So sánh sản phẩm HMPF với các phương pháp điều trị khác như dùng dầu gội, thuốc uống

Rụng tóc, hói đầu là vấn đề nan giải gây ám ảnh không chỉ đối với các chị em phụ nữ mà kể cả đấng mày râu. Ngoài việc bị mất dần sự tự tin về ngoại hình thì rụng tóc còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tâm lý. Do đó, cũng không lấy làm lạ khi nhiều người không ngại khó khăn tìm khiến các phương pháp khắc phục tình trạng rụng tóc.
08/04/2024 11:15
image2-0858

Rụng tóc là tình trạng có thể gặp ở hầu hết mọi lứa tuổi và giới tính, có rất nhiều nguyên nhân gây rụng tóc, có thể do sinh lý bình thường của cơ thể hoặc các tác động bên ngoài đến tóc, gây ra gãy rụng khiến tóc mỏng, thưa và lộ da đầu.

Dầu gội đầu là sản phẩm chăm sóc tóc quen thuộc mà hầu hết tất cả mọi người đều sử dụng. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại dầu gội được giới thiệu là có công dụng điều trị rụng tóc, dầu gội là một sản phẩm rửa trôi vì thế để đạt được hiệu quả “điều trị” như mong đợi cần phải chờ một thời gian khá lâu. Khó có thể nhìn thấy kết quả ngay, vì công dụng chính của dầu gội chủ yếu chỉ là làm sạch.

Ngoài ra, các loại thuốc trị rụng tóc xuất hiện trên thị trường cũng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, cần phải chọn đúng sản phẩm an toàn, tránh rơi vào hoàn cảnh “tiền mất tật mang”. Bởi những loại thuốc trị rụng tóc có chứa thành phần hóa học chỉ có tác dụng nhất thời trong thời gian ngắn, không những thế còn gây ra những tác dụng phụ khó lường và thậm chí còn ảnh hưởng sức khỏe.

Bên cạnh đó, vẫn có một số sản phẩm trị rụng tóc có chứa thành phần tự nhiên như tinh dầu bưởi, bạc hà, hà thủ ô, chanh, sả,... đây là những thành phần an toàn đối với người sử dụng, giúp ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng. Tuy nhiên, những sản phẩm này đòi hỏi sự kiên trì bởi thời gian tác dụng lâu, mất rất nhiều thời gian. Mặt khác, cũng tùy vào cơ địa của mỗi người nên đôi lúc các loại thuốc trị rụng sẽ không sử dụng được, không thấy được hiệu quả. Thuốc trị rụng tóc không thể sử dụng một cách tùy tiện, mà nên hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa, thuốc cần phải được bác sĩ kê toa về liều lượng và thời gian điều trị để tránh làm ảnh hưởng sức khỏe.

Cả 2 phương pháp cải thiện tình trạng rụng tóc trên đều có những khuyết điểm riêng, do đó để giải quyết những nỗi lo và tìm ra giải pháp khắc phục triệt để tình trạng của tóc, thương hiệu BNV Biolab đã nghiên cứu cho ra đời liệu pháp HMPF Complex 2M, là sản phẩm giúp giải quyết tình trạng tóc yếu, dễ gãy rụng một cách an toàn và hiệu quả.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, HMPF Complex 2M chứa phức hợp G4PRF-300™ được sản xuất từ USA, đây là phức hợp tiên tiến, đắt giá nhất trong công nghệ tái tạo tế bào. G4PRF-300™ còn là phức hợp protein đặc hiệu và duy nhất được kiểm soát với 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein cùng nhiều vitamin và khoáng chất có thể trực tiếp bắt đầu, hoàn thành và ổn định toàn bộ quá trình chữa lành vết thương của các tế bào, dựa trên công nghệ proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein, có nguồn gốc từ nguyên bào sợi của con người để cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào, kích thích nang tóc và mô nang của người.

image3

Vì thế, sản phẩm HMPF Complex 2m có khả năng giải quyết các vấn đề về tóc bằng cách kích hoạt tế bào. Phức hợp này được hòa tan trong một loại chất lỏng có tác dụng mọc tóc, nhờ khả năng tái tạo các tế bào nang tóc như tế bào lớp áo ngoài nang tóc và tế bào nhú trung bì. Các thành phần trong HMPF Complex 2m, được thiết kế để thúc đẩy hoạt động của tế bào xung quanh nang lông để đẩy nhanh giai đoạn mọc tóc. Điều này được thực hiện bằng cách cung cấp các yếu tố tăng trưởng và protein kích thích cho các tế bào ORS và DP và điều chỉnh g-Catenin trong tế bào DP.

Đồng thời, với sự kết hợp của phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ nồng độ cao, vitamin và khoáng chất khác,… G4PRF-300™ có khả năng kích thích nang tóc sản sinh ra hơn 22 loại yếu tố tăng trưởng khác nhau như EGF, FGFb, VEGF, KGF, IGFBP,… Các yếu tố tăng trưởng này giúp kích thích đường truyền tín hiệu Wnt/β-catenin tăng lên gấp 3 lần và làm giảm tới 50% nồng độ “DKK1” kích hoạt sự phát triển của tóc, đồng thời ngăn ngừa rụng tóc, giúp cải thiện mái tóc khiến tóc mọc dày, khỏe. Từ đó, giải quyết dứt điểm nỗi lo hói đầu, rụng tóc, thưa tóc và góp phần hỗ trợ nuôi dưỡng tóc, giúp người dùng dễ dàng sở hữu một mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.

image1

Không những thế, HMPF cho hiệu quả đáng tin cậy cho dù là trường hợp rụng tóc lâu năm, khó chữa. Đem lại hiệu quả nhanh chóng chỉ trong vòng 2 tháng (10 tuần) không giống chương trình điều trị 6 tháng thông thường. HMPF Complex 2M, chứa phức hợp G4PRF-300™ của BNV Biolab sẽ là lựa chọn tối ưu giúp bệnh nhân hói đầu tìm lại mái tóc đẹp, dày và khỏe từ bên trong.

 Ngọc Nguyễn

comment Bình luận

largeer