Thực hư nguồn gốc sản phẩm Đông y Lan Chi

Truy tìm nguồn gốc xuất xứ các sản phẩm của một thương hiệu có tiếng trong giới kinh doanh online, nổi tiếng với hệ thống kinh doanh khủng, những chiến lược kinh doanh đột phá, dẫn dắt đại lý bán hàng bài bản mà không phải hệ thống nào cũng làm được. Vậy sản phẩm của họ thì sao? Có đảm bảo chất lượng không? Có an toàn cho người sử dụng không và nguồn gốc sản phẩm ấy như thế nào?.
By Nhóm PV
02/08/2020 08:48

Thời gian gần đây dộ lên thông tin các sản phẩm Đông y Lan Chi  không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phấm không phép, sản phẩm không hiệu quả ….Điều này đã thôi thúc nhóm PV chúng tôi lên đường tìm hiểu sự thật về một thương hiệu khá lớn trong giới kinh doanh online mà lại có thể phát triển mạnh, sản phẩm tiêu thụ tốt như vậy lại không đảm bảo chất lượng cũng như tính pháp lý cho từng sản phẩm như vậy?.

Đông Y Lan Chi sở hữu một hệ thống kinh doanh khủng với hàng nghìn đại lý trên toàn quốc, họ là những con người kinh doanh có tâm đúng định hướng của thủ lĩnh đã đào tạo nghề cho họ vậy.

Lần theo các thông tin trên mạng, chúng tôi dễ dàng tìm đến Đông y Lan Chi là thương hiệu của Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi (Công ty Lan Chi) có địa chỉ tại thôn Hà Thượng, Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang, trao đổi với chúng tôi bà Đậu Thị Trinh đại diện pháp luật của Công ty Lan Chi chia sẻ: “Nói thật em rất may mắn có được một hệ thống kinh doanh rất tuyệt vời, mọi người coi nhau như ruột thịt, mỗi khi có một link bài bào nào đó đăng tải thông tin không tốt về Công ty, em chưa hay biết mà các bạn đại lý từ cấp nhỏ đến cấp đại bàng của em đã gửi và nhắn em rằng “Boss ơi! Bài này lên báo chúng em sẽ tự xử lý, chúng em luôn tin tưởng Boss và sản phẩm Công ty, vì nếu sản phẩm không tốt chúng em không bán được nhiều như vậy, khách hàng không quay lại mua nhiều như vậy, Boss yên tâm cứ tâp trung ngâm cứu chiến lược cho chúng em, phần còn lại cứ để chúng em lo”. Đấy mỗi lần như vậy em cảm thấy yêu cuộc đời này và thầm cảm ơn những tháng ngày cơ cực hai bàn tay trắng mà vợ chồng em vẫn luôn khắc cốt ghi tâm rằng KINH DOANH CŨNG LÀ TẠO PHÚC vì vậy, vợ chồng chúng em dùng cái tâm của mình để kinh doanh và đào tạo ra những con người bán hàng cũng có TÂM – ĐỨC đúng với định hướng từ đầu của chúng em ạ”.

Bà Trinh người phụ nữ nhỏ bé nhưng đầy nghị lực, khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng nên rất thấu hiểu tâm tư tình cảm của những thành viên trong hệ thống của mình, bà là người phụ nữ mê làm từ thiện nhưng lại không muốn phô trương những việc thiện của mình.

Khi chúng tôi đặt câu hỏi về nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm của Công ty từ trước đến nay có đảm bảo chất lượng không?, các sản phẩm có đảm bảo đầy đủ pháp lý trước khi đưa ra thị trường không?.

Bà Trinh chia sẻ, “thật ra trước đây khi mới bắt đầu kinh doanh em còn không biết thành lập Công ty như thế nào cơ ạ, em chỉ biết một người chị thân thiết dùng thuốc phụ khoa đặt mà khỏi bệnh viêm lộ tuyến, sau nhiều năm bị bệnh không có được con, sau chị ấy được người quen giới thiệu chị ấy dùng điều trị 3 tháng thì khỏi và sau đó mang bầu bé trai, chị ấy bảo em, em dùng khỏi bệnh của em, em giới thiệu nhiều người khác cùng làm với em, họ hàng nhà em ai ai dùng cũng khỏi bệnh, em thấy nên chia sẻ thật nhiều hơn nữa để tất cả các chị em khác ở các Tỉnh khác đều biết đến và điều trị được hết bệnh khó nói của chị em, vì vậy em bắt đầu tập tành đăng FB giới thiệu, nhiều người tìm đến thầychữa bệnh, thầy bảo em nên kinh doanh thuốc của thầy vì đã là thuốc chữa bệnh thì phải bỏ tiền ra mua thì mới được (trong giới làm thuốc luôn tâm niệm như vậy, lấy ít nhiều thì họ vẫn lấy tiền thuốc chứ không cho không ai như vậy bệnh sẽ không khỏi được), từ đó đó em bắt đầu học và kinh doanh, ngày đó đúng là em chỉ biết bán thuốc của thầy, không biết thế nào là giấy phép, không biết thế nào là công ty …Sau đó em được các anh chị trên Sở y tế và bên Công an Kinh tế nhắc nhở và hướng dẫn để kinh doanh tuân thủ đúng pháp luật, bán sản phẩm thì phải đầy đủ pháp lý, nên em cứ hoàn thiện dần hoàn thiện dần, đến nay Công ty em đã đưa ra thị trường hàng chục sản phẩm và tất cả các sản phẩm của Công ty em đều đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tính pháp lý cho mỗi sản phẩm”.

Từ những giấy tờ bà Trinh cung cấp cho chúng tôi cho thấy, các sản phẩm của Công ty Lan Chi đều có đầy đủ pháp lý, được Bộ Y tế cấp phép dạng thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung, mỹ phẩm và dạng thiết bị y tế.

Toàn bộ giấy công bố của các sản phẩm Công ty Lan Chi đang lưu hành trên thị trường.

Chúng tôi đặt nghi vấn tính xác thực của sản phẩm phụ khoa Hồng âm Lan Chi X2, thì được bà Trinh cung cấp bản xác nhận công bố của Sở Y tế Tỉnh Bắc Giang theo chức năng thẩm quyền mà Bộ Y tế đã quy định. Về vấn đề này bà Trinh chia sẻ thêm

Bà Trinh cho biết “Vấn đề trước đây chúng em kinh doanh chưa biết đâu là số công bố, đâu là giấy lưu hành, đâu là giấy phép của sản phẩm, cũng rất may mắn được các anh, chị chuyên ngành nhắc nhở, tư vấn nên đến nay không riêng gì sản phẩm Hồng âm Lan Chi X2 mà toàn bộ các sản phẩm khác của Công ty Lan Chi chúng em hoàn toàn đảm bảo về tính pháp lý của sản phẩm. Đồng thời về chất lượng thì, không phải là sản phẩm của em nên em khen tốt, hiệu quả,  mà đây là sự chứng minh từ khách hàng, sản phẩm không hiệu quả, không chất lượng thì không bao giờ bán được hàng, dù anh có ra những chiến lược hay đến mấy, khuyến mại khủng đến mấy cũng không thể nào bản nổi hàng, mà đây khách hàng của Công ty em toàn là khách hàng quay vòng, dùng thấy hiệu quả, giới thiệu bạn bè, người thân y như trước đây cái duyên của em đến với nghề này cũng từ chất lượng của sản phẩm mới thành Trinh “Đại bàng” của em ngày hôm nay anh chị ạ”.

Hàng loạt Feedback, lời cảm ơn của khách hàng gửi đến các đại lý của Công ty Lan Chi.

Đến đây chúng tôi mới thấy được, đúng với định hướng ban đầu của vợ chồng bà Trình KINH DOANH CŨNG LÀ TẠO PHÚC, một sản phẩm đưa ra thị trường cũng phải có đạo đức, cũng phải có tâm, và câu chuyện thực hư về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng của các sản phẩm của Đông Y Lan Chi đã cho chúng tôi lời giải thích rất rõ ràng, một sản phẩm không tốt thì không thể tạo được nên thương hiệu, một Công ty không chuẩn chỉ về pháp lý sẽ không gây dựng được tiếng vang, đã là chủ nhân của thương hiệu thì càng phải sống và làm việc trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi chúc cho Đông Y Lan Chi mãi bền vững luôn giữ được lửa trong từng con người của ngôi nhà Lan Chi sẽ bừng cháy không ngừng, để tạo ra được nhiều chữ PHÚC hơn thế nữa.

comment Bình luận

largeer