Quay tay là gì và quay tay nghĩa xấu mức nào

Quay tay là gì và quay tay nghĩa xấu mức nào, đây là từ khá nổi trên các diễn đàn tuy nhiên không phải ai cũng biết nó có nghĩa là gì.
05/12/2016 10:47

Quay tay là gì và quay tay nghĩa xấu mức nào

Khi nhắc đến quay tay, người ta thường nghĩ đến các hành động như làm cho máy nổ, khởi động chân tay khi thể dục, ra hiệu cho người khác…

quay tay la gi va quay tay nghia xau toi muc nao (5)

Quay tay là gì và quay tay nghĩa không hề xấu

Tuy nhiên không đơn thuần mang ý nghĩa của những từ này, Quay tay còn nằm trong danh sách những từ lóng, nó không còn giữ được vẻ sơ khai, nghĩa đen như vậy nữa.

Quay tay là một từ lóng, nó xuất hiện vào khoảng năm 2011 dùng để ám chỉ hành động thủ dâm ở nam giới, họ tự kích thích dương vật của mình bằng tay để thực hiện xuất tinh mà không cần tới sự trợ giúp của bất kỳ ai.

quay tay la gi va quay tay nghia xau toi muc nao (6)

Quay tay là gì và quay tay nghĩa xấu mức nào: Quay tay là một từ lóng

Hiện Quay tay chỉ được sử dụng chủ yếu trên mạng xã hội, diễn đàn và đôi khi nó cũng được mọi người dùng trong giao tiếp hàng ngày.

Quay tay nếu xét về mặt đồi trụy không hề xấu, nó chỉ là 1 hoạt động tình dục bình thường chứ không hề có sự tội lỗi và xấu xa. Nhiều người quay tay xong thường nghĩ về sự tội lỗi.

quay tay la gi va quay tay nghia xau toi muc nao (7)

Quay tay là gì và quay tay nghĩa xấu mức nào: Hiện Quay tay chỉ được sử dụng chủ yếu trên mạng xã hội, diễn đàn

Việc quay tay diễn ra hầu như trên toàn bộ các thanh niên đang độ tuổi phát triển vì hóc môn sinh dục của họ quá cao.

Quay tay là gì và tại sao phải quay tay

Trên cơ thể của một người khi đến tuổi trưởng thành, hóoc môn sinh dục phát triển mạnh dẫn đến những sự ham muốn. Khi tâm sinh lý càng phát triển thì nhu cầu đòi hỏi về tình dục càng nhiều và tất nhiên sẽ đi kèm với độ thỏa mãn.

Quay tay xuất hiện cả ở nam và nữ, tuy nhiên nữ giới có hành động quay tay kín đáo hơn.Chỉ cần bạn không quá lạm dụng quay tay dẫn đến các điều không muốn thì quay tay không hề xấu.

quay tay la gi va quay tay nghia xau toi muc nao (8)

Quay tay là gì và quay tay nghĩa xấu mức nào: Quay tay là nhu cầu sinh lý của con người

Với nam giới, nếu như quay tay giúp bạn chứng tỏ và khẳng định được giới tính của mình, không những thế còn giúp bạn tốt hơn và có kinh nghiệm hơn nếu có những lần ân ái.

Thì ở phái nữ, cũng có xu hướng rất cao, phụ nữ có một số người có ham muốn rất cao. Chỉ cần kích thích nhũ hoa hay cọ xát bằng cách ép chặt đùi,…để đạt cực khoái đó đều có thể được gọi là quay tay.

Quay tay là gì và tác dụng của việc quay tay

Quay tay là hoạt động sinh lý bình thường. Nếu như bạn có hành động quay tay thì đừng cảm thấy có lỗi vì có đến 70% con người đến tuổi dậy thì đều quay tay, 20% còn lại là đã từng 1 lần quay tay và 10% là những người nói dối.

Tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng quá thì hành động này sẽ trở thành xấu và gây ra hậu quả, nguy hiểm hơn là có thể dẫn đến bất lực hoặc vô sinh.

quay tay la gi va quay tay nghia xau toi muc nao (10)

Quay tay là gì và quay tay thường xuất hiện ở nam giới

Thực tế, nhiều người đàn ông sau khi cưới vợ cảm thấy mẫn cảm và không quen với cách quan hệ tình dục nam nữ vì đã quá quen với việc quay tay.

Quay tay không hề xấu xa và có hại, quay tay giúp con người giải tỏa được bức xúc và những căng thẳng trong cuộc sống. Quay tay giúp bạn tìm được cảm giác mới, kiểm soát được cuộc sống tình dục của chính mình.

Quay tay còn tránh được các căn bệnh liên quan qua con đường tình dục… và còn rất nhiều lợi ích khác nữa. Chính vì vậy mỗi người cần có cái nhìn khác về nghĩa của quay tay.

comment Bình luận

largeer