SMPF Complex 1M liệu pháp tái tạo của tương lai

Có thể nói vấn đề lão hóa trên làn da là đề tài không bao giờ hết “hot” trong lĩnh vực làm đẹp. Da là bộ phận được quan tâm và chú trọng nhiều nhất nhưng cũng là bộ phận nhạy cảm và dễ bị tổn thương nhất. Việc tăng cường, bổ sung các dưỡng chất cho da là bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da.
23/01/2024 11:15
image2

Làn da trở nên “có tuổi” là vấn đề hết sức nhạy cảm đối với hầu hết chị em phụ nữ, thấu hiểu được tâm lý và ước muốn cải thiện làn da của phái đẹp, BNV Biolab đã nghiên cứu thành công phương pháp tái tạo, phục hồi, trẻ hóa da mang lại một sản phẩm tối ưu giúp lưu giữ thanh xuân hiệu quả cho làn da.

Ứng dụng vật liệu tái tạo mới trong y học G4PRF-300ᵀᴹ với công nghệ độc quyền MPF™ - Multi Peptide Factors, sản phẩm SMPF Complex 1M đến từ thương hiệu BNV Biolab đem lại giải pháp hiệu quả toàn diện cho tất cả vấn đề trên da. G4PRF-300™ là vật liệu dựa trên công nghệ Proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein, dẫn đầu trong skin booster nói chung và hỗ trợ điều trị sắc tố nói riêng. Thành phần có trong G4PRF-300™ rất giàu các protein liên quan đến việc hình thành mạng lưới tương tác protein-protein, đóng vai trò quan trọng trong quá trình lành thương và tái tạo.

image3

Thành phần phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ bao gồm 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein, exosome nguyên bào sợi, cùng nhiều hoạt chất vitamin, hyaluronic acid, acid amin cần thiết khác cho quá trình sửa chữa phục hồi hư tổn, tái tạo làn da.

Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng hợp chất làm đẹp tiên tiến, SMPF Complex 1M đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc là sản phẩm tăng cường da được phát triển mới nhất trên thế giới, giúp cải thiện hầu hết vấn đề về da như nếp nhăn và da chảy xệ; làm sáng đều màu da; cải thiện sạm nám, tàn nhang, da xỉn màu; làm đầy sẹo; phục hồi da sau mụn, da mỏng yếu tổn thương do nhiễm corticoid; làm tăng đề kháng da chống viêm, chống nhiễm trùng da, làm khỏe da; làm căng và mướt da, thu nhỏ lỗ chân lông.

Sử dụng công nghệ thẩm mỹ và tiên tiến nhất hiện nay, vì thế SMPF Complex 1M “không ngại” bất cứ tổn thương hay vấn đề nan giải trên da. Trở thành lựa chọn được tìm kiếm hàng đầu dành cho làn da. Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

image1

Đặc biệt, sản phẩm không chỉ có tác dụng tạm thời trên da mà có thể làm đầy từ bên trong da (lớp hạ bì) đến bề mặt ngoài của da (lớp biểu bì). Không những thế, với nguồn gốc Exosome nguyên bào sợi, SMPF Complex 1M có khả năng tăng sinh 300% collagen, 600% elastin, chống lão hóa. Sản phẩm cho hiệu quả tối ưu trong việc giữ ẩm da, giúp da mềm mượt căng bóng, giúp tái tạo làm dày da tầng trung bì, biểu bì, bảo vệ da chống oxy hóa vàNg các gốc tự do gây hư tổn từ bên ngoài, hỗ trợ làm mịn và xóa nhăn.

SMPF Complex 1M là sản phẩm Made in USA dụng nguyên liệu của các đơn vị dược phẩm và do công ty dược phẩm Hoa Kỳ sản xuất. Đây là sản phẩm được đánh giá No.1 về tính hiệu quả và độ ổn định.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer