Phục hồi ‘phong độ tuổi đôi mươi’ cho đàn ông bằng giải pháp từ thiên nhiên

Suy giảm phong độ đàn ông, yếu sinh lý được xem là căn bệnh của đời sống hiện đại. ‘Thuốc trị yếu sinh lý’là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên internet nhưng lời giải thì không có nhiều.
21/04/2021 12:11

Yếu sinh lý nam giới ngày càng “trẻ hóa”

Tiến sĩ Nguyễn Thiện Trưởng - nguyên Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban dân số gia đình và trẻ em Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam viện dẫn các nghiên cứu để cho thấy: Tại Việt Nam tỉ lệ nam giới bị yếu sinh lý đang ngày càng bị trẻ hóa, thậm chí cả cả với thanh niên chưa xây dựng gia đình.

Nguyên nhân của tình trạng này có rất nhiều: Do áp lực cuộc sống, môi trường ô nhiễm, thói quen sinh hoạt không điều độ, rượu beer, đồ ăn thức uống nhiều chất kích thích, thói quen ít vận động…

f

Tiến sĩ Nguyễn Thiện Trưởng.

Đã rất nhiều bạn trẻ tìm đến các giải pháp tức thì, dùng các loại tân dược. Tuy nhiên, theo tiến sỹ Nguyễn Thiện Trưởng thì những giải pháp đó chưa hẳn đã phù hợp với cơ địa và thể trạng của người Việt Nam. Bằng chứng là đã có rất nhiều biến chứng, thậm chí nhiều người do quá lạm dụng đã rơi vào tình trạng “hỏng hẳn”.

Theo ông thì bên cạnh việc đảm bảo việc duy trì lối sống lành mạnh, tập luyện thể thao đều đặn, các đấng nam nhi nên sử dụng một số thảo dược có tác dụng hỗ trợ, cải thiện, tăng cường sinh lực như: Ba kích, nhân sâm, đông trùng hạ thảo…

Đại tá, thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan – nguyên Chủ nhiệm Khoa Nghiên cứu thuốc – trang thiết bị y tế Cục Quân y (Bộ Quốc phòng) cho rằng kể câu chuyện về việc có người đàn ông bị cương cứng suốt 30 giờ sau khi dùng rượu ba kích. Ông nói: “Câu chuyện là minh chứng cho tác dụng của các loại thảo mộc tự nhiên với vấn đề sinh lý. Tuy để sử dụng hiệu quả, đúng cách, khoa học, có tác dụng đúng mong muốn thì không phải ai cũng biết.”

Giải pháp từ thiên nhiên

Đại tá, thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan cho rằng: Các thảo dược trong đông y như  Cao Ba kích, Cao dâm dương hoắc, Bột nhung hươu, Cao nhân sâm (Panax ginseng), Vitamin E (DL-alpha-tocopheryl acetat), Bột đông trùng hạ thảo (Cordyceps sinesis), Cao bạch tật lê, Cao khô quế phụ... có tác dụng rất tốt cho việc tăng cường sinh lực, từ xưa đã được các bậc vua, chúa hay dùng để bồi bổ cơ thể.

fg

Đại tá, thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan nói về 16 loại thảo dược quý hiếm có tác dụng tăng cường sinh lực nam giới.

Ông cũng nêu ra danh sách 16 loại thảo dược quý hiếm có tác dụng tăng cường sinh lực như: Cao Ba kích, Cao dâm dương hoắc, Bột nhung hươu, Arginine HCL, Cao bá bệnh; Cao sâm cau, Cao cỏ sữa, Kẽm gluconat, Cao Nhục thung dung, Cao khô cây vú bò, Cao khô Bạch cương tằm, Cao nhân sâm (Panax ginseng), Vitamin E (DL-alpha-tocopheryl acetat), Bột đông trùng hạ thảo (Cordyceps sinesis), Cao bạch tật lê, Cao khô quế phụ... 

16 loại thảo dược quý hiếm này, đều có trong sản phẩm TOP MEN – thực phẩm bảo vệ sức khỏe đang được cánh đàn ông săn tìm  mong cải thiện vấn đề sinh lý.

ffgt

Ngôi sao điện ảnh Hà Trí Quang lựa chọn Top Men làm bạn đồng hành.

TOP MEN áp dụng công nghệ bào chế hiện đại của phương Tây, chiết xuất từ các loại thảo dược quý Phương Đông. Top Men được Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp tiếp nhận công bố số 10705/2020/ĐKSP,  được sản xuất trên dây chuyền hiện đại ở nhà máy đạt chuẩn GMP. Top Men là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đây được xem là giải pháp thú vị, mang lại hi vọng hồi sinh “sinh lực thời trai trẻ” cho đàn ông Việt Nam.

Lĩnh Hồng

comment Bình luận

largeer