Phú Thọ: Một học sinh đuối nước tử vong tại hố nước công trường

Khoảng 16h ngày 4/6, tại khu vực công trường dự án đường 445 tỉ đồng đang thi công trên địa bàn phường Vân Phú, thành Phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ xảy ra vụ đuối nước khiến một học sinh tử vong.
05/06/2024 11:50

Thời điểm trên, cháu N.V.H (sinh năm 2011, trú tại khu 7, phường Vân Phú - học sinh trường THCS Vân Cơ, thành phố Việt Trì) và một số nam sinh khác tắm ở một hố sâu đọng nước, tại khu vực giáp ranh giữa khu 7 và khu 5 của phường Vân Phú thì xảy ra đuối nước. Sau đó, người dân đã phát hiện, cố gắng cứu cháu H nhưng không thành. Cháu H đã tử vong.

phutho

Khu vực xảy ra đuối nước (Ảnh: LĐO)

Vị trí hố nơi xảy ra sự việc sâu khoảng 2,5m, nằm trong khu vực công trường thi công dự án đường giao thông nối từ đường Hùng Vương qua đường Nguyễn Tất Thành, Phù Đổng đến đường Âu Cơ. Hố sâu này được hình thành từ việc thi công đào đắp nền đường (đoạn chưa kịp đổ cát, đất san lấp, nước đọng lại sau khi lớp đất hữu cơ ở ruộng đã được múc và đổ đi).

Một vị lãnh đạo UBND phường Vân Phú cho biết, vị trí cháu H bị tai nạn đuối nước thuộc phạm vi công trường đang thi công. Thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, bảo vệ tại công trường đã từng yêu cầu cháu H và các học sinh khác ra khỏi khu vực đó, vì đơn vị thi công chuẩn bị bơm nước và tiếp tục đổ cát san lấp.

"Đáng lẽ, chỗ đó nên được cắm biển cấm tắm, nhưng chuyện xảy ra cũng là không may. Tối cùng ngày, đơn vị thi công đã đến nhà, thỏa thuận và bồi thường cho gia đình cháu H, 2 bên thống nhất giải quyết hài hòa", vị lãnh đạo xã Vân Phú chia sẻ.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer