SMPF giúp làm giảm sự xuất hiện của nám và tàn nhang trên da và cải thiện sắc tố da

Làn da là bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, nếu không được bảo vệ và chăm sóc đúng cách sẽ rất dễ xuất hiện các vấn đề về sắc tố da, nám, tàn nhang… Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới tới tâm lý của nhiều người.
10/04/2024 17:02
image2

Dấu hiệu của nám, tàn nhang

Nám da là tình trạng rối loạn tăng sắc tố da, xuất hiện khi sắc tố melanin sản sinh quá mức, làm xuất hiện những mảng da sẫm màu. Tình trạng này gặp nhiều ở phụ nữ từ 20 – 50 tuổi, nhất là khi mang thai và sau sinh.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, các nguyên nhân hình thành nám da như: do di truyền, nám da có thể ảnh hưởng bởi gen, tiền sử gia đình có người bị nám thì nguy cơ con cháu cũng sẽ gặp tình trạng này; do giới tính, tình trạng nám da ở phụ nữ thường cao hơn nam giới; ảnh hưởng bởi một số loại thuốc điều trị rối loạn nội tiết tố hoặc mắc bệnh suy giáp, thuốc tránh thai; phụ nữ mang thai; lão hóa da…

Ngoài ra, nám da còn được hình thành từ những yếu tố như: sử dụng mỹ phẩm có thể gây kích ứng khiến da mỏng đi và dễ bị ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài; hay việc tiếp xúc nhiều với tia cực tím ảnh hưởng đến các tế bào kiểm soát sắc tố, cũng gây ra nám da; do chế độ chăm sóc da không phù hợp, kéo dài sẽ khiến da suy yếu, sức đề kháng giảm, thậm chí có thể gây nên những tổn thương trên da.

Những vùng tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời như: mặt, cổ, tay sẽ có nguy cơ bị nám da cao hơn vùng da khác. Phần lớn nám, tàn nhang, rối loạn sắc tố da đều lành tính, không ảnh hưởng tới sức khoẻ, nhưng gây mất thẩm mỹ và khiến nhiều người cảm thấy thiếu tự tin với làn da của mình.

Việc khắc phục tình trạng nám, tàn nhang trên da tuy không khó, nhưng nếu không có biện pháp sớm, nám có thể lan rộng sang những vùng da xung quanh, lâu ngày sẽ khó điều trị hơn.

Các chuyên gia da liễu khuyên, cách tốt nhất để nói không với nám da, tàn nhang là ngăn ngừa chúng ngay từ bây giờ. Cần kiểm soát căng thẳng, giữ tinh thần luôn thoải mái, hạn chế thức khuya và làm việc quá sức. Xây dựng một lối sống khoa học, dành thời gian nghỉ ngơi, đọc sách, thư giãn, đi bộ, nghe nhạc, tập yoga, thiền…

Bên cạnh đó, để ngăn ngừa chứng tăng sắc tố da cũng cần lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp, với thành phần an toàn, không gây kích ứng. Nên chọn mỹ phẩm của thương hiệu uy tín trên thị trường, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không vì ham rẻ mà dùng mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc hay chứa các hóa chất độc hại.

SMPF cải thiện sắc tố da hiệu quả

Thương hiệu mỹ phẩm BNV Biolab đã đầu tư nhiều vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, sử dụng công nghệ tiên tiến và nguyên liệu chất lượng cao để tạo ra sản phẩm SMPF, cho hiệu quả tối ưu các vấn đề về da.

image3

Sản phẩm SMPF Complex 1M chứa thành phần phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™, gồm 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein, exosome nguyên bào sợi, cùng nhiều hoạt chất vitamin, hyaluronic acid, acid amin cần thiết khác, giúp cho quá trình phục hồi hư tổn, tái tạo làn da hiệu quả.

Cùng với công nghệ thẩm mỹ hiện đại và độc quyền MPF™ - Multi Peptide Factors, sản phẩm SMPF Complex 1M đem lại giải pháp hiệu quả toàn diện cho tất cả vấn đề trên da, giúp cải thiện sạm nám, tàn nhang, da xỉn màu; phục hồi da bị tổn thương sau điều trị mụn; giúp tăng đề kháng da, chống viêm, làm da trở nên căng, mướt và khỏe hơn.

Đặc biệt, với nguồn gốc Exosome nguyên bào sợi, SMPF Complex 1M có khả năng tăng sinh 300% collagen, 600% elastin, chống lão hóa. Do vậy, sản phẩm cho hiệu quả tối ưu trong việc giữ ẩm da, vừa giúp da mềm mượt căng bóng, vừa tái tạo làm dày da tầng trung bì, biểu bì, bảo vệ da chống oxy hóa và các gốc tự do gây hư tổn từ bên ngoài, từ đó cho hiệu quả cải thiện sắc tố da, hỗ trợ làm mịn và xóa nhăn.

image1

SMPF Complex 1M của BNV Biolab được sản xuất tại Hoa Kỳ. Sản phẩm tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế như cGMP, ISO,... Do vậy sản phẩm được bảo đảm tính hiệu quả và an toàn cao, trở thành lựa chọn hàng đầu của những làn da nám, tàn nhang.

Đ.Lan

comment Bình luận

largeer