Sản phẩm may mặc ứng dụng HeiQ Viroblock đầu tiên tại Việt Nam

Đại dịch COVID-19 đã làm cho cuộc sống con người thay đổi chóng mặt. Trước sự diễn biến phức tạp đó Coolmate và cộng sự của mình là Nam Anh Fabric bắt tay cùng hợp tác với tập đoàn công nghệ HeiQ (Thụy Sỹ) cho ra mắt New Normal Jacket - sản phẩm may mặc ứng dụng HeiQ Viroblock đầu tiên tại Việt Nam. Công nghệ tiên tiến được kiểm nghiệm có khả năng loại bỏ 99,99% Virus SARS-Cov-2 trên bề mặt vải,
22/11/2021 15:48

Công nghệ tiên tiến hàng đầu Thụy Sỹ

Công nghệ HeiQ Viroblock được phát triển bởi tập đoàn HeiQ là công nghệ hoàn thiện vải sử dụng sự kết hợp của các nano bạc và vesicle (túi nước), có khả năng biến bất kỳ loại vải nào thành chất kháng Virus và cũng được chứng minh có hiệu quả chống lại SARS-CoV-2 (COVID-19) với kết quả thử nghiệm trong phòng thí nghiệm.

Khi so sánh công nghệ HeiQ Viroblock với 8 công nghệ đang sở hữu tính năng diệt virus trên thị trường hiện nay, các chuyên gia chỉ ra rằng HeiQ Viroblock có nhiều đặc điểm ưu việt. Đây là công nghệ tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất về khả năng loại bỏ vi khuẩn nguy hiểm.

c1

Công nghệ HeiQ Viroblock sở hữu tính năng diệt virus SARS-Cov-2 trong vòng 30 phút

Tập đoàn công nghệ hàng đầu Thụy Sỹ trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nhằm tăng tính bảo vệ các sản phẩm may mặc cũng đã chứng minh được khả năng loại bỏ virus truyền nhiễm của HeiQ Viroblock. Cụ thể, báo cáo của viện nghiên cứu thử nghiệm và kết luận rằng HeiQ Viroblock có thể loại bỏ 99,99% Virus SARS-Cov-2 cùng với hơn 15 loại virus, vi khuẩn nguy hiểm khác như H7N9, H5N1, H1N1,... chỉ trong vòng 30 phút.

Với những ưu thế vượt trội về tính năng và công nghệ tiên tiến, Coolmate đã tin tưởng lựa chọn HeiQ Viroblock trong dự án để ứng dụng vào sản phẩm New Normal Jacket. Trong cuộc sống bình thường mới với chiếc áo này, người dùng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi di chuyển tới các khu vực đông người như công viên, siêu thị, nơi làm việc,...

Sản phẩm ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam

Năm 2020, HeiQ Viroblock đã vinh dự nhận được giải thưởng Công nghệ Thụy Sỹ về tính năng ưu việt trên bề mặt vải. Sự kiện ra mắt sản phẩm tháng 10/2021 đã đánh dấu cột mốc quan trọng của New Normal Jacket. Đây là sản phẩm đầu tiên của Việt Nam ứng dụng công nghệ tiên tiến HeiQ Viroblock này.

c2

Sự kiện ra mắt New Normal Jacket diễn ra vào tháng 10 năm 2021

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng trượt và chống thấp nước Water Repellent C6 theo tiêu chuẩn AATCC 22-2005 nhờ ứng dụng từ công nghệ HeiQ Pure. Người dùng thêm yên tâm về chất lượng và khả năng loại bỏ virus bởi áo đạt tiêu chuẩn 4/5 sau 30 lần giặt.

Trong buổi lễ ra mắt, CEO Phạm Chí Nhu cũng cho biết sứ mệnh của New Normal Jacket là mang lại sự an tâm cho người dùng thích nghi trong cuộc sống bình thường mới. Bạn có thể mặc ở hai trạng thái NEW và NORMAL để sống chung với đại dịch COVID-19.

c3

Chiếc áo khoác New Normal giúp bạn yên tâm hơn trong cuộc sống bình thường mới

Áo có thiết kế phần mũ trùm đầu và mặt nạ chống giọt bán được làm từ nhựa deo chống trầy xước. Người dùng có thể dễ dàng tháo rời trong 3 giây và bảo quản tiện lợi ngay trong túi áo mà vẫn đảm bảo tính thời trang thẩm mỹ, không sợ gãy nếp. Do đó, thay vì sử dụng bộ đồ bảo hộ bình thường kín mít, nóng bức New Normal Jacket chính là giải pháp an toàn cho sức khỏe giúp bạn thích nghi tốt hơn trong trạng thái bình thường mới.

c4

New Normal Jacket giúp người dùng thoải mái, tiện lợi hơn khi tiếp xúc với người khác

Mặc dù New Normal Jacket có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội hơn các sản phẩm khác trên thị trường nhưng áo lại không có tác dụng chẩn đoán, ngăn ngừa hay điều trị bệnh COVID-19. Chính vì vậy, khi sử dụng áo ra ngoài cộng đồng, bạn cần tuân thủ nguyên tắc 5K phòng chống dịch bệnh của Chính phủ Việt Nam.

Coolmate đã mở bán áo khoác New Normal Jacket chính hãng trên website chính thức với giá ưu đãi 699.000 đồng/chiếc và 599.000 đồng/chiếc nếu khách mua 2 áo trở lên. Kể từ 3 tuần ra mắt, sản phẩm nhận về hơn 3000 đơn đặt hàng. Tất cả đơn hàng của quý khách đều được khuyến mãi thêm 1 tất và 1 túi New Normal. Sản phẩm đều được miễn phí giao hàng trên toàn quốc và bạn có quyền đổi trả trong vòng 60 ngày nếu không vừa size hoặc không hài lòng. Hãy để New Normal Jacket đồng hành cùng bạn và gia đình bằng cách đặt hàng ngay tại https://www.coolmate.me/collection/new-normal-jacket để trở thành người đầu tiên sở hữu sản phẩm của Coolmate.

Thông tin thương hiệu:

Coolmate - website mua sắm an tâm 100% cho nam giới

Website: www.coolmate.me

Hotline: 1900272737

Công Sơn

comment Bình luận

largeer