Thăm hỏi và tặng quà cho người dân lũ lụt tại Quảng Bình

Nối tiếp các hoạt động ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung trong thời gian qua, tập thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng đã tổ chức quyên góp tiền mặt và sản phẩm dinh dưỡng tổng trị giá hơn 160 triệu đồng, trao tặng cho 160 hộ gia đình tại xã Quảng Lộc, Ba Đồn, Quảng Bình.
05/12/2020 19:02

Hoạt động công tác xã hội của công ty là nhiệm vụ gắn liền với vai trò là thành viên của Trung ương Hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng Việt Nam.

Ngày 4/12 vừa qua, cùng trực tiếp đi đến vùng lũ lụt thăm hỏi và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho người dân tại Quảng Bình, đại diện Trung ương Hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng Việt Nam có ông Tạ Quang Vinh – Chánh văn phòng Trung ương Hội; Ông Trần Mạnh Đức - Ủy viên Thường vụ Trung ương Hội, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng và ông Nguyễn Xuân Dương – Phó Tổng Giám đốc công ty, cùng tập thể cán bộ nhân viên công ty đã có mặt tại xã Quảng Lộc, Ba Đồn, Quảng Bình để trao tặng các phần quà ủng hộ bà con gặp hoàn cảnh khó khăn do bão lũ.

Empty

Hình ảnh trao quà tại chuyến đi từ thiện.

Đặc biệt, trong chuyến đi ý nghĩa này có sự đồng hành của ông Vũ Xuân Trường – Tổng Giám đốc Công ty CP Truyền thông sức khỏe Trường An, và bà Trần Thị Hường - Hiệu trưởng Trường mầm non Moon Kids.

Tại hai thôn Vĩnh Phước và Vĩnh Lộc thuộc xã Quảng Lộc được Linh mục Giuse Trần Văn Điển, mục vụ tại Giáo xứ Vĩnh Phước đã quy tụ bà con cả những người không cùng tôn giáo, đến sân nhà thờ để được trao nhận trực tiếp những phần quà yêu thương chia sẻ từ những tấm lòng thiện hảo của cán bộ nhân viên công ty.

Empty

Ông Tạ Quang Vinh - Chánh văn phòng TW Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng VN phát biểu.

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Tạ Quang Vinh – Chánh văn phòng Trung ương Hội đã bày tỏ sự đồng cảm với những thiệt hại mất mát do lũ lụt gây ra, ảnh hưởng nặng nề tới đời sống cũng như công việc của người dân nơi đây. Qua đó, cũng mong người dân quyết tâm vươn lên bằng những hy sinh nỗ lực cải thiện đời sống hàng ngày qua lao động, và tình nhân ái tương hỗ lẫn nhau.

Trong chuyến đi lần này, đoàn đã trao các phần quà đến tận tay các hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị hơn 160 triệu đồng và trực tiếp đến thăm hỏi và tặng quà cho những gia đình có người bệnh tật, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Empty

Ông Trần Mạnh Đức - Ủy viên Thường vụ Trung ương Hội, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng và ông Nguyễn Xuân Dương – Phó Tổng Giám đốc công ty trao quà cho người dân

Kết thúc buổi đi thăm hỏi và tặng quà cho người dân, Linh mục Giuse Trần Văn Điển bày tỏ lòng biết ơn tới tất cả anh chị em công ty và những người hảo tâm, đã giúp đỡ để chia sẻ tình yêu thương đến với đồng bào miền Trung, và đặc biệt với bà con tại hai thôn Vĩnh Phước, Vĩnh Lộc thuộc xã Quảng Lộc. Linh mục cũng đại diện cho Giáo xứ Vĩnh Phước đón nhận 20 triệu đồng của Công ty Sức Khỏe Cộng Đồng ủng hộ việc tu sửa lại giáo xứ ảnh hưởng sau những trận lũ lụt vừa qua.

Empty

Ông Vũ Xuân Trường – Tổng Giám đốc Công ty CP Truyền thông sức khỏe Trường An trao quà cho người dân.

Chuyến đi mang nhiều ý nghĩa thiết thực, được bà con người dân nơi đây cảm kích với tấm lòng biết ơn. Sự chia sẻ của mỗi anh chị em cán bộ nhân viên công ty, đã đem lại giá trị to lớn trong tình yêu thương đồng loại bằng những việc làm thiết thực đáng trân trọng.

 

Empty

Bà Trần Thị Hường - Hiệu trưởng Trường mầm non Moon Kids trao quà cho người dân.

Empty

Linh mục Giuse Trần Văn Điển, mục vụ tại Giáo xứ Vĩnh Phước nhận ủng hộ từ Ban lãnh đạo Công ty CP Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng.

Một số hình ảnh của chuyến đi từ thiện:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Thái Mạnh

comment Bình luận

largeer