Sắp diễn ra “Liên hoan tay nghề thẩm mỹ, làm đẹp và kết nối giao thương trên toàn quốc”

Trong những năm gần đây ngành làm đẹp (thẩm mỹ, mỹ phẩm, chăm sóc da và làm đẹp) đang phát triển rất mạnh trên thế giới. Nhiều quốc gia đã thúc đẩy ngành làm đẹp như một ngành công nghiệp mang tính chiến lược, bởi nó đã góp phần tạo ra hàng nghìn công ty mới với hàng triệu việc làm và mang về hàng chục tỷ USD mỗi năm cho quốc gia đó.
28/03/2023 10:13

Nắm bắt được cơ hội phát triển đó, Viện Nghiên cứu đào tạo chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Karmel đã liên kết đồng hành cùng tổ chức chương trình. "Liên hoan tay nghề thẩm mỹ, làm đẹp và kết nối giao thương trên toàn quốc" nhằm thúc đẩy phát triển ngành làm đẹp Việt Nam hội nhập đồng hành phát triển cùng quốc tế.

Empty

Sau những năm  thực hiện đường lối đổi mới, đất nước ta đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đúng như lãnh đạo nhà nước đã khẳng định “Thúc đẩy khởi nghiệp rõ ràng là một trong những thành quả quan trọng nhất của công cuộc đổi mới trên lĩnh vực kinh tế ở Việt Nam và chính từ những chủ trương, đường lối đúng đắn, Việt Nam đã nhanh chóng chuyển mình từ một đất nước đói nghèo, lạc hậu, bị chiến tranh tàn phá, để vươn lên trở thành một nước có thu nhập trung bình và hoàn thành hầu hết các mục tiêu phát triển Thiên niên kỷ của Liên hợp quốc ngay từ năm 2015”. Đó cũng chính là một trong những cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp Việt Nam nói riêng có sân chơi để phát triển.

Empty

Cùng với tốc độ phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp ngành làm đẹp thế giới, gắn với đời sống nhân dân Việt Nam càng ngày càng cải thiện mạnh mẽ thì bức tranh về ngành làm đẹp của Việt Nam cũng đầy biến chuyển. Hàng nghìn doanh nghiệp, trung tâm đào tạo và các Spa, phòng khám, bệnh viện hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp đã mở ra và phát triển nhanh chóng. Nhiều chuyên gia ngành làm đẹp cho rằng, thập kỷ tới sẽ là “thập kỷ vàng” của ngành làm đẹp cũng như ngành thẩm mỹ và đó cũng chính là cơ hội cho khởi nghiệp công nghiệp ngành làm đẹp phát triển. Tuy nhiên chưa có nhiều sân chơi để giúp các bạn có tay nghề chuyên môn cao được thể hiện chính mình cũng  như các doanh nghiệp cùng nghành có các chương trình tọa đàm định hướng cùng nhau thúc đẩy phát triển. Chính vì vậy chương trình “Liên hoan tay nghề thẩm mỹ, làm đẹp và kết nối giao thương trên toàn quốc” sẽ được tổ chức vào ngày 28 - 29/4 tại Trung Tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội, ngày 1 - 2/7 tại Đà Lạt, ngày 29 - 30/9 tại TP. HCM.

Empty

Đại hội là sự kiện chia sẻ về tầm nhìn, chiến lược phát triển ngành làm đẹp thành một nền công nghiệp đóng góp cho sự phát triển của quốc gia. Đồng thời, đại hội còn là nền tảng giao thương, kết nối các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế nhằm giới thiệu công nghệ, cũng như các sản phẩm làm đẹp như mỹ phẩm, nước hoa và đồ vệ sinh cá nhân, sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc móng, spa, sản phẩm sức khoẻ, dinh dưỡng làm đẹp và máy móc thiết bị làm đẹp… Thêm vào đó, Đại hội còn là nơi trao đổi, cập nhật các xu hướng, các kỹ thuật và kiến thức mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp, dinh dưỡng và sức khỏe để từ đó tìm kiếm nhà phân phối, nhà đầu tư để mở rộng sản xuất kinh doanh, cũng như xây dựng, mở rộng và kết nối các thương hiệu với các đơn vị phân phối và thị trường bán lẻ Việt Nam và thế giới.”

Empty

Chia sẻ trong hội thảo sẽ có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo một số Bộ, ban ngành, địa phương, các hiệp hội, doanh nghiệp, các chuyên gia, các nhà khởi nghiệp ngành thẩm mỹ. Dự kiến sẽ có khoảng 2.000 đại biểu từ các viện, trường, các tổ chức trong nước và nước ngoài, hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia, nhà quản lý trong lĩnh vực công nghiệp làm đẹp và chăm sóc sắc khỏe, chuyển đổi số và có hàng chục nghìn lượt doanh nhân, doanh nghiệp sẽ tham gia kết nối, hợp tác kinh doanh. Thêm vào đó chương trình được sự quan tâm bảo trợ truyền thông bởi các cơ quan báo chí trung ương và Hà Nội.

Empty

Với toàn bộ ngành công nghiệp làm đẹp, hãy khám phá và trải nghiệm hơn 2.000 thương hiệu và sản phẩm hàng đầu, nền giáo dục đẳng cấp thế giới, những cuộc trình diễn và cuộc thi trực tiếp trong một ngày cùng các hoạt động hấp dẫn như: Tiếp cận và tìm hiểu thị trường Việt Nam và quốc tế thông qua việc tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới tại đại hội được tổ chức cấp quốc gia. Tiếp tục duy trì và gia tăng mức độ nhận diện, uy tín thương hiệu tới người mua trong và ngoài nước không chỉ tại đại hội, mà còn trên trên cộng đồng ngành làm đẹp. Tiếp cận khách mua hàng doanh nghiệp thông qua chương trình Kết nối giao thương tìm nguồn hàng. Các nhà phân phối, nhà nhập khẩu, thẩm mỹ viện, nhà bán lẻ, doanh nghiệp thương mại điện tử và các nhà đầu tư tiềm năng sẽ được tham khảo trước hồ sơ doanh nghiệp trưng bày và lên lịch hẹn. Cập nhật kiến thức, thông tin thị trường và xu hướng ngành làm đẹp bằng cách tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu,đây chính là điểm khác biệt lớn nhất của Đại hội với các sự kiện cùng nội dung khác.

Đại hội có sự góp mặt của lãnh đạo nhà nước, địa phương, các tổ chức Quốc tế, các tập đoàn trong nước và quốc tế, đồng thời rất nhiều các cơ quan báo chí từ Trung ương đến địa phương. Đại hội với quy mô có quy mô hơn 2000 khách tham quan, nhiều gian hàng, đến từ các tập đoàn thẩm mỹ, làm đẹp, các nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, spa, chăm sóc tóc, chăm sóc móng, chăm sóc da, xăm thẩm mỹ…

Viện Nghiên cứu đào tạo chăm sóc  sức khỏe và sắc đẹp Karmel hân hạnh là nhà đồng tài trợ và kiến trúc sư cho các phương pháp đào tạo, giảng dạy hiệu quả đem lai cho học viên, đai lý các kiến thức chuyên sâu, cập nhập những thay đổi mới nhất về kỹ thuật, các nền tảng ứng dụng Markettiing 4.0.

Minh Minh

comment Bình luận

largeer