Sàn Alosuckhoe.vn cùng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Việt chinh phục khách hàng Việt

Ứng dụng công nghệ làm giảm áp lực lên chuỗi cung ứng sản phẩm, thiết bị y tế, đồng thời tham gia hỗ trợ các hoạt động xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận tới người tiêu dùng. Doanh nghiệp sử dụng đa kênh một cách thuận lợi, hiệu quả còn người tiêu dùng có nhiều cơ hội trải nghiệm.
05/05/2022 10:41

Cách mạng công nghệ (CMCN) 4.0 đã và đang phát triển dựa trên nền tảng tích hợp cao độ của hệ thống kết nối số hóa – vật lý – sinh học với sự đột phá của internet vạn vật và trí tuệ nhân tạo (AI) làm thay đổi căn bản nền sản xuất của thế giới. Với ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe, cuộc CMCN 4.0 đã gõ cửa, mang lại nhiều cơ hội phát triển trong lĩnh vực kinh doanh và khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp Việt với chính tập khách hàng nội địa tiềm năng.

Sàn thương mại điện tử Alosuckhoe.vn khoẻ là sàn thương mại điện tử đầu tiên chuyên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đã được cập nhật và sử dụng được trên điện thoại di động, với hơn 600 sản phẩm thực phẩm chức năng và thiết bị y tế. Mục tiêu của Sàn là cung cấp trên 2000 sản phẩm uy tín chất lượng và trở thành sàn thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị y tế và sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng Việt Nam và là kênh truyền thông uy tín cho các công ty trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, được bảo trợ thông tin bởi Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Đây là giải pháp kinh doanh thời công nghệ cho ngành TPCN kết nối người mua – người bán có nhu cầu dòng sản phẩm CSSK.

Anh 1

Danh mục các sản phẩm trên sàn TMĐT ALosuckhoe.vn

Sàn TMĐT ALosuckhoe.vn nơi hội tụ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Việt uy tín được sàn hỗ trợ truyền thông quảng bá tới người tiêu dùng Việt với những quyền lợi và ưu đãi vượt trội. Bên cạnh các gian hàng được hỗ trợ thiết kế trưng bày theo tiêu chuẩn của gian hàng TMĐT 4.0, ALosuckhoe.vn còn chủ động cung cấp đầy đủ các thông tin như xuất xứ nguồn gốc của sản phẩm, nguyên liệu và nhà máy cũng như quy trình sản xuất đóng gói sản phẩm tới các kiến thức tiêu dùng mang tính chuyên sâu. Tất cả các thông tin đó được trình bày cụ thể, mạch lạc dễ hiểu để mỗi khách hàng khi đặt mua sản phẩm có đầy đủ thông tin cũng như kiến thức sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra, sàn TMĐT ALosuckhoe thường xuyên kết nối cùng doanh nghiệp triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại, các chương trình khuyến mại ưu đãi cùng những hoạt động tích điểm, đổi thưởng để kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy người tiêu dùng mua và mua nhiều hơn các hàng hoá, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp trên sàn. Tất cả các chương trình khuyến mại đều cần đảm bảo tính trung thực, công khai, minh bạch. Các sản phẩm khi tham gia chương trình khuyến mại, đơn vị phân phối phải đảm bảo chất lượng sản phẩm để tạo được niềm tin của khách hàng cũng như tạo được lợi thế cạnh tranh lành mạnh so với các sản phẩm nhập khẩu khác trên thị trường.

Anh 2

 Các chương trình khuyến mại là một trong những hoạt động thu hút người tiêu dùng

Nếu bạn chưa tải app Alosuckhoe.vn thì hay nhanh tay tải app để tham khảo, mua sắm và hưởng các ưu đãi từ app chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt hơn, khi kết nối với Alosuckhoe.vn, người tiêu dùng sẽ được đội ngũ tư vấn viên có trình độ chuyên môn về y dược tư vấn chi tiết về bệnh lý hoặc cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ có hiệu quả. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là sản phẩm cần sẽ được mang đến tận tay người mua, tiện lợi cho những trường hợp NTD ở xa, hạn chế di chuyển vì bệnh tật...

Anh 3

Tải app trên điện thoại chỉ với 3 bước đơn giản

Sàn TMĐT Alosuckhoe.vn được phát triển bởi Công ty Công nghệ Sao Đại Việt và bảo trợ bởi Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam. Với mục tiêu hướng tới là một địa chỉ mua hàng trực tuyến tin cậy, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc bảo vệ sức khoẻ như thiết bị y tế, thực phẩm chăm sóc sức khoẻ. Alosuckhoe.vn cam kết kiểm soát chặt chẽ nguồn gốc và cơ sở pháp lý của tất cả các sản phẩm hợp tác trên Sàn với tinh thần nói không với hàng giả trong TMĐT và cộng đồng Việt Nam sẽ An Tâm Sống Khỏe cùng Alosuckhoe.vn

- Tên miền Sàn giao dịch TMDT: Alosuckhoe.vn

- Đơn vị bảo trợ: Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam

- Đơn vị vận hành: Công ty Cổ phần Công Nghệ Sức Khỏe Sao Đại Việt

- Sản phẩm cung cấp trên Sàn: Chuyên thiết bị Y tế & sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Anna Mai

comment Bình luận

largeer