Sàn Alosuckhoe.vn tôn vinh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Việt

Sàn thương mại điện tử Alosuckhoe.vn, trực thuộc Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, là địa chỉ tin cậy giúp người dân lựa chọn và mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có xuất xứ hoàn toàn từ Việt Nam.
07/04/2022 10:22

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Việt Nam đứng trước sự cạnh tranh với các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài trên thị trường nội địa. Rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhập khẩu vào Việt Nam và nhanh chóng chiếm được thị hiếu của nhiều khách hàng. Không thể phủ nhận chất lượng của các sản phẩm nhập khẩu. Tuy nhiên, chất lượng của các sản phẩm Việt cũng không hề kém cạnh và có giá thành phải chăng hơn. Sàn thương mại điện tử Alosuckhoe.vn ra đời với mong muốn thúc đẩy người dân an tâm lựa chọn các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt dùng hàng Việt” của Bộ Công thương. 

Alosuckhoe (2)

Thành lập vào tháng 7 năm 2021 bởi Công ty Cổ phần công nghệ sức khỏe Sao Đại Việt, sàn Alosuckhoe.vn hướng đến mục tiêu trở thành địa chỉ mua hàng trực tuyến tin cậy giúp người dân chủ động bảo vệ và nâng cao sức đề kháng cho bản thân và gia đình. Mang lại những giá trị thiết thực về mặt sức khỏe như: bổ sung chất dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nhiều loại bệnh. Alosuckhoe.vn cam kết về nguồn gốc, cơ sở pháp lý và chất lượng sản phẩm, nói không với hàng giả, hàng nhái. Toàn bộ sản phẩm đều được nghiên cứu, phát triển bởi các trung tâm, doanh nghiệp, cơ sở uy tín hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Alosuckhoe.vn hiện cung cấp gần 1000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu Việt,  tập trung ở 2 nhóm chính là sữa dinh dưỡng và thực phẩm chăm sóc sức khỏe. 

Sữa dinh dưỡng mang thương hiệu Việt

Sữa là nguồn bổ sung chất dinh dưỡng cân đối và cần thiết giúp cho cơ thể khỏe mạnh. Vì lẽ đó, sàn Alosuckhoe tập trung cung cấp các sản phẩm sữa dinh dưỡng phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là đối tượng có chế độ ăn ăn đặc biệt như: bệnh nhân cần hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật, người gặp các vấn đề về dạ dày, huyết áp, xương khớp… Toàn bộ sản phẩm được nghiên cứu dựa trên nhu cầu dinh dưỡng, phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Từ đó, giúp người dân lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để nâng cao sức khỏe cho bản thân và gia đình, góp phần cải thiện chất lượng sức khỏe cộng đồng. Trong các phẩm sữa bột sinh dưỡng có mặt trên sàn Alosuckhoe.vn, phải kể tới sữa Codoca Hi Canxi sản phẩm với nguồn dinh dưỡng thiết yếu được nằm trong Đề án 818 của Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Bộ Y tế. 

z3317717681053_224478ce0744226f4c4c1ac0b9018564

Sữa dinh dưỡng, nguồn thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe

Để cho ra đời các sản phẩm sữa dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế, các chuyên gia đã không ngừng tiếp thu những tinh hoa của ngành khoa học dinh dưỡng thế giới, sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại và nguồn nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Newzealand. Qua đó, mang đến cho người dân những hộp sữa chất lượng với giá thành hợp lý.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có thành phần thảo dược

Việt Nam là đất nước có điều kiện tự nhiên thuận lợi để phát triển nhiều loại thảo dược, đồng thời sở hữu nhiều loại dược liệu quý hiếm. Các loại thảo dược tự nhiên có điểm nổi bật là an toàn, lành tính, giàu dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có mặt tại sàn Alosuckhoe.vn sở hữu thành phần là các loại thảo dược mang lại những giá trị sức khỏe to lớn cho người sử dụng: bổ sung chất dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ hoạt động chức năng của các cơ quan trong cơ thể, phòng ngừa nguy cơ mắc một số loại bệnh. Có đa dạng các loại sản phẩm với nguyên liệu, công dụng và hình thức khác nhau như: dạng viên nén, dạng siro, dạng xịt, miếng dán phù hợp với mọi nhu cầu của người dân.

alosuckhoe
Alosuckhoe (2)

Một số thực phẩm chăm sóc sức khỏe có mặt tại Alosuckhoe.vn

Nhằm giúp người dân nâng cao kiến thức, chủ động trong việc bảo vệ sức khỏe và an tâm khi mua sắm, sàn Alosuckhoe.vn cung cấp các thông tin hữu ích về vấn đề chăm sóc sức khỏe thông qua chuyên mục “Kiến thức sức khỏe”. Các chương trình khuyến mãi, hoạt động của sàn cũng được công khai trên danh mục “Tin tức - khuyến mãi”. Người tiêu dùng có thể truy cập vào đây qua trang web https://alosuckhoe.vn/ hoặc tải ứng dụng Alosuckhoe trên điện thoại thông minh.

Alosuckhoe

Giao diện Web của sàn Alosuckhoe.vn

- Tên miền Sàn giao dịch TMDT: Alosuckhoe.vn

- Đơn vị bảo trợ: Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam

- Đơn vị vận hành: Công ty Cổ phần Công Nghệ Sức Khỏe Sao Đại Việt

- Sản phẩm cung cấp trên Sàn: Chuyên thiết bị Y tế & thực phẩm chăm sóc sức khỏe

Khánh Phượng

comment Bình luận

largeer