Nhiều người Mỹ bị tiêm lọ vaccine COVID-19 rỗng

Một số khách hàng tới phòng khám trong chuỗi bán lẻ Kroger tại bang Virginia (Mỹ) tuần qua đã nhận được liều tiêm... rỗng thay vì vaccine COVID-19.
13/03/2021 13:44

Theo người phát ngôn của Kroger, chỉ có ít hơn 10 khách hàng bị ảnh hưởng trong sự cố này. Ngay sau khi phát hiện sai sót, Kroger đã liên hệ với tất cả khách hàng bị ảnh hưởng và họ đã được tiêm lại bằng vaccine ngừa COVID-19. "Chúng tôi thành thật xin lỗi về sai sót này và sự bất tiện mang đến cho các khách hàng" - đại diện của hệ thống bán lẻ cho biết.

korge-1615558578989671410037

Hình minh họa: NBC News

Trong thông báo đầu tiên, Kroger cho biết dung dịch trong các ống tiêm được tiêm nhầm cho khách hàng là nước muối sinh lý thay vì vaccine ngừa COVID-19 của hãng dược Johnson & Johnson. Tuy nhiên, sau đó ít giờ, Kroger lại lên tiếng đính chính rằng các mũi tiêm thực tế đều rỗng chứ không chứa gì cả.

"Họ cho biết đã có sai sót xảy ra đối với mũi tiêm của tôi. Tôi chỉ nhận được dung dịch muối sinh lí, trong ống tiêm không có vaccine. Phản ứng ban đầu của tôi là sốc, ngạc nhiên và có chút lo lắng" - chị Hawes, một trong những người bị tiêm nhầm, chia sẻ.

Trong 2 giờ sau khi nhận được cú điện, Hawes quay trở lại cơ sở để tiêm vaccine. Lần này, nữ y tá cho chị xem lọ thuốc và đảm bảo đó là vaccine của Johnson & Johnson.

Đại diện chuỗi cửa hàng cho biết họ không tính phí vaccine và thanh toán phí bảo hiểm cho khách hàng.

Theo VTV

comment Bình luận

largeer