Thái Bình: Công an tỉnh tiếp nhận vật tư y tế phòng chống dịch COVID-19

Sáng 19/11, lãnh đạo Công ty Cổ phần Việt Xô Gas tổ chức trao vật tư y tế, trong đó có 1.000 bộ quần áo bảo hộ y tế phòng chống dịch cấp độ 2 và 10.000 khẩu trang kháng khuẩn Mona Max, với tổng trị giá 150 triệu đồng cho Công an tỉnh Thái Bình để phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.
19/11/2021 15:12

Tại buổi lễ, ông Lê Xuân Tuyến - Giám đốc Công ty Việt Xô Gas cho biết, mặc dù về giá trị vật chất không lớn nhưng số vật tư y tế trao tặng là tấm lòng của cán bộ, công nhân Công ty muốn đồng hành, chia sẻ với lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19 trong đó có lực lượng Công an tỉnh Thái Bình. Hoạt động chia sẻ với cộng đồng là nét đẹp văn hóa truyền thống của doanh nghiệp nhiều năm qua. 

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình, Đại tá Phạm Đình Tâm - Phó Giám đốc Công an tỉnh cho hay, thời gian qua lực lượng Công an Thái Bình đã xung kích trên tuyến đầu phòng, chống dịch.

100
99

Toàn cảnh lễ trao vật tư y tế cho Công an tỉnh Thái Bình

Tham gia lực lượng cùng các chốt kiểm dịch, các khu cách ly tập trung và lực lượng truy vết phát hiện, sàng lọc trường hợp nhiễm COVID-19 để tránh lây lan ra cộng đồng.

"Mặc dù vất vả, đối diện với nguy cơ lây nhiễm bệnh dịch COVID-19 và gặp nhiều khó khăn nhưng mỗi cán bộ, chiến sĩ nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và phát huy tinh thần trách nhiệm của người chiến sĩ công an nhân dân", Đại tá Tâm chia sẻ.

Cũng theo Đại tá Tâm, toàn bộ số vật tư y tế Công ty Cổ phần Việt Xô Gas và Công ty TNHH Big Hippo trao tặng sẽ được Công an tỉnh Thái Bình phân bổ trang bị cho lực lượng công an các huyện, thành phố trực tiếp tham gia chống dịch sử dụng đúng mục đích góp phần bảo vệ an toàn cho lực lượng công an trong công tác phòng chống dịch COVID-19 tại các địa phương. 

Theo Lao Động

comment Bình luận

largeer