Sữa non Viettruemilk - Sữa Việt dành cho gia đình Việt

Với khát vọng tạo ra một lá chắn sức khoẻ tự nhiên, không chỉ là bảo vệ sức khoẻ đơn thuần, mà còn là mục tiêu nâng cao tầm vóc Việt Nam trên mọi phương diện từ trí não, sức khỏe, cảm xúc và tinh thần. Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Visun cho ra mắt thương hiệu sữa non Viettruemilk- Sữa Việt dành cho gia đình Việt.
29/09/2022 06:59

 Để cho ra mắt thương hiệu sữa non Viettruemilk, Visun đã nghiên cứu hàng ngàn bữa ăn của người Việt để tạo ra những dòng sản phẩm dinh dưỡng đa dạng, mang tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam.

Anh 1

 Sữa non Viettruemilk- Dòng sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc cho cả gia đình Việt

Sữa Non Viettruemilk tạo dấu ấn thương hiệu từ sự minh bạch trong sản xuất

Chất lượng sản phẩm sữa phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có hai yếu tố chính là quy trình chế biến và chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào.

Chính vì vậy, Viettruemilk thể hiện rất rõ xuất xứ nguyên liệu đầu vào trên bao bì sản phẩm, với 100% nguyên liệu sữa bột được nhập khẩu từ New Zealand, Hà Lan, Hoa Kỳ… đạt quy chuẩn chất lượng được nghiên cứu và kiểm duyệt chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu giàu kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Các sản phẩm Viettruemilk cũng được sản xuất trên dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại, có đầy đủ chứng nhận đạt chuẩn an toàn thực phẩm quốc gia, chứng nhận ISO 22000, GMP, HACCP.

Mỗi một sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm nghiệm, đánh giá về hàm lượng dinh dưỡng cũng như đảm bảo độ an toàn. Đó chính là lý do, thời gian qua thương hiệu sữa bột dinh dưỡng Viettruemilk đã dành được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Sữa non Viettruemilk dải sản phẩm tạo nên “ngôi nhà dinh dưỡng” toàn diện cho người Việt.

Với 6 sản phẩm và liên tục được cải tiến, đổi mới, Viettruemilk đang tạo nên “ngôi nhà dinh dưỡng” toàn diện, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và thị hiếu, chăm sóc dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình.

  • Viettruemilk Colosbaby 1

Là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất đặc biệt cho trẻ từ 0 tới 12 tháng tuổi, với các thành phần: sữa non có chứa kháng thể IgG cao, 2’FL HMO, Lactoferrin và Thymomodulin kết hợp với vi chất kẽm, Selen, Vitamin C, A. Giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, giúp trẻ luôn khỏe mạnh. DHA, Omega-3, Omega 6, Lutein, Cholin và Taurin giúp cho sự phát triển não bộ và thị giác của trẻ. Canxi từ tảo biển (Aquamin F) Vitamin D3, Vitamin K2 (MK7) và phosphor giúp xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao cho trẻ. Bổ sung Bào tử lợi khuẩn (Bacilus subtilis/Bifidobacterium) giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Anh 2
  Sữa non Viettruemilk Colosbaby 1 giúp trẻ từ 0-1 tuổi phát triển toàn diện
  • Viettruemilk ColosGrow IQ

Sữa non Viettruemilk IQ Grow với công thức cải tiến cho trẻ 1-10 tuổi,bổ sung thêm nhiều thành phần đột phá như: Canxi từ tảo biển đỏ Aquamin F (hàm lượng cao 1000mg/100g bột) , Phospho, Vitmin K2 (Mk7) và Vitamin D giúp phát triển chiều cao vượt trội.  DHA, Choline, Taurine giúp hoàn thiện và hỗ trợ cho sự phát triển trí tuệ và thị giác của trẻ. Thymomodulin, IgG và các chất chống oxy hóa (Vitamin C, Vitamin E, Selen) giúp tăng cường sức đề kháng. Bổ sung lợi khuẩn và chất xơ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, chống táo bón.

Anh 3

 Sản phẩm Sữa non Viettruemilk ColosbabyGrow IQ dùng cho trẻ từ 1-10 tuổi

 Viettruemilk ColosPedia

Với nguyên liệu sữa bột nhập khẩu từ New Zeland, đặc biệt với kết hợp giữa các dưỡng chất quý giá như: Hỗn hợp chất béo thực vật giàu Oleic, MCT, DHA, Maltodextrin, sucrose, đạm đậu nành tinh chế, đạm whey cô đặc, Sữa Non, Chất xơ hòa tan. … dành cho trẻ từ 1 – 15 tuổi trong tình trạng nhẹ cân, thấp còi, suy dinh dưỡng. Đặc biệt, sữa bổ sung thêm 5 Enzyme tiêu hóa cùng với lysin, Arginin và kẽm dành cho trẻbất dung nạp, biếng ăn, ăn không ngon miệng hoặc trẻ cần nhu cầu năng lượng cao.

Anh 4

Sữa non Viettruemilk ColosPedia phù hợp dùng cho trẻ từ 1-15 tuổi, trẻ biếng ăn, nhẹ cân, nhu cầu năng lượng cao

 Viettruemilk ColosGold

Các thành phần dinh dưỡng quý giá như Lysine, HMB, Chất xơ hòa tan (FOS), Sữa non, MUFA, PUFA, Whey protein… có trong Viettruemilk Gold là sản phẩm đặc biệt dành cho người từ 18 tuổi trở nên, người trung niên, người cao tuổi, người mới ốm dậy, sau phẫu thuật, phục hồi hậu covid, cần bồi bổ sức khỏe. Sữa tốt cho tim mạch và giúp phòng ngừa loãng xương.

Các dòng sữa thuộc thương hiệu Viettruemilk hiện đã có mặt rất nhiều trên các hệ thống cửa hàng, siêu thị mẹ và bé, trung tâm thương mại cũng như các hiệu thuốc uy tín trên toàn quốc.

Anh 5

 Sữa non Viettruemilk ColosGold sản phẩm có công thức phù hợp thể trạng của người Việt.

  • Viettruemilk ColosGlubet

Với các thành phần dinh dưỡng đặc biệt như Inositol, Polyols – là đường hấp thu chậm giúp kiểm soát đường huyết; chất béo Mufa, Pufa, sữa non, Selen, Canxi nano, chất xơ hoà tan…  Sản phẩm Viettrumilk Glubet là sản phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt được thiết kế với chỉ số đường huyết thấp, phù hợp với người tiểu đường.

ANh 6

 Sữa non Viettrumilk ColosGlubet phù hợp với người bệnh tiểu đường (type 1 và type 2), người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, người bị tiểu đường thai kỳ, người béo phì hoặc có nguy cơ béo phì, người ăn kiêng, giảm cân

 Viettruemilk ColosMama

Các thành phần như chất xơ hòa tan (FOS), Sữa non (IgG), Choline, Taurine, Lysine… giúp bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày, cung cấp nguồn dinh dưỡng giàu đạm cùng các vitamin và dưỡng chất giúp bồi bổ cơ thể; Tăng cường sức đề kháng cho mẹ và thai nhi; Giúp mẹ khỏe, con khỏe, giảm ốm nghén và triệu chứng buồn nôn cho mẹ; Giúp ngăn ngừa thiếu máu; Giúp ngăn ngừa dị tật thai nhi, giúp thai nhi phát triển tốt. 

Anh 7

Sữa non Viettruemilk ColosMama với công thức sữa ít béo, ngọt thanh

Sữa dinh dưỡng Viettruemilk dành riêng cho các đối tượng: người lớn, trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú, bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường… hiện có mặt tại nhiều cửa hàng sữa, siêu thị dinh dưỡng trên toàn quốc và được rất nhiều người dân đặt niềm tin lựa chọn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VÀ THIẾT BỊ Y TẾ VISUN

Địa chỉ: Số 46 ngõ 162/29 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Phone/Zalo: 0818 64 8866

Email: [email protected]

Website: https://viettruemilk.com  -  https://viettruemilk.vn

                                                                               Anna Mai

comment Bình luận

largeer