SMPF Complex 1M giải pháp tối ưu cho vấn đề da, tạo nền tảng đẹp tự tin

Làn da được đánh giá là phần nhạy cảm và dễ bị tổn thương nhất trên cơ thể. Giải pháp nào giúp cải thiện mọi vấn đề về da luôn là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết mọi người trong hành trình giữ gìn nét “thanh xuân” cho làn da.
04/02/2024 08:15
image2

Theo nghiên cứu y khoa, da là cơ quan lớn nhất của cơ thể người, với diện tích bề mặt là 2m2, chiếm 15% tổng trọng lượng cơ thể người lớn. Da được cấu thành từ ba tầng chính yếu, gồm lớp biểu bì, trung bì và hạ bì. Trong đó, biểu bì là lớp ngoài cùng của da; hạ bì là lớp sâu nhất của da, nằm bên dưới tầng trung bì và được cấu thành nên từ các tế bào mỡ và mô liên kết.

Dưới những tác động của yếu tố môi trường bên ngoài hoặc tuổi tác làm cho làn da dễ gặp phải các vấn đề như: mụn, lão hoá da, viêm da cơ địa, tăng sắc tố da…  Do đó, việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da là cần thiết giúp bảo vệ làn da khỏe đẹp, rạng ngời.

SMPF Complex 1M Giải pháp tối ưu cho vấn đề da

Sản phẩm SMPF Complex 1M đến từ thương hiệu BNV Biolab, ứng dụng vật liệu tái tạo mới trong y học G4PRF-300ᵀᴹ, cùng với công nghệ độc quyền MPF™ - Multi Peptide Factors sẽ đem lại giải pháp tối ưu cho tất cả vấn đề trên da. 

SMPF Complex 1M là thế hệ tăng cường da mới nhất trên thế giới hiện nay, với thành phần G4PRF-300™, bao gồm 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein, exosome nguyên bào sợi, cùng nhiều hoạt chất vitamin, hyaluronic acid, acid amin cần thiết khác cho quá trình sửa chữa phục hồi hư tổn, tái tạo làn da.

Empty

So với các phương pháp điều trị thông thường như sử dụng hoá chất hoặc năng lượng cao tác động ức chế hình thành sắc tố, việc sử dụng hợp chất G4PRF-300™ đang được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả và độ ổn định.

Kết quả nghiên cứu từ BNV Biolab cho thấy, G4PRF-300™ có thể làm đầy từ bên trong lớp da hạ bì đến bề mặt ngoài của lớp da biểu bì. Cùng với nguồn gốc Exosome nguyên bào sợi, SMPF Complex 1M có khả năng tăng sinh 300% collagen, 600% elastin, chống lão hóa. Do vậy, sản phẩm cho hiệu quả tối ưu trong việc giữ ẩm da, giúp da mềm mượt căng bóng, giúp tái tạo làm dày da tầng trung bì, biểu bì, bảo vệ da chống oxy hóa và các gốc tự do gây hư tổn từ bên ngoài, làm mịn và xóa nhăn.

SMPF của BNV Biolab không đơn thuần là một yếu tố tăng trưởng đơn lẻ như FGF hay EGF, mà là sự kết hợp phức tạp của các yếu tố tăng trưởng tương thích tối đa về mặt giải phẫu với các yếu tố tái tạo của con người, đem lại hiệu quả tái tạo nguyên bào sợi, đồng thời có hiệu quả tuyệt vời trong việc tái tạo mô và collagen.

Với các thành phần chứa công dụng tuyệt vời, sản phẩm giúp cải thiện hầu hết vấn đề về da như: cải thiện nếp nhăn và da chảy xệ; làm sáng đều màu da: cải thiện sạm nám, tàn nhang, da xỉn màu; làm đầy sẹo; phục hồi da sau mụn, da mỏng yếu tổn thương do nhiễm corticoid; làm tăng đề kháng da chống viêm, chống nhiễm trùng da, làm khỏe da; làm căng và mướt da, thu nhỏ lỗ chân lông.

image1

SMPF Complex 1M được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất, sử dụng nguyên liệu của các đơn vị dược phẩm uy tín, do công ty dược phẩm của Hoa Kỳ sản xuất và được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất quốc tế như cGMP, ISO,... Do vậy, sản phẩm được BNV Biolab cam kết tính an toàn, độ tin cậy và hiệu quả tối ưu cho mọi vấn đề về da.

Đ.Lan

 
comment Bình luận

largeer