Nguyễn Như Ngọc lọt Top sao mặc xấu trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2020 chỉ vì điều này

Nguyễn Như Ngọc xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ HHVN 2020. Người đẹp màn ảnh gây chú ý vì diện trang phục tôn lên vóc dáng mảnh mai vốn có nhưng điều gây tranh cãi lại bắt nguồn từ đôi dép phản chủ.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
22/11/2020 16:28
Diện chiếc đầm bồng bềnh tôn dáng, Nguyễn Như Ngọc lại lọt Top sao mặc xấu chỉ vì đôi dép phản chủ

Diện chiếc đầm bồng bềnh tôn dáng, Nguyễn Như Ngọc lại lọt Top sao mặc xấu chỉ vì đôi dép phản chủ

Tối 20/11, chung kết HHVN 2020 đã diễn ra tại TPHCM. Ngoài các thí sinh tranh tài, khách mời tham dự cũng tạo nên sức hút không kém cạnh. Có thể thấy HHVN 2020 quy tụ dàn khách mời toàn các ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz. Sự xuất hiện của họ trên thảm đỏ cũng đem tới cho cuộc thi những câu chuyện bên lề hết sức thú vị.

Hình ảnh của Người đẹp Trí tuệ trong đêm chung kết HHVN 2020

Hình ảnh của Người đẹp Trí tuệ trong đêm chung kết HHVN 2020

Là một trong những khách mời có mặt tại nhà thi đấu Phú Thọ tối 20/11, Nguyễn Như Ngọc nhanh chóng thu hút ống kính nhiếp ảnh khi cô sải những bước đầu tiên trên thảm đỏ HHVN. Nữ diễn viên trang điểm đậm, tôn lên nét đẹp từ đôi mắt to tròn và sống mũi thẳng tắp. Người đẹp Trí tuệ Hoa hậu - Nam vương quốc tế 2019 diện chiếc váy hồng pastel pha xanh dương bồng xòe, phần đuôi váy dài tạo cảm giác uyển chuyển cho những bước đi. Trang phục này cũng tôn lên body gợi cảm và đôi chân thon nhỏ của người đẹp.

Cận cảnh set đồ thiếu tinh tế

Cận cảnh set đồ thiếu tinh tế

Lâu nay, Nguyễn Như Ngọc luôn ghi điểm trong mắt công chúng bởi phong cách thời trang thời thượng, tinh tế dù xuất hiện trong bất cứ sự kiện lớn nhỏ nào. Thế nhưng khi xuất hiện tại một cuộc thi lớn như HHVN 2020, cô lại gây ra nhiều tranh cãi trái chiều bởi chính bộ cánh mà mình diện. Điểm trừ đáng tiếc cho set đồ của người đẹp 10X đó chính là đôi dép mà cô đi. Chiếc dép cao gót với kiểu dáng cũ kĩ, phần dây to bản, màu sắc sặc sỡ lệch tông với chiếc váy bồng xòe. Nếu đổi lại, Người đẹp Trí tuệ Nguyễn Như Ngọc đi một đôi dép cao gót thanh mảnh, cùng tông màu với chiếc váy có lẽ set đồ đã hoàn hảo hơn rất nhiều.

Empty
Nguyễn Như Ngọc là diễn viên và Người đẹp Trí tuệ 2019

Nguyễn Như Ngọc là diễn viên và Người đẹp Trí tuệ 2019

Ngay khi Nguyễn Như Ngọc xuất hiện, không ít lời xì xào bàn tán về trang phục có phần lệch tông của cô. Thậm chí, nhiều bình luận còn cho rằng dường như thời gian nghỉ dịch Covid-19, ít diễn ra các hoạt động giải trí nên các người đẹp Việt đã bắt đầu tụt lùi về nhan sắc khi xuất hiện trước công chúng. Một số fan hâm mộ còn tỏ ra thất vọng với thần tượng của mình và liên tục hỏi Nguyễn Như Ngọc rằng tại sao style của cô có phần kỳ cục đến như vậy?

Cô luôn được đánh giá cao nhờ gu ăn mặc thời thượng

Cô luôn được đánh giá cao nhờ gu ăn mặc thời thượng

Không chỉ riêng Nguyễn Như Ngọc, trên thảm đỏ tối 20/11 còn gây xôn xao với những trang phục khó hiểu của các mỹ nhân showbiz. Thậm chí, hoa hậu Tiểu Vy, hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Minh Triệu… cũng không thoát khỏi con mắt soi của cư dân mạng.

Empty
Nguyễn Như Ngọc sở hữu vóc dáng mảnh mai và làn da trắng sứ

Nguyễn Như Ngọc sở hữu vóc dáng mảnh mai và làn da trắng sứ

Nguyễn Như Ngọc được biết đến là cô gái tài sắc vẹn toàn. Từng chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp từ khi mới 16 tuổi, người đẹp gốc Hưng Yên đã đoạt giải Hoa khôi tại cuộc thi Hoa khôi học sinh tổ chức tại trường THPT Mỹ Hào. Đến năm 18 tuổi, Nguyễn Như Ngọc tham gia Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2018 tổ chức tại Thủ đô Hà Nội. Trở thành sinh viên Đại học Sân khấu điện ảnh, cô gái trẻ tiếp tục thử sức mình tại cuộc thi Hoa hậu - Nam vương quốc tế được tổ chức tại Thái Lan 2019. Tại đây, Nguyễn Như Ngọc đã vượt mặt nhiều thí sinh ngoại quốc tài năng để giành về danh hiệu Người đẹp trí tuệ.

Empty
Empty
Thế nhưng, đôi dép cô mang lại thiếu tinh tế

Thế nhưng, đôi dép cô mang lại thiếu tinh tế

Ngoài ra, cô còn được biết đến là diễn viên tài năng của làng điện ảnh Việt. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng người đẹp 10X đã thử sức mình với những vai diễn “nặng đô”, đòi hỏi sự sắc sảo hiếm có, nhất là những vai diễn về các cô gái giang hồ.

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer