Những công dụng của lòng đỏ trứng đối với mái tóc

Lòng đỏ trứng chứa nhiều dinh dưỡng và protein, những chất này giúp tóc khoẻ mạnh. Dưới đây là một số công dụng của lòng đỏ trứng với mái tóc.
25/04/2022 10:20
a2

Ảnh minh họa

Ngăn ngừa hư tổn

Đây là siêu thực phẩm dành cho mái tóc của bạn nhờ sự kết hợp độc đáo của các loại vitamin có bên trong. Vitamin A và E, biotin và folate chỉ là một số chất dinh dưỡng mà giúp mọc tóc và khỏe mạnh.

Sắt đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất tế bào mới của cơ thể. Mỗi lòng đỏ trứng chứa một lượng nhỏ nhưng đáng kể chất sắt.

Giúp tóc mọc nhanh hơn

Thoa lòng đỏ trứng lên da đầu có thể truyền vitamin vào gốc tóc. Điều này có nghĩa là tóc mới sẽ mọc ra chắc khỏe hơn và ít bị gãy, rụng hơn.

Dưỡng ẩm cho tóc

Lòng đỏ trứng rất giàu vitamin có thể giúp tóc chống lại hư tổn. Bên cạnh đó, lòng đỏ còn có công dụng dưỡng ẩm cho mái tóc không bị khô.

Cách sử dụng lòng đỏ trứng làm mặt nạ mái tóc

Bạn có thể làm mặt nạ cho tóc bằng cách sử dụng lòng đỏ trứng gà và dầu ô liu để cảm nhận được những lợi ích của lòng đỏ trứng đối với mái tóc. Bạn cũng có thể sử dụng toàn bộ một quả trứng sống mà không cần trộn với bất kỳ thứ gì khác như một liệu pháp dưỡng ẩm sâu.

Đơn giản chỉ cần khuấy trứng hoặc hỗn hợp trứng và dầu. Sử dụng găng tay, dùng ngón tay thoa mặt nạ lên tóc. Để dầu ủ trên tóc khoảng một giờ trước khi xả sạch bằng nước lạnh.

 (THEO HEALTHLINE)

comment Bình luận

largeer