Thanh Hóa: Ghi nhận 14 ca mắc COVID-19 mới

Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Thanh Hóa, tính từ 18h ngày 9/10 đến 18h ngày 10/10, trên địa bàn tỉnh ghi nhận thêm 14 ca mắc COVID-19 đã được cách ly và đều trở về từ các tỉnh thành phố miền Trung, phía Nam.
10/10/2021 19:48

Trong đó, huyện Như Thanh ghi nhận 10 bệnh nhân (1 bệnh nhân nữ và 9 bệnh nhân nam). Các bệnh nhân đều trở về từ tỉnh Bình Dương và tỉnh Đồng Nai, được cách ly tại khu cách ly tập trung của huyện. Trong đó, bệnh nhân nữ có địa chỉ xã Thanh Tân; xã Xuân Thái 3 bệnh nhân; xã Cán Khê 3 bệnh nhân và xã Phú Nhuận có 3 bệnh nhân.

Huyện Như Xuân ghi nhận 2 bệnh nhân là nam. Bệnh nhân có địa chỉ xã Thượng Ninh trở về từ thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương được cách ly tập trung; bệnh nhân có địa chỉ xã Thanh Xuân trở về từ huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế và được cách ly tại nhà 14 ngày.

Huyện Nông Cống ghi nhận 1 bệnh nhân nam địa chỉ xã Tượng Lĩnh, trở về từ quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

camacmoithanhhoa

Huyện Quảng Xương ghi nhận 1 bệnh nhân nữ địa chỉ xã Quảng Thạch, trở về từ thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Các bệnh nhân đều được cách ly theo quy định.

Hiện tất cả các bệnh nhân trên đã được chuyển cách ly điều trị tại Bệnh viện Điều trị COVID-19 số 1 (Bệnh viện Phổi Thanh Hóa). Ban chỉ đạo phòng chống dịch các cấp tiếp tục tăng cường công tác quản lý, theo dõi chặt chẽ các công dân về địa phương đặc biệt là các công dân về từ vùng dịch như các tỉnh thành phố phía nam.

Tính từ ngày 27/4 đến nay, Thanh Hoá ghi nhận 549 ca bệnh dương tính COVID-19 cộng dồn; 459 người điều trị khỏi ra viện; 5 ca tử vong; số bệnh nhân còn lại hiện đang điều trị tại Bệnh viện Điều trị COVID-19 số 1.

Đến nay, trên địa bàn Thanh Hóa đã triển khai tiêm được hơn 837 nghìn liều vaccine phòng COVID-19. Trong 24h qua, đã thực hiện xét nghiệm bằng RT-PCR 2.288 mẫu tại các đơn vị y tế trong tỉnh.

Theo VTV

comment Bình luận

largeer