Thanh Hóa khai mạc Đại hội thể dục thể thao thị xã Nghi Sơn lần thứ IX năm 2022

Sáng 24/4, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã khai mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ IX - năm 2022 với sự tham gia tranh của 500 vận động viên (VĐV) đến từ 46 đoàn thuộc các phường, xã, cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn. Các VĐV tranh tài ở các môn điền kinh, bóng chuyền nam và bóng đá nam.
24/04/2022 16:52

Trong đó môn điền kinh có 4 nội dung. Môn bóng đá nam có 20 đội, bóng chuyền nam 14 đội. Các môn bóng đá nam, bóng chuyền nam được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng lọt vào vòng tứ kết.

Trước đó, năm 2021 thị xã Nghi Sơn đã tổ chức xong 4 môn thi đấu trong chương trình Đại hội TDTT lần thứ IX gồm bóng bàn, cầu lông, quần vợt và vovinam với tổng số 1.000 VĐV tham gia tranh tài.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Các môn còn lại thi đấu đến hết ngày 28/4, Ban Tổ chức trao cúp, huy chương, phần thưởng cho các VĐV, đội giành thứ hạng cao; trao cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc nhất.

Qua Đại hội, thị xã Nghi Sơn tiếp tục tuyển chọn VĐV chuẩn bị tham gia Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX. Kết thúc giai đoạn 1, thị xã Nghi Sơn đã giành được 2 HCV, 3 HCB, 5 HCĐ, xếp thứ 18 trên bảng tổng sắp huy chương của Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX.

Theo Báo Thanh Hóa

comment Bình luận

largeer