Phạm Quỳnh Anh nổi đóa vì không thể ở yên trong nhà mùa dịch

Mới đây, dân mạng ngỡ ngàng khi ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đột ngột đăng một status dài trên trang cá nhân với giọng điệu khá bức xúc.
13/07/2021 14:19

 Cụ thể, cô than phiền về việc hàng xóm thiếu ý thức khi nuôi thú cưng. Phạm Quỳnh Anh cho biết, trong khu chung cư mình đang ở, phía trên có một hộ nuôi thú cưng nhưng không biết sử dụng biện pháp vệ sinh, khiến căn hộ của cô ở dưới bị ô nhiễm mùi nghiêm trọng. ‘Ban quản lý lên nhà gõ cửa, lập đến hàng chục tấm biên bản, vào tận căn hộ chụp hình và các bạn bước ra cảm thấy mắc ói vì mùi hôi, sau mỗi lần như vậy, chủ nhà ký xác nhận rút kinh nghiệm nhưng gần 1 năm rồi tình trạng vẫn không có gì thay đổi’, Phạm Quỳnh Anh bức xúc.

Buc xuc cua Pham Quynh Anh

 

Bức xúc của Phạm Quỳnh Anh

Cô cũng giải thích, điều khiến cô cảm thấy ức chế là chưa có một phương án nào cụ thể để giải quyết giúp cô chuyện này. Phạm Quỳnh Anh cũng ẩn ý việc có thể sẽ phải chuyển đi nơi khác vì bản thân cảm thấy không được bảo vệ triệt để. ‘Mùa dịch mình chỉ ở yên trong nhà để đảm bảo an toàn cho mình và mọi người, nhưng trong nhà cũng lại không được yên vì hàng xóm là những người không hiểu 2 chữ ‘ý thức’ là gì, vậy mà họ lại chọn ở giữa khu đô thị văn minh này…’, cô viết.

 

Pham Quynh Anh o nha chong dich cung khong duoc yen vi su thieu y thuc cua hang xom

Phạm Quỳnh Anh ở nhà chống dịch cũng không được yên vì sự thiếu ý thức của hàng xóm

60ebfb30dee09

Cô đang tính đến việc chuyển nhà nếu tình hình không… khá hơn

 

Tháng 8/2020, Phạm Quỳnh Anh từng ‘dằn mặt’ hàng xóm khi chuyển về nhà mới được hơn một tháng mà đã phải chịu đựng mùi nước tiểu mèo, khiến không gian sống của cô và các con không được trong lành. Thời điểm đó, cô cũng đăng những dòng trạng thái thể hiện tâm trạng cực kì khó chịu trên Facebook. Vì ngại làm phiền mọi người, cô giải thích, vì quá stress nên cô mới mang sự việc này đăng tải lên Facebook. Khi đó, một số dân mạng khuyên nhủ nữ ca sĩ nên báo cáo sự việc này tới quản lý toà nhà để được giải quyết triệt để. Tuy nhiên, sau gần 1 năm, phản ứng của Phạm Quỳnh Anh dường như không có tác dụng. Cực chẳng đã cô mới nghĩ đến phương án… chuyển nhà.

 

Thủy Kiều

 

 

comment Bình luận

largeer