doanh, sản xuất đã liên ý tưởng tạo ra những dòng xe phù hợp với vóc dáng và sức khỏe của họ. Và xe ga là một lựa chọn cực kỳ phù hợp với những người lùn. Hơn nữa, các loại xe ga hiện nay có mức giá vừa phải với mẫu mã đẹp, động cơ nhỏ gọn.

Nguoi lun nen di xe gi (2

 

Người lùn nên đi xe gì, các cô nàng nấm lùn nên chọn các mẫu xe ga nhỏ, gọn để thuận tiện cho việc di chuyển

Xe ga là một lựa chọn quá tuyệt vời. Bởi lẽ, các dòng xe ga hiện nay có thiết kế cực kỳ gọn, nhẹ. Chiều cao tương xứng với chiều cao của người lùn. Hơn nữa, xe ga còn giúp các cô nàng nấm lùn có thể tự tin diện các trang phục mà đi xe số cực kỳ bất tiện.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các thương hiệu xe máy lớn như Honda, SYM, Piagio, Ymaha... Đây đều là các hãng xe biết bắt kịp xu hướng, biết quan tâm đến những điều mà khách hàng cần. Trước khi tung ra một sản phẩm mới các thương hiệu này đều khảo sát, kiểm tra kỹ lưỡng nhu cầu, lứa tuổi, giới tính của khách hàng để đưa ra các sản phẩm chất lượng và hữu ích nhất.

Trong đó, sự hài hòa, tiện dụng, có tính thẩm mỹ, độ nặng vừa phải, hợp túi tiền và an toàn là điều mà những người lùn cực kỳ quan tâm.

Một số mẫu xe ga người lùn nên chọn

Yamaha Cuxi

Đây là dòng xe tay ga được hãng Yamaha thiết kế dành riêng cho phái nữ, nhất là các cô nàng "nấm lùn". Khi cho đưa ra dòng xe ga này, thương hiệu Yamaha muốn làm tăng thêm sự phong phú cho phân khúc xe dành cho phái nữ. Chiếc Yamaha Cuxi được thiết kế với các màu sắc trẻ trung, cá tính, bắt kịp xu hướng lên ngôi của màu sắc mỗi năm. Theo thương hiệu này, mỗi chiếc Yamaha Cuxi có giá khoảng 30 - 35 triệu. Mức giá này được xem là khá phù hợp với túi tiền của đại đa số người Việt.

Nguoi lun nen di xe gi (4

 

Điểm nhấn của những chiếc Cuxi là việc được lắp ráp từ các khôi hình vuông trông khá lạ mắt và đặc biệt là "không đụng hàng" với bất kỳ dòng xe nào. Những chiếc Cuxi này phù hợp với chị em phụ nữ có chiều cao dưới 1,60m.

Một số ưu điểm thu hút phái nữ của chiếc Yamaha Cuxi: Tay lái thanh thoát, góc cua rộng; kiểu dáng nhỏ gọn; hộc và cốp đựng đồ rộng rãi; có thiết kế khóa 3D thông minh.

Yamaha Luvias 2016

Yamaha Luvias mới ra mắt cách đây vài năm nhưng lại trở thành dòng xe được nhiều người lùn săn đón, nhất là phái nữ. Mẫu xe này phù hợp với thị trường và xu hướng của người Việt. Chiếc Yamaha Luvias sở hữu sức mạnh vượt trội và trở thành đối thủ cạnh tranh của một số dòng xe ga khác đến từ thương hiệu Honda.

Nguoi lun nen di xe gi (5

 

Mặc dù có thiết kế minhon nhưng chiếc Yamaha Luvias vẫn giữ được kiểu dáng mạnh mẽ, sự thanh thoát cần có. Chiều cao của xe khá thấp, phù hợp với chiều cao của những cô nàng từ 1,50 - 1,60m. 

Ngoài ra, chiếc Yamaha Luvias còn sở hữu rất nhiều tiện ích phù hợp với chị em phụ nữ như: ổ khóa đa chức năng tích hợp khóa cổ, khóa điện, khóa từ và nút mở cốp xe. Phần cốp xe khá rộng có thể để được nhiều vật dụng, tư trang cá nhân. 

Honda Vision 2016

Với thiết kế chiều cao chỉ 75cm, chiếc  Honda Vision thực sự là lựa chọn quá hoàn hảo cho những người lùn, cả nam giới và nữ giới. Với thiết kế an toàn, tính năng ưu việt,  Honda Vision thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi hành trình.

Đặc biệt, chiếc  Honda Vision phiên bản 2017 được thiết kế dành riêng cho nữ giới. Với mức giá phải chăng, nó thực sự trở thành lựa chọn hoàn hảo của nhiều phụ nữ Việt Nam. Trong vài tháng gần đây, số lượng xe  Honda Vision  được bán ra tăng mạnh, mẫu xe màu trắng và màu đỏ đôi khi còn cháy hàng.

Mẫu xe  Honda Vision 2017 được hãng Honda cho ra đời với tông màu hồng phấn cực thời trang. Mẫu xe này được thiết kế dành riêng cho nữ giới. Hiện chiếc  Honda Vision 2017 màu hồng phấn vẫn rất được ưa chuộng.

Nguoi lun nen di xe gi (3

 

Bên cạnh giá tiền và chiều cao lý tưởng, chiếc  Honda Vision còn sở hữu nhiều tính năng cực tiện dụng: Cốp được mở bằng khóa tiện dụng kết hợp 4 trong 1 gồm khóa từ, khóa cổ, khóa xe và khóa yên. Cốp xe có diện tích lớn, đựng được nhiều đồ dùng. Hốc chứa đồ ở hai bên giúp đựng các vật dụng nhỏ như chai nước, chìa khóa...

Để cạnh tranh với Honda và Yamaha, thượng hiệu Suzuki cho ra đời mẫu xe Suzuki Address. Đây là mẫu xe được thiết kế nhỏ gọn dành riêng cho người lùn. Theo thông tin từ hãng Suzuki, chiếc xe Suzuki Address có chiều cao 755mm. Mặc dù được thiết kế phù hợp với chiều cao của phụ nữ nhưng những chiếc Suzuki Address cũng có thể là lựa chọn lý tưởng cho nam giới có chiều cao khiêm tốn.

Tại Việt Nam, Suzuki Address được tung ra thị trường với 3 lựa chọn là: màu đỏ, đen và trắng. Xét về tổng thể, chiếc Suzuki Address chỉ dài 1.845 mm, rộng 665 mm và cao 1.095 mm.

Hiện nay trên thị trường, chiếc  Suzuki Address được bán với mức giá từ 28 - 30 triệu đồng. Theo đánh giá, đây là mức giá không quá cao. Mức giá này phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Ngoài một số mẫu xe tiêu biểu trên, những người cùng cũng có thể lựa chọn một số dòng xe khác như: Yamaha Nozza, Piaggio Fly 3V i.e, Honda Lead, Piaggio Zip 100, Suzuki Hayate, Suzuki Impulse, Piaggio Liberty...

comment Bình luận

largeer