Thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông qua những hoạt động đa dạng

Dự án Scribbles được xây dựng và triển khai bởi các học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam từ năm 2015 nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em, đặc biệt là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thông qua những hoạt động đa dạng.
03/04/2024 08:18
Empty

Buổi giao lưu diễn ra thành công tại Cô nhi viện Thánh An Bùi

Bước sang mùa thứ 9 hoạt động, “Scribbles’ Tour: Vọng dấu ẩn tích” vẫn tiếp tục lan tỏa những giá trị thiết thực để các bạn nhỏ thông qua hành trình thật ý nghĩa và vô cùng giá trị tại buổi Charity Day 2. Với chủ đề lịch sử cùng các lễ hội đặc sắc, buổi giao lưu và từ thiện tại Cô nhi viện Thánh An Bùi vào ngày 31/3 với mong muốn mang đến những kỉ niệm đáng nhớ gửi gắm đến mỗi bạn nhỏ.

Empty

Các bạn nhỏ vô cùng háo hức sẵn sàng tham gia những phần chơi thú vị

Thông qua mỗi hoạt động, Scribbles hứa hẹn đã cùng các em nhỏ tìm hiểu những lễ hội đặc trưng cùng vô vàn kiến thức mới mẻ. Các em nhỏ được hiểu thêm về ngày lễ Giáng Sinh qua từng mảnh ghép sắc màu rực rỡ. Tiếp nối là lễ Phục Sinh gửi gắm những thông điệp ý nghĩa với trò chơi “Sưu tầm trứng thỏ". Hoạt động làm mặt nạ cũng không kém phần thú vị mang không khí của ngày hội Halloween. Đặt chân đến trạm dừng cuối, lễ hội đèn trời Yi Peng cũng vô cùng đặc sắc với trò chơi “Dọn đường đèn bay”.

Empty

Hoạt động trải nghiệm nhận được sự hưởng ứng của các bạn nhỏ nơi đây

Chia sẻ về Scribbles' Tour 2024, Nguyễn Phú Minh Châu, Trưởng Ban tổ chức cho biết: “Đến với sự kiện năm nay, chúng em mong muốn có thể đồng hành cùng các em nhỏ trên chuyến hành trình khám phá, tìm hiểu về ngày lễ hội đặc trưng, khai phá và mở ra kiến thức mới dành cho các bạn nhỏ với chủ đề: Vọng dấu ẩn tích. Mỗi bài giảng không chỉ là lý thuyết thông thường mà còn là lời giải cho những câu hỏi “vì sao” ngây ngô, trong trẻo. Với sứ mệnh giáo dục và giúp đỡ ấy, đến nay Scribbles vẫn luôn nỗ lực cố gắng để hoàn thành những mục tiêu hướng đến tương lai của mỗi mầm non nhỏ”.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer