Những thực phẩm cho bữa sáng giúp đốt cháy mỡ toàn thân

Theo trang Eat this not that, bắt đầu mỗi ngày với 1 - 2 siêu thực phẩm tốt cho sức khỏe là chìa khóa nếu bạn muốn đốt cháy mỡ toàn thân và giảm cân. Một bữa sáng bổ dưỡng có thể giúp bạn tăng cường năng lượng và không đưa ra những lựa chọn không lành mạnh.
24/02/2023 10:27
no ngon

 Bơ chứa nhiều chất xơ và chất béo không bão hòa có lợi cho tim giúp no lâu giữa các bữa ăn chính và bữa ăn nhẹ.(Ảnh minh họa)

Quả mọng

Thêm quả mọng tươi như việt quất, dâu tây, mâm xôi đen, mâm xôi, nam việt quất vào sinh tố hoặc bột yến mạch là một lựa chọn thích hợp nếu muốn giảm cân. Quả mọng có hàm lượng calo thấp. 

Trong đó, quả nam việt quất được xem là một siêu thực phẩm vì chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với anthocyanin có đặc tính chống viêm. 1 cốc quả việt quất sẽ cung cấp 4 gam chất xơ và 25% giá trị vitamin C được khuyến nghị hằng ngày. Thêm vào đó, 1 cốc quả việt quất chỉ có 80 calo.

Hạt chia

Hạt chia giàu chất dinh dưỡng, chứa axit béo omega 3, canxi, magiê, mangan và chất xơ hòa tan. Việc kết hợp chất xơ hòa tan vào chế độ ăn uống có liên quan đến việc giảm cân. Hơn nữa, hạt chia chứa hàm lượng protein cao có thể làm giảm cơn đói.

Trứng

Trứng là một siêu thực phẩm cho bữa sáng vì chứa nhiều chất dinh dưỡng. Ngoài ra, trứng dễ chế biến như xào, thêm vào bánh mì nướng bơ, tráng với rau hoặc thưởng thức với yến mạch để có một món mặn.

Bên cạnh đó, trứng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe của chúng ta. Trứng cũng chứa lượng protein cao thúc đẩy cảm giác no.

Quả bơ

Quả bơ chứa nhiều kali, folate, vitamin C và K. Loại quả này cũng chứa nhiều chất xơ và chất béo không bão hòa có lợi cho tim giúp no lâu giữa các bữa ăn chính và bữa ăn nhẹ.

(THEO EAT THIS NOT THAT)

comment Bình luận

largeer