Những bác sỹ cùng Alosuckhoe.vn tư vấn F0 điều trị tại nhà

Tính đến ngày 19/3, có rất nhiều F0 điều trị tại nhà trên địa bàn Hà Nội, Hải Dương, Thanh Hóa... khỏi bệnh nhờ sự tư vấn online miễn phí từ nhóm Zalo “Tư vấn bệnh nhân COVID Alosuckhoe.vn” (Quý độc giả tham gia nhóm xin truy cập vào link: https://zalo.me/g/xuurqh749 hoặc quét mã QR).
20/03/2022 11:46

Thời gian gần đây, Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả được ghi nhận số ca F0 tăng mạnh. Nhiều trường hợp F0 không triệu chứng hoặc khởi phát bệnh ở thể nhẹ được khuyến cáo điều trị tại nhà để giảm tải cho các bệnh viện. Nhận thấy, nhiều bệnh nhân còn bối rối trong việc tự điều trị cho bản thân và gia đình, nhóm bác sĩ, chuyên gia của sàn thương mại điện tử Alosuckhoe.vn có kinh nghiệm điều trị cho F0 trong các đợt dịch trước đã nhanh chóng lập nhóm Zalo tư vấn sức khỏe online cho bệnh nhân mắc Covid-19 đang điều trị tại nhà.

z3272446883873_fa1b450b510e9f2e06e53a77ad5aecc7

 Nhóm bác sĩ tư vấn F0 điều trị tại nhà

Trước thực tế nhiều người dân đặt câu hỏi cần được giúp đỡ, bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng nguyên là cán bộ Cục Khám chữa bệnh - Bộ Y tế, hiện đang là Giám đốc Đối ngoại của Công ty Cổ phần Đầu tư Sức khỏe Cộng đồng không ngần ngại chia sẻ:

“Thời gian gần đây, dịch bệnh tại miền Bắc ngày càng tăng cao, số lượng F0 điều trị tại nhà rất nhiều. Xuất phát từ thực tế đó, tôi và các anh em đồng nghiệp, cán bộ nhân viên có chuyên môn đã bàn bạc và thành lập ra nhóm “Tư vấn bệnh nhân COVID Alosuckhoe.vn” trên ứng dụng Zalo để hỗ trợ bệnh nhân. Ban đầu là các F0 trong công ty, sau đó thông tin đến nhiều người dân cùng tham gia. Ở đây chúng tôi tư vấn miễn phí, bất cứ khi nào bệnh nhân có thắc mắc là chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ. Trong đây còn nhiều bác sĩ ở các chuyên khoa khác nhau như Bác sĩ Đỗ Nam Khánh, Bác sĩ Nguyễn Ngọc An...cùng là những cán bộ đã và đang điều trị cho rất nhiều F0 từ những đợt dịch trước”.

z3272447616746_570a6b2451bf7e3c70e7a5f13af73ba2

Bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng trả lời các câu hỏi của bệnh nhân F0 điều trị tại nhà qua nhóm Zalo

Nhờ sự giới thiệu của đồng nghiệp, bạn bè mà cán bộ của nhiều phòng, ban trong công ty, cùng rất nhiều người trên địa bàn các tỉnh thành đã tham gia nhóm “Tư vấn bệnh nhân Covid Alosuckhoe.vn”.

Tham gia nhóm, các bác sĩ, các dược sĩ, đã cùng hỗ trợ thông tin, tư vấn cách điều trị, chăm sóc F0 cũng như dùng thuốc, ăn uống khoa học, điều độ kết hợp tập luyện thể dục... giúp các gia đình có người thân mắc Covid-19 cũng như các F0 đang điều trị tại nhà một cách khoa học và hiệu quả.

“Khi tôi biết mình có kết quả xét nghiệm dương tính. Tôi có lên mạng đọc các thông tin và tham khảo các loại thuốc nhưng mỗi người nói một loại thuốc khiến tôi hoang mang lắm. Được một người bạn giới thiệu tôi vào nhóm sau đó có các bác sĩ tư vấn nhiệt tình, tôi như người rơi xuống sông gặp được phao, rất an tâm và đến nay đã khỏi bệnh. Cảm ơn các bác sĩ rất nhiều”. Chị Nguyễn Trang, ở quận Hai Bà Trưng chia sẻ.

z3272447941746_61029a19e2a318f3201e9dbfe434fa66

Chị Nguyễn Trang được bác sĩ Đỗ Nam Khánh tư vấn sức khỏe trong suốt quá trình bị F0

Không quen biết nhau, chưa một lần gặp mặt nhưng trong cơn hoạn nạn vì dịch COVID-19, nhiều ca F0 được các thầy thuốc tư vấn, giúp đỡ tích cực và kịp thời. Những kinh nghiệm quý báu và tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng giúp bệnh nhân Covid-19 thể nhẹ yên tâm điều trị tại nhà, góp phần giảm tải cho hệ thống  y tế và sớm phát hiện được những triệu chứng trở nặng để hạn chế thấp nhất nguy cơ tử vong.

Hướng đến mục đích đồng hành cùng người dân trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, Sàn TMĐT Alosuckhoe.vn đã thành lập nhóm “Tư vấn bệnh nhân COVID Alosuckhoe.vn” đứng đầu là các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong khám và điều trị bệnh nhân Covid cùng đội ngũ dược sĩ, cộng tác viên hỗ trợ cung cấp thông tin quan trọng cho mỗi bệnh nhân. Đặc biệt, sàn thương mại điện tử Alosuckhoe.vn hiện cung cấp các nhóm sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiết yếu được các bác sĩ khuyến nghị sử dụng như:

- Nhóm thiết bị y tế: các loại máy đo huyết áp đến từ thương hiệu, máy xông tinh dầu, máy xông khí dung, nhiệt kế điện tử, máy đo nồng độ oxy trong máu.

- Nhóm thực phẩm chăm sóc sức khỏe, nâng cao sức đề kháng: viên xông tinh dầu Codoca EUfresh giúp sát trùng và làm thông thoáng hệ hô hấp; sản phẩm Immune.MD, Gencytin,...bổ sung vitamin tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hoạt động của hệ hô hấp.

- Nhóm sữa bổ sung dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe phù hợp cho nhiều đối tượng: Codoca Gold Camik, sữa non Good Child, Đông trùng hạ thảo Vinalife,...

Tham gia nhóm bằng 3 cách:

Cách 1: Truy cập link: https://zalo.me/g/xuurqh749 

Cách 2: Quét mã 

Cách 3: Liên hệ đến hotline 0857.599.666
 
comment Bình luận

largeer