Quảng Trị phát hiện đối tượng vận chuyển 2.000 kg đường kính nhập lậu

Đội Quản lý thị trường số 3, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Trị đã xác định chống buôn lậu đường kính là nhiệm vụ quan trọng và cần thiết trong thời điểm hiện tại song song với việc thực hiện tốt hoạt động phòng, chống dịch bệnh, kiểm tra, giám sát xăng dầu và trang thiết bị y tế hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19.
28/03/2022 14:53

Theo đó, ngày 25/3/2022 thông qua nguồn tin báo đã được thẩm tra, xác minh, Đội Quản lý thị trường số 3 đã phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Trị để dừng và khám phương tiện xe ô tô tải mang biển kiểm soát 37C-31XXX do chủ phương tiện là ông H.D.C (địa chỉ xã Quỳnh Minh, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) điều khiển.

Empty

Đoàn kiểm tra Đội QLTT số 3 kiểm tra hàng hoá vi phạm

Kết quả khám trên phương tiện có vận chuyển 2.000 kg đường kính do Thái Lan sản xuất nhập lậu với trị giá ước tính 18.000.000 đồng. Ông H.D.C nhận là chủ sở hữu của tang vật và cho biết số tang vật trên đang được vận chuyển ra Nam Định để tiêu thụ.

Empty

Số lượng đường kính nhập lậu tạm giữ

Trưởng Đoàn kiểm tra đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông H.D.C về hành vi kinh doanh hàng hóa là thực phẩm nhập lậu và yêu cầu ông H.D.C chấm dứt ngay hành vi vi phạm. Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 3 đã ban hành Quyết định tạm giữ và niêm phong tang vật để xác minh tình tiết.

Empty

Đoàn kiểm tra xử lý vụ việc vi phạm trên hệ thống INS 

Hiện tại, Đội Quản lý thị trường số 3 đang tiến hành hoàn thiện hồ sơ để xử lý vi phạm hành chính theo quy định của pháp luật.

Minh Thủy

comment Bình luận

largeer