HMPF xử lý tình trạng tóc yếu gãy rụng, giúp tái tạo cấu trúc của tóc

Khi tóc bị khô xơ, yếu và dễ gãy rụng lâu ngày sẽ khiến tóc mỏng dần, làm tăng nguy cơ hói đầu. Điều này gây ra không ít lo lắng, thậm chí làm mất đi sự tự tin ở nhiều người. Giải pháp nào giúp xử lý dứt điểm tình trạng tóc yếu và gãy rụng trở thành mối quan tâm của nhiều người khi gặp phải tình trạng này.
27/03/2024 14:29
image3

Nguyên nhân gây ra tóc yếu, gãy rụng

Bình thường mỗi ngày tóc sẽ rụng khoảng 50 – 100 sợi và tóc mới cũng nhanh chóng mọc lại. Tuy nhiên, khi tóc rụng nhiều và không dấu hiệu mọc lại, người bệnh sẽ đối diện với nguy cơ hói đầu.

Các chuyên gia da liễu đã chỉ ra, có rất nhiều nguyên nhân làm cho tóc trở nên yếu và dễ gãy rụng như: di truyền, lối sống sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng, mắc các bệnh lý, ảnh hưởng của các chất hóa học do uốn, nhuộm, duỗi hay do rối loạn nội tiết ở phụ nữ mang thai và sau sinh, vấn đề tuổi tác,… 

Hiện nay, có nhiều phương pháp được áp dụng để làm giảm tình trạng gãy rụng, giúp tóc mọc nhanh và khoẻ hơn trước như: Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất; duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh, khoa học; dưỡng tóc bằng các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên như dầu dừa, nha đam. Ngoài ra, có thể điều trị rụng tóc bằng biện pháp sử dụng thuốc, tiêm PRP hoặc cấy tóc tự thân… Tuy nhiên, mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm, đặc biệt không phải phương pháp nào cũng phù hợp để sử dụng cho nhiều người.

HMPF tái tạo cấu trúc của tóc

Để giải quyết những nỗi lo và tìm ra giải pháp khắc phục triệt để tình trạng của tóc, BNV Biolab đã nghiên cứu cho ra mắt liệu pháp HMPF Complex 2m, chứa phức hợp G4PRF-300™, giúp giải quyết tình trạng tóc yếu, dễ gãy rụng một cách an toàn và hiệu quả.

image1

HMPF Complex2m sử dụng công nghệ độc quyền Multi Peptide Factor (MPF), cho phép kết hợp đa yếu tố tăng trưởng bao gồm: phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ nồng độ cao (337 protein, 26 yếu tố tăng trưởng), vitamin và khoáng chất khác,… giúp kích hoạt sự phát triển của tế bào, sinh sôi, biệt hoá để tạo ra các yếu tố thiết yếu như collagen cần thiết cho sự hình thành mô da.

Khi sử dụng liệu pháp công nghệ MPF™, những tế bào có lợi chứa bên trong sẽ phát đi tín hiệu tăng trưởng cho các tế bào nang tóc. Cụ thể, chúng phát tín hiệu để chuyển đổi từ trạng thái nghỉ ngơi sang trạng thái mọc tóc của chu trình mọc tóc sinh lý cơ thể. Hơn nữa, các nghiên cứu lâm sàng cho thấy quá trình phục hồi tóc bằng G4PRF-300™ không chỉ kích hoạt sự phát triển của tóc mới mà còn giúp tái tạo cấu trúc của tóc.

Ưu điểm của sản phẩm HMPF Complex 2m trong việc trị tóc yếu, dễ gãy rụng chính là đem lại hiệu quả nhanh chóng và dứt điểm trong vòng 2 tháng (10 tuần). Đặc biệt, trong HMPF Complex 2m chứa phức hợp G4PRF-300™, có nguồn gốc từ nguyên bào sợi của con người để cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô. Phức hợp này được hòa tan trong một loại chất lỏng có tác dụng mọc tóc, nhờ khả năng tái tạo các tế bào nang tóc như tế bào lớp áo ngoài nang tóc và tế bào nhú trung bì. Đây cũng là phức hợp được đánh giá tiên tiến, đắt giá nhất trong công nghệ tái tạo tế bào.

image2

Việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp là cần thiết để xử lý triệt để tình trạng tóc khô xơ, yếu và dễ gãy rụng. Sẽ khó phục hồi hơn nếu tóc bị hư tổn nghiêm trọng, vì vậy khi tóc bắt đầu có dấu hiệu yếu đi, cần chú ý hơn trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng tóc. Sản phẩm HMPF Complex 2m chứa phức hợp G4PRF-300™ của BNV Biolab, được sản xuất và kiểm nghiệm nghiêm ngặt tại Mỹ sẽ là giải pháp tối ưu giúp tái tạo cấu trúc, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc.

Đ.Lan

comment Bình luận

largeer