Phó Chủ tịch Vũ Việt Anh gặp mặt đầu xuân và chỉ đạo công tác tại Văn phòng Đại diện TP. Hồ Chí Minh

Ngày 25/2/2022, tại Văn phòng Đại diện Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi Gặp mặt đầu năm - Xuân Nhâm Dần 2022 và chỉ đạo công tác, dưới sự chủ trì của Phó Chủ tịch Hội Vũ Việt Anh.
02/03/2022 21:35

Tham dự buổi gặp mặt - làm việc cùng Phó Chủ tịch Trung ương Hội Vũ Việt Anh, có Lãnh đạo Văn phòng và đông đảo các vị đại biểu đại diện cho các đơn vị thành viên, hội viên của Hội tại TP. Hồ Chí Minh và các địa phương phía Nam.

Thay mặt Trung ương Hội, Phó Chủ tịch Hội Vũ Việt Anh phát biểu chúc mừng năm mới đến cán bộ, hội viên của Hội tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam. Phó Chủ tịch ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của lãnh đạo, cán bộ Văn phòng Đại diện Trung ương trong suốt thời gian qua đã không ngừng tích cực triển khai nhiều hoạt động, cuộc vận động với những nội dung, hình thức phong phú, thiết thực giáo dục chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng, đặc biệt trong đại dịch COVID-19, góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh của Hội tại khu vực miền Nam và Tây Nguyên.

Empty

Phó Chủ tịch Hội Vũ Việt Anh cùng Lãnh đạo Văn phòng TP Hồ Chí Minh và đông đảo các vị đại biểu đại diện

Phó Chủ tịch Hội Vũ Việt Anh biểu dương Văn phòng đại diện và các hội viên thời gian qua đã tích cực tuyên truyền vận động, tập hợp các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và các chuyên gia, thầy thuốc, nhân sỹ trí thức là những tập thể, cá nhân có tâm huyết chung tay vì sự nghiệp giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tham gia các hoạt động do Văn phòng Hội tổ chức và trở thành hội viên, thành viên của Hội, góp phần xây dựng và phát triển Văn phòng Đại diện các tỉnh phía Nam của Hội, nói riêng và Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, nói chung.

Empty

Qua các ý kiến của các cán bộ, hội viên tại phía Nam tại buổi gặp mặt, Phó Chủ Tịch Hội Vũ Việt Anh cho rằng, chất lượng hoạt động của các đơn vị, hội viên tại phía Nam đã dần được nâng lên, hoạt động giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại cơ sở được các đơn vị triển khai tích cực và có hiệu quả. Phó Chủ tịch  cũng đề nghị Văn phòng Hội tại TP. Hồ Chí Minh, cùng các đơn vị hội viên tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua, cần nghiên cứu, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ III của Hội, đưa công tác của Văn phòng Đại điện, của các thành viên, hội viên trở lên năng động, thiết thực, hiệu quả, đẩy mạnh quy tụ, phát triển hội viên tại khu vực phía Nam trong thời gian tới. Phó Chủ tịch Hội đã trao đổi và ghi nhận các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của đại diện các đơn vị, hội viên và báo cáo Chủ tịch, Ban Thường vụ Trung ương Hội, để chỉ đạo các cơ quan, đơn vị Trung ương Hội tăng cường phối hợp, hỗ trợ giúp đỡ, để đẩy mạnh các hoạt động của Hội tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

                                                     Mai Nhi

comment Bình luận

largeer