Ninh Bình: Xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi nhà xưởng rộng hàng nghìn mét vuông

Khoảng 2h ngày 27/5, tại Công ty TNHH thương mại Khánh Phú GLASS (thuộc KCN Khánh Phú, huyện Yên Khánh, Ninh Bình) xảy ra một vụ cháy lớn.
27/05/2024 11:17

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, nhân viên bảo vệ của Công ty phát hiện đám cháy phát ra tại khu nhà kho chứa nguyên liệu rộng hàng nghìn mét vuông của Công ty và nhanh chóng lan rộng ra các khu vực khác.

Ngay khi phát hiện có đám cháy, các nhân viên bảo vệ ở đây đã gọi điện báo cho lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh Ninh Bình.

ninhbinh

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: LĐO)

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh Ninh Bình đã điều động hơn 10 xe cứu hỏa cùng 500 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Đến khoảng 6h sáng cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế.

Theo đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Ninh Bình, thời điểm phát hiện đám cháy, Công ty không hoạt động, chỉ có một số nhân viên bảo vệ.

"Đây là Công ty thu gom nguyên liệu làm đế giầy da để chuyển ra Hải Phòng sản xuất. Vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người, tuy nhiên toàn bộ nguyên liệu, hệ thống nhà kho, nhà xưởng... của Công ty đã bị thiêu rụi. Hiện vẫn chưa có thống kê về thiệt hại cũng như nguyên nhân gây ra vụ cháy", đại diện lãnh đạo phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer