Phòng khám Đa Khoa Y học Quốc tế: Cơ sở chuyên khoa chăm sóc sức khỏe Phụ khoa – Nam khoa trên địa bàn Thủ đô

Phòng khám Đa Khoa Y học Quốc tế hiện nay đang cung cấp các dịch vụ y tế nổi bật.
11/10/2024 08:29

Bao gồm: Thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, viêm nhiễm phần phụ; siêu âm 4D, xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh;điều trị vô sinh, suy giảm chức năng buồng trứng, trứng đa nang,các bệnh lý về nội mạc tử cung, khó đậu thai hay sẩy thai, hay thất bại khi làm thụ tinh ống nghiệm, theo dõi thai , đặt vòng, cấy que tránh thai, đình chỉ thai an toàn ngoài kế hoạch,…

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế luôn cung cấp dịch vụ y tế đa dạng chất lượng cao, trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe an toàn, uy tín cho người dân đang sinh sống trong khu vực Hà Nội cũng như những tỉnh thành lân cận.

Empty

Phòng khám Đa khoa y học Quốc tế (12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội)

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế tọa lạc tại số 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội nằm ngay mặt đường chính, đối diện bến xe Kim Mã, trên đường Kim Mã, quận Ba Đình, thuộc Trung tâm thành phố Hà Nội rất thuận tiện cho các phương tiện đi lại.

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế được biết đến là cơ sở y tế tư nhân chất lượng cao chuyên khám, điều trị các bệnh lý về sinh dục, sinh sản, tiết niệu, nam học uy tín chất lượng nhiều năm nay. Nhằm nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh khiến người dân thực sự cảm thấy an toàn, tin cậy khi lựa chọn. Phòng khám luôn đảm bảo các yếu tố sau đây:

Cơ sở pháp lý rõ ràng, minh bạch

Phòng khám Đa Khoa Y học Quốc tế đã được Sở Y tế phê duyệt và thông qua các dịch vụ hiện đang được điều trị tại Phòng khám. Đặc biệt, phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế được Hội Kế hoạch hóa Gia đình Việt Nam công nhận về điều kiện chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng trang thiết bị khoa học để có thể trở thành Thành viên Hội Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam và liên đoàn Kế hoạch hóa gia đình Thế giới IPPF.

Empty

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế là thành viên của Hội Kế hoạch hoá gia đình Việt Nam và Liên đoàn Kế hoạch hóa gia đình Quốc tế IPPF

Chính những điều này đã giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn chăm sóc sức khỏe cho bản thân cũng như gia đình.

Chất lượng đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế 

Thấu hiểu yếu tố con người giữ vai trò quyết định trong hiệu quả điều trị bệnh, phòng khám Đa Khoa Y học Quốc tế là nơi hội tụ các Phó Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ nội trú, bác sĩ lâm sàng đầu ngành chuyên sâu trong từng lĩnh vực sức khỏa sinh sản trên 20 năm kinh nghiệm từng công tác tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc, tu nghiệp tại Pháp và các nước phát triển trên thế giới trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị.

Khi đến thăm khám, bệnh nhân có thể thoải mái trình bày với bác sĩ những vấn đề bản thân gặp phải, trao đổi, trò chuyện với bác sĩ như người thân. Bác sĩ sẽ sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và chăm sóc tận tình, giúp bạn giảm bớt sự lo lắng, có được tâm lý thoải mái nhất khi điều trị bệnh.

Hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị y tế

Phòng khám Đa Khoa Y học Quốc tế được đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại đảm bảo đủ các điều kiện thuận lợi nhất trong chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị bệnh, bao gồm: Lavabo xét nghiệm tự động, máy siêu âm 4D, hệ thống máy phục chức năng sinh sản… đã được Sở Y tế phê duyệt. 

Empty

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến

Dịch vụ y tế đa dạng, chi phí niêm yết công khai phù hợp với quy định của Bộ Y tế và mức thu nhập của người dân.

Dịch vụ y tế tận tình, chu đáo

Đặc biệt, phòng khám thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi tri ân, hỗ trợ giảm kinh phí cho người bệnh.

Mặt khác, phòng khám đã xây dựng hệ thống y tế điện tử hiện đại. Hỗ trợ tư vấn qua điện thoại, chat trực tuyến 24/24; đặt lịch khám, lấy mã số khám qua mạng; hồ sơ bệnh án được bảo mật riêng tư theo quy định của ngành y tế. 

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và chữa bệnh của người dân, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 20h30 hàng ngày (kể cả ngày nghỉ, ngày lễ). 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng khám Đa Khoa Y học Quốc tế 

- Địa chỉ: Số 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

- Hotline: (024) 38.255.599 –  083.663.3399

Thu Hằng

comment Bình luận
  • Sản phẩm vì sức khỏe
  • Sữa hạt Codoca – Năng lượng từ tinh chất hạt, dưỡng dáng khỏe mạnh

    Việc duy trì một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và khoa học đóng vai trò rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe, đặc biệt đối với những ai mong muốn cải thiện và giữ gìn vóc dáng. Trong số các sản phẩm dinh dưỡng, sữa hạt Codoca đã trở thành một lựa chọn hàng đầu cho nhiều người nhờ nguồn năng lượng tự nhiên từ tinh chất hạt và khả năng dưỡng dáng, tăng cường sức khỏe toàn diện.
    October 14 at 9:41 am
    Sữa hạt Codoca – Năng lượng từ tinh chất hạt, dưỡng dáng khỏe mạnh
  • Bộ ba vi dưỡng chất giúp người cao tuổi khỏe mạnh

    Sức khỏe người cao tuổi luôn là vấn đề quan trọng, không chỉ đối với bản thân họ mà còn đối với gia đình và cộng đồng. Khi cơ thể bắt đầu lão hóa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng giảm sút, dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe như suy giảm trí nhớ, loãng xương và suy yếu hệ miễn dịch. Để giúp người cao tuổi sống khỏe mạnh và năng động, việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng là điều cần thiết.
    October 14 at 9:41 am
    Bộ ba vi dưỡng chất giúp người cao tuổi khỏe mạnh
  • Quà tặng sức khỏe ý nghĩa ngày 20/10 từ thương hiệu dinh dưỡng Codoca

    Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt để chúng ta bày tỏ tình yêu thương và tri ân đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời – mẹ, vợ, chị gái hay người bạn đời. Thay vì những món quà quen thuộc như hoa hay mỹ phẩm, năm nay hãy cùng Codoca gửi tặng món quà đặc biệt và ý nghĩa hơn sức khỏe.
    October 14 at 9:41 am
    Quà tặng sức khỏe ý nghĩa ngày 20/10 từ thương hiệu dinh dưỡng Codoca
  • Bước qua mãn kinh nhẹ nhàng với liệu pháp cân bằng hormone

    Mãn kinh là thời điểm nữ giới không có kinh nguyệt trong 12 tháng liên tục. Trung bình phụ nữ mãn kinh ở độ tuổi 51. Quá trình chuyển sang thời kỳ mãn kinh được gọi là tiền mãn kinh, sự thay đổi nội tiết tố xảy ra, kéo theo các triệu chứng khó chịu về thể chất lẫn tinh thần. Điều này khiến nhiều người lo lắng và đặt ra nghi vấn: Liệu rối loạn nội tiết tố mãn kinh có nguy hiểm không?
    October 14 at 7:36 am
    Bước qua mãn kinh nhẹ nhàng với liệu pháp cân bằng hormone

largeer