Phú Thọ cho phép khách sạn, massage, karaoke, xông hơi, game, gym, yoga, internet... hoạt động trở lại từ ngày 1/4

Từ ngày 1/4, Phú Thọ cho phép các dịch vụ như: Nhà hàng, ăn uống, khách sạn, massage, karaoke, xông hơi, các phòng tập yoga, gym, internet... được phép hoạt động bình thường, tuy nhiên phải thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch và các địa phương tăng cường hoạt động quản lý các dịch vụ này theo đúng quy định.
31/03/2022 14:35

Ngày 31/3, tỉnh Phú Thọ đã tổ chức hội nghị để thảo luận và thông qua các nội dung: Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH Quý I - năm 2022; trao tặng Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021 và Đảng bộ cấp trên cơ sở đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2021 cùng một số nội dung quan trọng khác.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bùi Minh Châu - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương triển khai các biện pháp để thích ứng an toàn, hiệu quả với dịch bệnh trong tình hình mới. Từ ngày 1/4, cho phép các dịch vụ như: Nhà hàng, ăn uống, khách sạn, massage, karaoke, xông hơi, các phòng tập yoga, gym, internet... được phép hoạt động bình thường, tuy nhiên phải thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch và các địa phương tăng cường hoạt động quản lý các dịch vụ này theo đúng quy định. Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ cao, công nghệ sinh học vào sản xuất nông nghiệp. Chủ động triển khai các phương án cấp nước phục vụ sản xuất; rà soát phương án phòng chống thiên tai năm 2022; đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới gắn với triển khai có hiệu quả Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2022. 

Về các lĩnh vực văn hóa - xã hội, đồng chí yêu cầu: Chuẩn bị tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ và chương trình Giỗ Tổ Hùng Vương năm Nhâm Dần gắn với kỷ niệm 10 năm UNESCO công nhận Tín ngưỡng thờ cúng Hùng vương là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại; chuẩn bị và tổ chức tốt vòng bảng và trận bán kết môn bóng đá nam Seagames 31 tại tỉnh; rà soát các điều kiện đảm bảo an toàn để mở cửa trường học trở lại, đảm bảo các điều kiện để tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 và kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022- 2023. Thực hiện kịp thời, hiệu quả chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Theo Báo Phú Thọ

comment Bình luận

largeer