Thư cảm ơn quý nhà hảo tâm, các nhà thiện nguyện hỗ trợ tặng quà tri ân các gia đình chính sách, thương bệnh binh tại Ngã ba Đồng Lộc

Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (GDCSSKCĐ) và Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng (SKCĐ) xin gửi đến quý nhà hảo tâm, các nhà thiện nguyện những lời cảm ơn chân thành, sâu sắc, vì đã ủng hộ tiền, vật chất và tham gia tặng quà tri ân các gia đình chính sách, thương bệnh binh tại Ngã ba Đồng Lộc, giúp cho chuyến thiện nguyện thành công tốt đẹp!
26/07/2022 17:12

 Lời đầu tiên, Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Tạp chí SKCĐ xin gửi đến quý nhà hảo tâm, các nhà thiện nguyện những lời chúc sức khoẻ và lời cảm ơn chân thành, vì đã có những đóng góp quý báu, giúp cho chuyến công tác thiện nguyện, tại Thị trấn Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, thành công tốt đẹp!

Nhân dịp Kỷ niệm 75 năm, Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022) và 54 năm chiến thắng Đồng Lộc, Trung ương Hội GDCSSKCĐ và Tạp chí SKCĐ đã có chuyến hành hương đến với Địa Chỉ Đỏ Ngã ba Đồng Lộc, tại thị trấn Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Chuyến đi là dịp để đoàn dâng hoa, lễ vật, thắp những nén tâm nhang trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, nhân kỷ niệm 54 năm Chiến thắng Đồng Lộc, gắn với tưởng niệm 54 năm, Ngày hy sinh của 10 anh hùng liệt nữ thanh niên xung phong (24/7/1968 - 24/7/2022). 

Đoàn Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Tạp chí SKCĐ chụp ảnh cùng các nhà hảo tâm, nhà thiện nguyện và các cán bộ của thị trấn Đồng Lộc

Đoàn Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Tạp chí SKCĐ chụp ảnh cùng các nhà hảo tâm, nhà thiện nguyện và các cán bộ của thị trấn Đồng Lộc

Cũng trong chuyến đi này, nhằm thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn người có công với cách mạng, đoàn Hội GDCSSKCĐ Việt Nam và Tạp chí SKCĐ đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, tại Thị trấn Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Hội GDCSSKCĐ Việt Nam và Tạp chí SKCĐ đã nhận được sự đồng hành, ủng hộ từ nhiều đơn vị, cá nhân với lòng nhân ái, tấm lòng san sẻ vì cộng đồng như: Công ty May 10; Bệnh viện Medlatec; Thẩm mỹ viện Anh Dior: Công ty cổ phần Prado; Công ty Đầu tư Sức khỏe Cộng đồng, Bác sĩ Nguyễn Xuân Lam; Phó Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam Vũ Việt Anh...

Sự chung tay, chung sức, sự hỗ trợ tinh thần, cùng với những đóng góp tiền, vật chất của các đơn vị, cá nhân - những nhà hảo tâm, các nhà thiện nguyện chính là nguồn động viên to lớn, để đoàn Hội GDCSSKCĐ Việt Nam và Tạp chí SKCĐ hoàn thành nhiệm vụ mà quý nhà hảo tâm uỷ nhiệm, giao phó.

Một lần nữa, thay mặt cho toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên đoàn Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Tạp chí SKCĐ xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý nhà hảo tâm, thiện nguyện đã giúp đỡ đoàn hoàn thành tốt đẹp chuyến hành hương mang ý nghĩa sâu sắc lần này.

Chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự đồng hành, phối hợp, ủng hộ thường xuyên từ những vòng tay nhân ái của các tập thể, cá nhân - những nhà hảo tâm và các nhà thiện nguyện trong những hoạt động từ thiện thời gian tới.

Trân trọng cảm ơn!

                                 TM. Hội GDCSSKCĐ Việt Nam

                                                  Phó Chủ tịch Hội, Tổng Biên tập Vương Văn Việt                      

comment Bình luận

largeer