Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai thông tin về trường hợp nữ sinh lớp 11 bị ngã từ tầng 5 của trường xuống đất

Tối ngày 30/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai đã thông tin về trường hợp nữ sinh lớp 11 bị ngã từ tầng 5 của Trường THPT Chuyên Lào Cai xuống đất.
31/03/2024 10:41

Theo đó, vào hồi 18h35 ngày 29/3, ông Triệu Công Minh - nhân viên bảo vệ nhà trường phát hiện một học sinh nằm tại sân trường.

Ngay lập tức, ông Minh đã chạy đến kiểm tra tình hình và gọi điện báo cáo hiệu trưởng nhà trường, đồng thời thông báo cho một số giáo viên đang ở trong ký túc xá đến hiện trường. Ít phút sau, hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm đã kịp thời có mặt gọi xe cấp cứu.

Đến 18h50, xe cứu thương cùng các bác sĩ đã đến thực hiện kiểm tra, sơ cứu ban đầu và đưa học sinh này vào Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

lc

Trường THPT chuyên Lào Cai - nơi nữ sinh lớp 11 rơi từ tầng 5 xuống sân (Ảnh: Trường THPT chuyên Lào Cai)

Qua kiểm tra xác định, người bị ngã là Nguyễn Quỳnh M (trú tại tổ 14, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai), đang là học sinh lớp 11 Toán của trường. Thông qua trích xuất camera, sơ bộ phát hiện nữ sinh này bị ngã từ tầng 5 khu lớp học vào 18h33 ngày 29/3.

Rạng sáng ngày 30/3, em M được y bác sĩ, gia đình cùng giáo viên chủ nhiệm chuyển tuyến về Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục điều trị.

Ngay khi nhận được thông tin, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai đã chỉ đạo nhà trường cử người thăm hỏi và nắm bắt tình hình sức khỏe học sinh.

Ngoài ra, các bên sẽ tiến hành tìm hiểu nguyên nhân học sinh này bị tai nạn, đồng thời ổn định công tác tư tưởng đối với giáo viên và học sinh trong trường.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer